chương 99

386 53 0
                                    

Takemichi ngồi nhâm nhi tách trà nóng sau khi thoát khỏi sự dồn dập của Koko và Inui. Cậu đã được giải cứu sau khi ông Hajime trở lại, bây giờ thì họ đang bị ông ấy giữ lại để sai vặt :))

"Phù~ đây mới gọi là cuộc sống chứ"_Take

Cậu cứ thư giãn trong khi thưởng thức chút trà cho đến khi chiếc điện thoại trong túi quần rung lên.

Cậu cầm chiếc thoại lên xem thì thấy có 1 tin nhắn được gửi đến. Một số lạ mà cậu chưa hề lưu vào danh sách.

Takemichi bấm vào tin nhắn ấy thì hiện lên những dòng tin nhắn khá dài. Nội dung có vẻ rất quan trọng, cậu đặt tách trà xuống và bắt đầu chăm chú đọc.

--- Sau 5 phút trôi qua----

Takemichi sững người, cậu vô ý vung tay làm rơi tách trà đã nguội lạnh ở bên cạnh mình. Một chuỗi những suy nghĩ rối ren ập đến trong tâm trí cậu.

Từng dòng từng chữ trong đoạn tin nhắn này khiến cậu rung lên.

Takemichi nhanh chóng bật dậy khỏi chỗ ngồi, cậu đi vào bên trong cửa tiệm để nói lời chào tạm biệt với ông Hajime với Koko và Inui sau đó liền tức tốc chạy đi.

'Ko thể nào! Tại sao đến bây giờ mình mới biết!'

Cứ như thế Takemichi đã chạy một mạch về phòng trọ của bà Hanako.

"Cháu về sớm thế"_bà Hanako

"Cháu... Có việc... Gấp lắm"_Take

Takemichi thở hổn hển trước cửa khi đang nói chuyện với bà Hanako, rồi cậu vội vàng đi lên phòng với vẻ mặt căng thẳng.

Ko hiểu sao lúc này trong tâm can cậu cứ như đang bị thiêu đốt bởi cái cảm giác bồn chồn và tức giận.

*RẦM

Cậu đẩy cửa phòng thật mạnh, phía sau cánh cửa ấy là Kazutora đang từ tốn xếp những bộ quần áo vào túi một cách gọn gàng, anh bị giật mình bởi tiếng động lớn do cậu gây ra.

"Takemichi?"_Kazu

Takemichi nghiến răng nhìn Kazutora, cậu lấy chiếc điện thoại từ trong túi mình ra và mở đoạn tin nhắn lúc nãy mình vừa nhận được đưa ra trước mặt Kazutora và hét lên.

"Tại sao em lại ko nói với anh!"

"Về chuyện mẹ em đã mất rồi chứ!!"

Kazutora ngỡ ngàng nhìn cậu và rồi ánh mắt anh cứ thế dần dần trở nên ko còn chút ánh sáng nào.

---

[Chào anh Hanagaki Takemichi, tôi là Aoi Miyuri người lần trước mà anh gặp khi đến tìm bố của Kazutora.

Tôi đã bâng khuâng rất nhiều khi ko biết có nên gửi những dòng tin nhắn này đến anh hay ko, nhưng nhìn cách anh đến tìm ông ta như thế này thì tôi cũng ngầm hiểu là anh chẳng biết gì về việc vợ cũ của ông ta cũng là mẹ của Kazutora đã qua đời.

Thằng bé có vẻ ko nói với anh, nên tôi sẽ rất ấy nấy nếu giấu đi chuyện này. Vài tháng trước nó đã đến đây nhưng ko phải là vì muốn quay về nhà mà là vì đã xảy ra ẩu đả với bố ruột.

[Alltake] thêm một lần nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ