and we are back! :)

25K 179 19
                                    

(sa GYM nag start na ang training)


COACH RAMIL: Abi, asan si cienne? Si ara kamusta? Pwede na ba mag training?

ABI: Uhm coach. May kailangan pong tapusin si cienne. tapos po si Ara. Bukas na daw po siya sasama sa training. (sabay tingin sa mga teammates niyang halos hindi na humihinga sa kaba)


(nakatingin lang si coach ramil sakanila at hindi nagsasalita)

COACH RAMIL: ahhh ganon ba? sige. Double training na lang sila bukas. Pakisabi na lang sa dalawa.

(nakahinga na rin sila ng maluwag)

ABI: Yes coach! *whew

CAROL: GEEEEZZZZZZ. >.<

(Samantalang sa dorm, 3pm na ng nagising si cienne at nakita niyang tulog pa rin si Ara.)


CIENNE: *haaaay thank you po Lord at binigyan niyo ako ng mga kaibigan na may tama sa utak. I love them all. (sabay hug,kiss kay ara sa pisngi at kagat sa braso nito na gigil na gigil)


ARA: Araaay aray aray cienne!! masakit naman he...

CIENNE: Sorry bully! namiss lang talaga kita.

ARA: Sweeeeeeeeeet. Halika nga dito

(at nag hug sila ng sobrang higpit. Sa sobrang kaharutan nalaglag si cienne sa kama at nasagi yung lamesa.)


CIENNE: ARAAAAY! nyeta ara.. ang sakit ng likod ko...... (biglang napansin yung letter na nahulog) uy! what's this patis? Sayo ata to ars.

ARA: Sakin? (kinuha niya ito at binasa nila ni cienne while nakahiga pa rin sa kama)


Goodmorning my Princess, I hope you nakapagpahinga ka ng maayos. Kaen na kayo ni cienne sa baba. I bought something para sa inyong dalawa. I will see you later. Don't forget to text me huh. At dahil sabi mo hanggang like lang muna. Eto sayo. I like you so much Ara :) <3

PS: THANK YOU SO MUCH CIENNE. I appreciate it.


The handsome Thomas Torres :)


CIENNE: *kinikilig Aww ara. I made the right decision! Mahal ka nga niya. Im so happy for you..

ARA: Hala. Parang kahapon lang halos patayin mo ako sa selos. tapos ngayon...

CIENNE: You know me ara.. madali ako maka move on. hahaha Hahanap na lang ako ng iba. malay mo mamaya may kapalit na agad dibers? hahahaha

ARA: Tara na baba na tayo. Masyado na tayong attached sa kama natin. hahaha

(bumaba na ang dalawa sa dining area, Nakita nila na may 2 boxes ng JCO donuts sa table)

ARA: Cienne! (favorite kasi ni cienne ang jco)

CIENNE: Great way to start the day.. Tara na bully, lantakan na natin to.

(4 nakain ni ara at 5 naman ay cienne. Bali may 3 pang natira sa isang box at yung isang box meron pang 12 donuts. 6pm nagdatingan na ang mga lady spikers, with thomas and jeron)

KIM: WOW JCO! sino bumili ars?

CIENNE: Ayan oh. kasama niyo. (pointing at thomas)

Spike, Dunk and LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon