MIKA: Sino ka?? (galit na patanong sa babae habang nakapamewang at nakataas ang kilay)
(nabalot ng tensyon ang buong dorm dahil nakaharang sa pinto ang bullies na kasama si K.. Harap harapan sila ng babaeng nakasama nila jeron samantalang hindi naman makapagsalita sa tensyon ang mga boys. Umuwi naman na si alyssa dahil sa pag aalala niya kay kiefer)
JERON: uhm babe. We can explain...
MIKA: Shut up! Im not talking to you.... So miss, Sino ka? sino kayo? at anong ginagawa nyo dito?
GIRL1: Actually, we couldn't remember how we got here. All I know is I enjoy every second with them.. As a matter o...
PAAAAAAAKKKKKKKK
(hindi na natapos ng babae yung sinasabi niya dahil bigla na lang siyang sinampal ni cienne)
VAN, THOMAS, RYAN: Cienne!! (akmang lalapit at aawat sila ng...)
CIENNE: WAG KAYONG LUMAPIT! Kung ayaw niyong kamao ni kim ang lumapat diyan sa mga mukha niyo!! (sigaw nito habang pinangdidilatan sila ng mata)
GIRL2: girl are you okay? (habang hawak hawak yung girl na bumagsak sa sahig sa sobrang lakas ng sampal ni cienne) Sino ba kayo? At ang kapal ng mukha niyong saktan ang friend ko!!!
CIENNE: HOY! Mas makapal ang mga mukha niyo!! Sino kame? Kame lang naman ang SYOTA/ JOWA/ GIRLFRIEND ng mga hinaharot niyo..
GIRL3: excuse me! Sila ang lumapit samin hindi kami.. Baka kasi hindi na sila masaya sa inyo kaya humahanap na ng iba...
GREG: That's not true...
NICO: Stop it girls...
CAROL: Hoy NICO SALVA! Wag mo kaming ma stop it stop it ah!!
GIRL2: Bakit?!!! Kung masaya sila sa inyo, bakit kailangang tumikim pa ng ibang ulam? hahaha.. PATHETIC!!!
CAROL: Ah ganun ah... (sabay lumapit si carol ay Girl2 at sinabunutan ito. Lumapit naman ang boys at pinigilan ang dalawa.. Hawak hawak ni Nico si carol at si Greg kay Girl2.)
CAROL: Malandi ka!!!! Higad!! makate!!!
GIRL2: Kawawa naman kayo... Iniwan na ng mga boyfriends niyo.. Kami na gusto nila at hindi kayo!!
THOMAS: SHUT UP!!!!! You 3 girls... wala kayong karapatang pagsalitaan sila ng ganyan... Hindi niyo sila kilala. Actually, hindi rin namin kayo kilala. Kaya please iexplain niyo samin kung ano nangyari kagabi...
ARA: So thom? hindi niyo alam kung ano nangyari kagabi? sa tingin mo we will believe that? Wala na ba kayong maisip na mas magandang excuse? haha funny thom... very funny. Practice ka pa. Kulang pa eh...
GIRL1: hahahaha.. Eto ba girlfriend mo thom? (sabay tingin kay ara at K from head to toe) No doubt bakit naghanap ka ng iba... Mukhang may baby pa pala kayo huh..
ARA: (naka smile) Hindi kita papatulan. I won't stoop down on your level. Halatang halata kung sino ang walang pinagaralan..
GIRL1: BITCH!! (sabay hinila nya ang buhok ni ara na muntik ng ikalaglag ni K buti biglang nahawakan ni Mika)
CIENNE: Oh my God K!!
CAROL: K!!!
MIKA: Shizzzz. Buti nahawakan ko..
BINABASA MO ANG
Spike, Dunk and LOVE
FanfictionThey spike their destiny.... Dunk the reality... And fall in love all over again...