"Anh takemichi!"
"Oi anh Takemichi"
Giọng nói ầm ĩ vang vọng khắp căn phòng, cậu còn hơi mệt từ chuyện hôm qua. Cậu suy nghĩ rất nhiều. Chẳng bao giờ mà cậu có thể ngừng lo lắng cho họ.
"Ai đấy" Cậu lờ đờ hỏi.
"Anh mau dậy ăn sáng đi này, nó mà nguội hết là Yuzuha sẽ mắng em đấy"
(Chửi Hakkai vì không nỡ làm vậy với Micchi :)) )"Rồi rồi, anh xuống ngay đây.."
---
'Thơm vãi!'
Có vẻ như cô gái nào anh quen cũng rất đảm đang, ai cũng giỏi cũng xinh xắn và đều là những cô gái mạnh mẽ nhất.
Cỡ này thì anh sẽ không sợ về già bị hắt hủi rồi, cuộc sống sẽ giống như những bậc phụ huynh khi có tuổi rồi sẽ được ngắm nhìn con cái mình lớn lên.
'Mà chắc gì lúc đó họ còn nhớ đến mình nhỉ?'
"Nè, anh mau ăn đi"
"À ừm"
'Hay mình hỏi thử ta, thà buồn trước còn hơn đợi về sau mới shock'
"Nè Yuzuha với Hakkai nếu sao này lớn có phải sẽ quên anh không?"
Cả 2 đều đột nhiên đứng hình, ủa dì dợ?! Tự nhiên hỏi ngang dị ai biết trả lời sao? Họ có khi còn đang phải tranh nhau khi lớn ai sẽ chăm sóc cậu cơ chứ ở đó mà quên!
"Không có chuyện đó đâu, em sẽ ở bên anh!"
"Không bao giờ đâu. em sẽ mãi ở bên anh!'
Cả 2 đồng thanh hét lớn, có vẻ như lần đầu tiên trong suốt 14 năm che chở nhau, họ đã chính thức có cuộc tranh cãi khóc liệt không có tình thân!
'Trời ơi, cảm động quớ' Takemichi thì vui vẻ cầm một miếng bánh lên ăn ngon lành mặc sự đời.
*Ting ting
"Hửm? Ai mà lại đến vào giờ này vậy nhỉ"
Cậu bước nhanh ra cửa, cầm nắm đám cửa xoay nhẹ rồi lấp ló nhìn ra ngoài.
"Ai vậ-"
"Yaho! Anh Takemicchi"
"Oái!"
*Rầm
Cậu ngã nhào ra sàn, lâu rồi cậu mới té đau thế này. Có vẻ cậu đã già rồi nên xương khớp đau nhức ghê á.
"Mau xuống đi Mikey" Draken.
"Anh ấy đau đấy" Mitsuya.
A lại là đám quỷ nhỏ bên Touma à lộn đám cốt cán chứ, giờ họ cũng lớn rồi ha ai nấy đều to con hơn cả cậu cả rồi.
"Thế mấy đứa đến đây làm gì đây"
"Hì hì tụi em sợ anh cu đơn nên đến chơi nè"
Ôi trời ạ, hôm nay là ngày gì mà cậu phải cùng lúc trông nhiều trẻ thế chứ nhỉ, nhà cậu có phải cái nhà trẻ đâu mà bu đông thế làm gì. Cậu chả thích vị trí bảo mẫu lớn của mình chút nào.
"Em có mang Peke J đến nè" Chifuyu.
"Có mì peyoung nè" Baji.
Haizz đám này đúng là biết cách mua chuộc cậu ghê á. Cậu cũng thật là ngày càng dễ giải, không thể từ chối họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] thêm một lần nữa
FanficTakemichi vì 1 lý do bí ẩn nào đó mà lại qua về tận 22 năm trước, nhưng lần này cậu dường như mất hết kí ức chỉ còn biết các sự kiện tương lai gần qua giấc mơ, cậu bắt đầu trên đường đi tìm lại các kí ức những lần du hành khác. Takemichi bây giờ là...