*Ở tại đền Musashi
Ở ngôi đền cũ, nơi mà người ta đến vì tính ngưỡng và mong ước của bản thân hay tận hưởng những lễ hội được tổ chức hằng năm, là nơi để tụ tập và mang đến niềm vui thì ngay tại đây những cuộc tranh cãi không hồi kết đang diễn ra dưới thời tiết lạnh thấu xương của mùa đông.
"Tụi mày tỉnh táo lại đi! Bọn nó có tận 300 người đấy! Chúng ta chỉ có vỏn vẹn chưa đến 100 người sau chuyện khai trừ Kisaki, cần phải tập hợp thêm người còn không thì khác gì đâm đầu vào chỗ chết chứ!"
"Kể cả vậy cũng phải đánh! Bọn chúng đã khiến hơn 20 thành viên của ta nhập viện rồi đấy! Smiley và Angry cũng đã bị chúng hội đồng! Rõ ràng là chúng muốn gây chiến với ta, chằng lẽ chúng ta cứ phải tiếp tục im lặng như một lũ hèn nhát mặc bọn chúng muốn làm gì thì làm!"
Cuộc tranh cãi gay gắt diễn ra suốt 2 tuần kể từ khi Thiên Trúc nổ phát súng đầu tiên trong kế hoạch cô lập Touman và sau đó là công những người mặc bang phục của Touman và đồng thời cũng khiến một vài người thân của các thành viên bị cuốn vào.
Một số người vẫn tin vào thủ lĩnh của họ nghe theo mệnh lệnh của Mikey không manh động, không đánh trả. Còn những kẻ hiếu chiến hoặc có bạn là nạ nhân thì bắt đầu thấy bất mãn khi tổng trưởng của họ vì một kẻ ngoài cuộc mà bỏ mặc những thành viên đã bị tấn công một cách dã man.
Chính vì thế mà cuộc chiến nội bộ lại xảy ra, lúc trước khi Mikey và Draken cãi nhau và chia Touman làm hai phe dù cho cả hai đã làm lành nhưng cũng từ sự việc đó cũng đã có những kẻ có ác ý với Mikey và bây giờ khi mọi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm họ đã tập hợp lại và phản đối sự im lặng của Mikey và những trưởng phiên đội khác.
Đặc biệt là các thành viên phiên đội 4 những người thuộc đội Smiley và Angry sau khi biết tin đội trưởng của họ bị hội đồng đã tự ý hành động và đánh trả những tên Thiên Trúc làm loạn khiến tình hình càng ngày càng tệ hơn.
Trước tình hình này Draken đã phải đứng ra giải thích tình hình và thuyết phục những người chống đối hãy cứ bình tĩnh và tin vào Mikey nhưng cũng vô ích vì giờ đây ai ai cũng mang theo sự bất mãn trong lòng.
Kể từ ngày Takemichi bị bắt đi đến bây giờ từ các đội trưởng, phó tổng trưởng và đến tổng trưởng như Mikey đều suy sụp. Đã 3 ngày trời họ không thấy tung tích gì của cậu, họ đương nhiên muốn lập tức xông vào địa bàn của Thiên Trúc để cứu cậu nhưng Shinichirou đã ngăn cản họ sau khi biết mọi chuyện từ lời kể của Emma.
"Không được, chuyện này đã đi quá xa rồi đừng làm mọi chuyện tồi tệ hơn, anh sẽ tìm cách đưa Takemichi trở về an toàn, chuyện này mấy đứa hãy cứ để người lớn giải quyết"
Shinichirou sau khi tuyên bố như thế cũng đã biến mất suốt 3 ngày mà không nói một lời nào. Và bây giờ khi Touman rơi vào hỗn loạn càng khiến cậu ta mất kiên nhẫn.
Khi nhớ lại gương mặt và giọng điệu kiêu ngạo của đã đánh nhau với mình, Mikey lại thấy nóng ran trong người muốn nhanh chóng xác định xem ai mới là kẻ mạnh hơn và cướp lại Takemichi từ tay hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] thêm một lần nữa
FanficTakemichi vì 1 lý do bí ẩn nào đó mà lại qua về tận 22 năm trước, nhưng lần này cậu dường như mất hết kí ức chỉ còn biết các sự kiện tương lai gần qua giấc mơ, cậu bắt đầu trên đường đi tìm lại các kí ức những lần du hành khác. Takemichi bây giờ là...