ngoại truyện lần thứ n

619 66 2
                                    

*~Never gonna give you up
    Never gonna let you down~

"Ưm..."

Tiếng chuông báo thức làm Takemichi tỉnh giấc, cậu vươn tay cầm lấy chiếc điện thoại và cũng bước ra khỏi giường.

"6 giờ rồi...hahhh"

*gáp

Đầu tiên là cậu đi vệ sinh cá nhân sau đó là chải chuốt lại mình rồi chọn cho 1 mình 1 bộ quần áo ưng ý. Hôm nay cậu sẽ đi chơi với anh em Shiba như đã hứa.

Vào lúc tối hôm qua khi cậu gọi điện thoại cho Yuzuha và Hakkai để nói rằng cậu sẽ cùng họ và Taiju đi chơi 1 bữa thì cả 2 đã hoảng hết cả lên.

[Hả hả đi chơi với Takemichi-san sao]

[Yuzuha chị nói là đi với Takemichi hả!  Là hẹn hò sao (/▽\*)。o○♡]

Nhất là Hakkai đã rất phấn khích khi còn chưa nghe cậu nói xong vế sau. Cậu ta còn tưởng là sẽ được hẹn hò với Takemichi nhưng lại quên mất sự hiện diện của Yuzuha.

Nhưng rồi khi nghe đến khúc mà Takemichi nói là sẽ đi với cả Taiju và hắn cũng là người sẽ bao cả đám thì Yuzuha với Hakkai như chết lặng ಥ‿ಥ

Phải mất cả 1 tiếng đồng hồ để Takemichi trấn an và thuyết phục thành công họ đi với mình, đúng là 1 quá trình khó khăn với bảo mẫu trẻ (・_・;)

---

"Tớ đi nhá, cậu nhớ ăn uống đàng hoàng đó nha tiền tuần trước tớ đưa còn mà đúng không"

"Ok bé iu ♡, cậu bao nuôi tớ chu đóa thiệt đấy hehe ヾ(・ω・*)ノ"

"Bao nuôi cái nịt :))"

"Chừng nào có tiền trả tui"

"Hehee biết rồi mà, đi chơi vui vẻ nha moah moah (´ε` )"

Takemichi mỉm cười rồi mở cửa chuẩn bị ra khỏi nhà. Cậu đã bị choáng 1 chút vì không tin vào mắt mình về cảnh tượng trước mặt, dù cho đây đã là điều mà Takemichi được thông báo trước nhưng cậu vẫn thấy quá bất ngờ.

Taiju đang lái 1 chiếc xe mô tô phân khối lớn và đậu trước cửa nhà cậu?! Trong nó giống với những chiếc xe đua mà các băng đảng thường dùng để di chuyển nhưng chiếc xe đó lại to hơn và đồ sộ về các phụ kiện.

Với kinh nghiệm làm việc với Shinichirou trong 1 khoảng thời gian nhất định,  Takemichi ít nhiều cũng phân biệt được rằng đâu là loại xe phổ thông với trang bị thường thấy và những loại xe nhìn thôi cũng toát ra mùi tiền.

'Chắc là ku cậu này cũng chăm độ xe lắm đây (^~^;)'

Taiju đội trên đầu chiếc mũ hảo miệng cũng rất to và thiết kế đẹp và chắc chắn như 1 món đồ chuyên dụng cho đua xe. Nhìn chiếc chủ xe đô con và chiếc xe cũng thuộc hàng khủng thì đúng là giống như sinh ra là để dành cho nhau.

Hôm nay hắn đặc biệt mặc 1 outfit lịch sự, áo khoác da bên ngoài và áo thun mặc bên trong cùng chiếc cùng ống rộng cũng rất hợp mắt. Trong rất gì và này nọ luôn.

Taiju thấy cậu từ nãy giờ cứ đứng nhìn chằm chằm vào hắn, hắn tự có suy nghĩ thế này:

'Bộ mình ăn mặc như thế này không vừa mắt tên đó sao...'

[Alltake] thêm một lần nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ