chương 71

910 117 5
                                    

Giọng nói trầm ấm có chút dữ tợn nhưng lại không khiến người ta cảm thấy khó chịu.

Taiju đứng  đó nhìn cậu, từ rất lâu rồi khi lần đầu gặp và tiếp xúc với cậu hắn đã từng nghĩ rằng màu vàng rất hợp với cậu. Cả màu mắt xanh thẫm lẫn tính cách ấy đều nói lên rằng màu của nắng chính là dành cho cậu.

Sau khi đã vào phòng khách rồi thì hắn vẫn cứ đi ở đằng sau cậu, trầm tư ngắm nhìn mái tóc của cậu rồi lại từ từ chuyển hướng ánh mắt xuống gáy rồi kế đó là bờ vai mảnh mai của cậu. Rồi lại tiếp tục chầm chậm nhìn xuống đến phần môn-.

"Nè Taiju!"

"Hả?"

Taiju đã mất tập trung 1 lúc lâu trước khi bị Takemichi gọi tên.

"Ngồi xuống đi"

"Ờ"

Taiju ngồi xuống chiếc ghế Sofa, nhưng có vẻ là nó khá bé so với hắn nên dáng ngồi nhìn trông rất buồn cười. Takemichi cũng chỉ dám lấy tay che miệng rồi cười khúc khích thôi chứ cười hô hố lên chắc Taiju đấm cho vỡ alo :)))

"E hèm... Vậy cậu tới đây ngoài thăm hỏi tôi ra thì còn chuyện gì nữa không?"

"..."

Taiju trầm ngâm nhìn cậu 1 lúc rồi nói với vẻ khá ngượng ngùng.

"Tôi muốn... Đi đâu đó với anh vào ngày xx vì tuần sau tôi phải đi làm 1 số việc rất bận có thể là sẽ không ở đây 1 khoảng thời gian.

Takemichi khá bất ngờ, tên này hôm nay bị gì thế, bộ có đứa nào lấy cây đập vô đầu hắn hả? Sao hiền quá dị, ngộ à nhen.

"À ừm... Ngày đó anh cũng không phải đi làm nên chắc được"

Taiju nghe xong câu đó, hai mắt sáng bừng lên hệt như 1 con cá mập được cho ăn trên tivi. Cũng có chút đáng yêu ಡ ͜ ʖ ಡ

"À mà cậu nói chuyện với Hakkai hả?"

Cậu cũng đã thắc mắc chuyện này từ nãy tới giờ rồi, ai mà chả biết rằng đối với Hakkai và Yuzuha thì Taiju là người mà họ không bao giờ muốn chủ động bắt chuyện vì nếu như tâm trạng của hắn không được tốt thôi thì sẽ ăn ngay 1 cú bạt tay.

Những trường hợp đó đã được tiết giảm kể từ khi cậu xuất hiện và can thiệp rồi nhưng điều đó không có nghĩa là tình anh em cũng họ cũng đã tốt dần lên. Vậy thì lý do gì mà Taiju lại biết được chuyện cậu bị bắt mà lại còn là thông qua Hakkai?

"Hôm qua khi tôi vừa trở về nhà thì Hakkai nó chủ động nói chuyện với tôi trước"

"Nó nói là muốn nhờ tôi tìm anh vì anh bị bắt đi rồi"

*hồi tưởng-ing

"Anh hai..e-em muốn nhờ anh 1 chuyện"

"Sao?"

"Có 1 băng mới thành lập gần đây có vẻ như là muốn khiêu chiến với Touman..."

"Hừ, mày nghĩ tao có thời gian để quan tâm tới mấy chuyện tranh giành khu vực của tụi bây hả"

"Không chỉ có chuyện đó đâu... Anh Takemichi bị... Bọn chúng bắt rồi"

"Hả?!"

*・゜゚(^O^)↝ kết thúc hồi tưởng.

Takemichi nghe Taiju kể về cuộc đối thoại ngắn của 2 anh em mà cũng khá bất ngờ. Không ngờ rằng Hakkai bình thường lúc nào cũng nhút nhát, e dè trước Taiju lại có thể chịu nói chuyện với hắn.

Nhưng Taiju chắc chắn là đã không giúp Hakkai, vì điều đó nằm ngoài khả năng của Hắc Long bây giờ, hơn nữa Taiju có khi còn chưa biết đến Ba Lưu Bá La.

Mặc dù cậu cũng không quá bất ngờ nhưng thật sự thì chủ đề duy nhất mà Hakkai có thể nói với Taiju chẳng lẽ lại chỉ là những chuyện về cậu thôi à(・_・;)

Thật sự rất khó để làm 3 anh em này vẫn gũi với nhau 1 cách tự nhiên mà. Nhưng cậu không bao giờ có ý định bỏ cuộc cả, chắc chắn cậu sẽ dùng mọi cách có thể để khiến họ có thể gắn bó với nhau.

"Tôi sẽ đồng ý đi chơi với cậu..."

Câu nói chậm chạp của Takemichi khiến Taiju phải bồn chồn theo dõi, cảm giác căng thẳng và lo lắng như thế này là thứ mà chỉ khi ở bên cậu hắn mới có thể cảm nhận được thôi.

"...Nếu như Taiju để cho Hakkai và Yuzuha đi cùng, còn không thì tôi không muốn đi đâu!"

"..."

Ánh mắt Taiju thoáng phút chóc tràn ngập sát khí đáng sợ, hắn có vẻ khá là cay cú vì cái điều kiện lố bịch này.

Taiju tự nhủ với lòng mình là hắn không hề thích đực rựa nhất là mấy tên ẻo lả như cậu! Chỉ là hắn muốn đi chơi riêng với Takemichi 1 hôm để tự xác nhận lại thôi... Đúng vậy, chỉ là tự xác nhận điểm bất thường khi tim hắn cứ chạy loạn lên khi nhìn vào gương mặt trắng, phúng phính của cậu thôi.

Chỉ là tự đính chính lại bản thân là mình không thích cậu, không thích đôi mắt xanh mờ ảo lấp lánh của cậu, không thích đôi môi nhỏ có màu đỏ nhẹ nhàng của cậu, không thích dáng người mảnh mai yếu đuối của cậu.

Càng không thích ánh mắt mãnh liệt, cuốn hút của cậu... Không thích... Chỉ có tên bác sĩ dỏm kia tự nói bậy thôi.

Càng nghĩ càng tự cả, Taiju khác khó chịu liền lên tiếng có ý kiến về chuyện đi chung nhưng vẫn bị Takemichi bác bỏ không thương tiếc.

"N-nhưng tôi muốn đi riên-"

"Nếu cậu không đồng ý thì tôi không đi đâu!"

*Nội tâm Taiju kiểu:

         (╯°□°)╯︵ ┻━┻

Thế là hắn đành chấp nhận luôn ಡ ͜ ʖ ಡ

"Được...rồi"

"Hehee"_Takemichi che miệng cười thầm khúc khích.

---

Takemichi vẫy tay tạm biệt bé bự.

"Sao nhìn cậu ta có vẻ thất vọng nhỉ?"_Cậu tự lẩm bẩm hỏi.

Cậu trở lại vào nhà, đi lanh quanh để dọn dẹo 1 hồi thì cậu mới chợt nhớ ra là Emilia còn đang ở trong phòng với cánh cửa bị kháo trái từ bên ngoài.

Thôi thì sẵn thế thì cậu cũng đi đặt 1 phần mì tương đen như đã hứa luôn ~(>_<~)

Thế nhưng khi vừa xác nhận xong đơn hàng thì Takemichi lại nhận được 1 tin nhắn mới.

*Hinata

_Anh chắc chưa quên lời hứa là sẽ đi lễ hội Musashi với em vào tuần trước đâu nhỉ?

Takemichi đọc tin nhắn rồi mới chợt nhớ là Hinata có rủ cậu đi hội nhưng bản thân vì mới gặp chuyện nên quên luôn. Dù sao thì dù có đi cùng Hinata hay không thì cậu vẫn phải đến lễ hội đó thôi.

Có thể là sau chuyện xảy ra với cậu thì tình hình sẽ căng thẳng hơn lúc trước đấy nhỉ. Vì sắc mặt của Mikey nó lạ lắm, nhìn sợ vãi ra.

Cậu cần theo sát mọi người, cụ thể ở đây là Draken.

'Mình sẽ bám sát Draken suốt luôn!'
(Sướng nhất Draken rồi (◔‿◔) )

[Alltake] thêm một lần nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ