SaturDate Morning :)

17.8K 151 20
                                    

Knock knock knock....

ABI: Oh? Goodmorning Mr.Salva at Mr. Buenafe. Aga ah... (tingin sa orasan) 7 am??!! Really? hahahaha Pasok pasok...

NICO: Goodmorning cap. sensya na ah.. Napaaga ata kami.

RYAN: Goodmorning cap. Istorbo ba?

ABI: Well, Hindi naman.. Cancelled naman training dahil sa maulan. Kaso wala pa kaming breakfast. Nagluluto pa lang.

NICO: No problem cap. May dala din kami.. (sabay abot ng dala na foods)

CYD: (sumulpot galing sa Kusina) Oh... Early birds. morning guys... Sleeping beauty pa sila. Actually kami pa lang ni ate abi gising... ahahaha

RYAN: Ayos lang Cyd! Maghihintay na lang kami.

Knock knock knock.....

ABI: Ako na mag open cyd, Patingin na lang nung niluluto ko...

CYD: Okie. (pumunta na sa kusina para magluto)

(abi opens the door)

ABI: Baby k!!!!!!! (kinuha si baby K kay Thom at pumasok sa dorm)

THOMAS: (tumingin sa Yaya ni K) Hindi ako pinansin?

YAYA: Sir mukhang si K lang po na miss niya hahaha

THOMAS: Ginawa tayong hangin... Tara na nga.. (at sabay na sila pumasok sa dorm)

NICO: Bro! (fist pump)

RYAN: Man! (handshake) Kala ko pumunta si K magisa eh. haha

THOMAS: Ginawa kaming hangin ni ate abi eh. Kinuha lang si K tapos iniwan na kame hahaha (umupo sa sofa) Ya, upo ka.. wag kang mahiya..

ABI: Oo nga ate. Wag kang mahiya. Kung eto ngang tatlo walang hiya eh haahahah.. Ano nga pala name mo?

YAYA: Tess po..

ABI: Ah hi ate tess.. Abi nga pala... Nice meeting you.. Akin muna si K ah. Namiss ko eh.

RYAN: Ako ate abs? hnd mo namiss?

ABI: Hay nako Ry, Masasaktan ka lang pag sinagot ko yang tanong mo. hahaha

Knock knock knock...

ABI: sino nanaman ba yan? haaaay

NICO,RYAN,THOMAS: Tengs...

ABI: (opens the door)

JERON,JERIC: Baby k!!!!

ABI: oooopsss! Akin to. Galing na to sa bahay niyo... Pasok na. Anjan na sa loob yung kolokoys...

JERON: Sige cap thank you.. (isasara na yung pinto pero pinigilan ni abi)

ABI: Je, wag mo na isara yan. Napapagod ako kakabukas. Wala pa si van. Alam kong siya ang susunod na kakatok..

JERIC: Ahaha. agang istorbo ba abi?

ABI: Oo.. maliban kay K. hahaha pasok na..

JERIC: Brothers! Long time no see (manly hug)

NICO: Kaw lang naman pre ang hindi nagpapakitaeh.

Spike, Dunk and LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon