chương 54

1.1K 142 6
                                    

"...!"

Bây giờ chẳng còn ai dám mở lời nữa rồi...

Tất cả mọi lời nói, câu chữ họ nói ra ngay lúc này phải thật cẩn trọng và lễ phép nếu không người phụ nữ đang ở trước mặt này sẽ bẽ gãy cổ họ mất. Đáng sợ quá đi!

"À ừm.. Tụi em chỉ muốn đến đây để gặp anh takemichi thôi... Hoàn toàn không có ý gì khác đâu ạ"_Mitsuya nhỏ nhẹ nói

"Hừm" cô thở một hơi, dù lòng có chút bất mãn trước câu trả lời hời hợt này nhưng cô cũng không thể bắt nạt chúng được.

'Ít ra thì cũng phải đợi thêm vài năm nữa'

Emilia trước mặt Takemichi thì cũng chỉ dừng lại ở mức cô nàng cá tính, tài giỏi thôi. Nhưng khi đứng trước đám bất lương thì là một chuyện khác, hỏi xem đám đàn em ở Hắc Long thế hệ đầu tiên ai mà không toát mồ hôi khi nhớ đến cô và những lần bắt nạt kinh khủng chứ.

Vì chả ai trị được cô ngoài Takemichi, kể cả thành viên cốt cán cũng bó tay nên chuyện mà cô lâu lâu chán đời đem mấy đứa em nhỏ ra vui đùa cũng không có gì là lạ. Takemichi thì lại không biết về những chuyện ấy chỉ biết là đàn em vô cùng kính trọng cô thôi chứ đâu biết đó thực chất là nỗi sợ hãi.

"Cậu ấy không có ở đây, đi đâu từ tối hôm kia rồi"

"Hả..."_Mitsuya

"Ảnh đi đâu mà lâu thế"_Draken

"Có khi nào là đi đánh nhau không?"_Pachin

"Anh ấy làm gì rảnh đến thế... Mà khoan"_Peyan

Peyan nói lên câu mà mọi người ai nấy cũng thấy nghi ngờ, vì ngày thường ngoài những lúc đến tiệm Shinichirou thì những lúc khác Takemichi rảnh thiệt.

Dù không biết là cậu làm cụ thể là nghề gì mà lại rảnh đến thế, nhưng họ chưa bao giờ thấy cậu than vãn chuyện tiền bạc gì cả. Đôi khi còn mua đồ ăn cho họ rất nhiều nữa, chẳng lẽ... Cậu là đại gia ngầm?!
(Có luôn Sugar Daddy mà lị :)) )

Nhưng chuyện này thì khác, cậu bỏ đi thế này thì có khi đến anh già kia cũng không hay.

Peyan trầm mặt suy nghĩ, anh vốn không phải kiểu người hay nghĩ hoặc quan tâm đến ai ngoài Pachin. Vì anh đã theo cậu ta từ khi cả hai còn cởi chuồng tắm mưa.

Vậy nên những mối quan tâm của anh rất ít kể cả là đối với Mikey. Còn riêng về Takemichi cậu là một người đặc biệt với Touman tức là cũng đặc biệt với Pachin, người gắn bó và là thành viên sáng lập nên Hắc Long khét tiếng một thời.

Và cũng vì thế mà cậu cũng là 1 người mà anh để ý. Nếu như mà Takemichi có chuyện thì thì chắc chắc sẽ có 1 vụ náo loạn trong băng, vì cậu cũng có vai trò quan trọng giống như cố vấn với đám Mikey vậy.

Thấy Peyan suy nghĩ như thế, Pachin liền lên tiếng.

"Vậy nếu ông anh chưa về thì chúng ta quay về Touman trước đi, chứ đứng đây một hồi bà chị nóng tính lại-"

Chưa kịp phun hết câu, ngay lập tức Pachin đã ăn ngay 1 cái vã vào đầu.

"Mày điên hẻ! Bà bẻ cỗ cả lũ bây giờ!"_ Mitsuya sức mắng mỏ cậu ta.

[Alltake] thêm một lần nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ