2 ngày sau, Ba Lưu Bá La và Touman chính thức tuyến bố sẽ chiến tới cùng với nhau. Lý do và nguyên nhân thì chắc ai cũng biết, sự khiêu khích từ việc Baji bỏ đi đã khiến Mikey phẫn nộ.
Đáng lẽ ra cậu đã bị ăn hành ở chỗ căn cứ Ba Lưu Bá La 2 ngày trước nhưng Emilia đã 1 lần nữa đến và giải cứu cậu.
Thật kì lạ là mỗi khi cậu gặp nguy hiểm, thì bằng 1 cách thức nào đó Emilia luôn luôn biết cậu ở đâu, Điều này làm cậu khá hoang mang và cô cũng chẳng bao giờ chuyện nói về lý do vì sao cô biết.
Và rồi cuối cùng cậu đã được Chifuyu báo về việc ngày hôm nay Kisaki đã chính thức được bổ nhiệm vào phân đội của Pachin, cậu vẫn ko thể hiểu nổi rằng tại sao dù đã cố ngăn cản chuyển đó xảy ra nhưng Mikey vẫn để hắn ta gia nhập vào Touman.
Trong khi đang mãi suy nghĩ về điều ấy thì cậu bất chợt giật mình vì cảm nhận được
Và cuối cùng trận chiến mà cậu lo ngại cũng đã đến. Cậu đến đây
"Hôm nay tao sẽ là người phân định"
"Touman và Ba Lưu Bá La bước lên! Hãy chọn ra 5 người đánh giáp lá cà hoặc là cùng nhau xông vào hết đánh 1 trận sống còn"
Takemichi đi cùng Chifuyu, đừng ở đây cậu nhìn thấy được tất cả những tên máu đại ca của nhiều khu vực khác để đây để xem cuộc chiến của băng đảng đang nổi lên với kẻ lãnh địa được xưng với cái danh"vô địch".
Cậu nhìn những người đang hùng hục khí thế phía sau mình mà ko khỏi lo lắng, Mikey thì ko hỏi cũng biết cậu ta đang rất tức giận, ko chỉ giận vì Baji bỏ đi mà còn tỏ vẻ thù địch với Kazutora hơn cả trước kia sau khi Takemichi bị anh bắt cóc.
Tất cả các đội trưởng cũng thế, đều nhìn chằm chằm vào Kazutora như muốn xé xác anh.
"Oi oi làm gì mà căng thẳng vậy? Anh cũng đến đây để nhìn thấy khoảng khắc em trở thành người hùng à, Takemichi?"_Kazutora
Kazutora bước lên phía trước, anh nhìn thấy cậu cũng chỉ buông lời mỉa mai đầy khiêu khích mặc cho khuôn mặc của Mikey và Draken giờ đã trở nên biến sắc.
"M* mày, tao ko ngờ mày lại trở nên khốn nạn như thế chỉ sau 1 thời gian vào trại cải tạo đấy?!"_Pa
"Bình tĩnh đi Pa chúng ta hôm nay đến để giải quyết chuyện của Baji, sau khi đã đem được Baji về thì... Tao sẽ đích thân tính sổ với nó"_Mitsuya
Takemichi có chút rén nhẹ khi nhìn cái biểu cảm đáng sợ trên mặt Mitsuya. Bình thường anh rất điềm tĩnh và luôn làm cho người ta cảm thấy rất thoải mái khi ở cạnh bên nhưng có lẽ vì chuyện của Kazutora mà anh đã ko thể kiềm được cảm xúc bấy lâu của mình. Ai mà có thể vui vẻ chào hỏi tên đã bắt cóc và nhốt người đặc biệt với mình chứ?
Tất cả đều nhìn Kazutora với ánh mắt thù ghét thấy rõ. Lúc này Draken mới bước lên, mạnh dạn tuyên bố.
"TOUMAN SẼ KHÔ MÁU VỚI BA LƯU BÁ LA!"
Kazutora thỏa mãn nở nụ cười thỏa mãn rồi sau đó cả Touman và Ba Lưu Bá La lao vào nhau, bắt đầu trận chiến mà sau này được nhớ đến với cái tên trận chiến đẫm máu ngày Halloween.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] thêm một lần nữa
أدب الهواةTakemichi vì 1 lý do bí ẩn nào đó mà lại qua về tận 22 năm trước, nhưng lần này cậu dường như mất hết kí ức chỉ còn biết các sự kiện tương lai gần qua giấc mơ, cậu bắt đầu trên đường đi tìm lại các kí ức những lần du hành khác. Takemichi bây giờ là...