Takemichi hiện giờ đã xuất hiện ở khu nhà của Baji! Cậu bấm chuông cửa nhà và chờ đợi ai đó ra mở cửa.
*Ting
Từ trong nhà vọng ra tiếng của 1 người phụ nữ.
"Vâng tôi ra liền đây"
Đó là mẹ của Baji, mặc dù là bà và cô chị gái của cậu ta hay có mấy kiểu chào đón hơi lạ lùng nhưng cậu vẫn rất quý 2 người họ. Họ là người đã giúp đỡ cậu rất nhiều những lúc bế tắc.
"Ah! Take-chan, cháu đến dạy học cho thằng keisuke đúng không nè"
"Dạ"
"Nè nè vào đây, bác lấy bánh ngọt cho ăn nè, bác chờ cháu sáng giờ đó ( ´ ω ' )"
Takemichi ngoan ngoãn đi theo bà, cậu rất biết ơn sự quan tâm của bà vì gia đình của bà mang lại cho cậu cảm giác được an ủi.
Không hiểu sao tất cả mọi người đều đối xử rất tốt với cậu (´・ᴗ・ ' )
"Baji! Takemichi-kun đến nè"
"..."
Đáp lại tiếng gọi từ dưới nhà của bà thì chỉ là sự im lặng kéo dài.
"Thật là cái thằng đừng nói là nó lại chạy đi rồi nha"
"Hả? Em ấy đi đâu ạ?"
Takemichi nghe thấy lời trách móc của bà nên có chút thắc mắc, có lẽ là tình trạng này đã xảy ra nhiều lần rồi chứ không phải mới chỉ xảy ra vào hôm nay.
"Haizz, dạo gần đây thằng Keisuke cư xử rất lạ, nó thường rất hay đột nhiên biến mất mà không báo cô"
"Nó thường sẽ nói cho cô biết là nó đi đâu mỗi khi ra ngoài, đi học thì nói là đi học, đi chơi với bạn thì sẽ nói là đi với bạn, chưa bao giờ cô thấy nó không nói trước với cô điều gì cả"
Takemichi nghĩ đến câu nói này của bà rồi lại trầm mặt đi, Baji ngoài tính cách cọc cằn và khó hiểu kia ra thì anh đúng là 1 đứa con ngoan nhỉ.
Là người coi trọng bạn bè hơn bất cứ thứ gì và cũng là người rất yêu mẹ mình, nhưng cũng là chính là người đã khiến mẹ anh khóc rất nhiều trước sự ra đi không hề báo trước của mình.
Chẳng có nỗi đau nào trên đời nào sánh nỗi với nỗi đau của 1 người mẹ mất con, đây chính dấu hiệu đầu tiên báo trước cho việc Baji đã bắt đầu có động thái bất ổn.
Takemichi phải tiếp tục đến với phương án ngăn chặn tiếp theo của mình.
"Để cháu gọi cho em ấy"
*tít tít ~
[Ai đấy?]
"Anh cho em 5 phút, nếu em không về nhà ngay thì anh mãi mãi không bao giờ đến dạy em học nữa đâu đấy"
[Hả?! Cái gì?! anh đó hả Takemi-]
*Bíp
Takemichi cúp máy sau khi nói xong, ngắn gọn xúc tích nhưng mang tính đe dọa cao. Đảm bảo làm đối phương hoang mang trước câu nói bạn ಡ ͜ ʖ ಡ
Takemichi khiến cho mẹ Baji đứng bên cạnh cũng phải bất ngờ.
'Đúng là con dâ- ủa lộn Take-chan của ta :))'
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] thêm một lần nữa
FanfictionTakemichi vì 1 lý do bí ẩn nào đó mà lại qua về tận 22 năm trước, nhưng lần này cậu dường như mất hết kí ức chỉ còn biết các sự kiện tương lai gần qua giấc mơ, cậu bắt đầu trên đường đi tìm lại các kí ức những lần du hành khác. Takemichi bây giờ là...