This is Cray :)

17.8K 177 18
                                    

.HAPPY 68K readers. :) Sorry for the super late update... Been busy. Pero babawi ako sa inyo since long weekend naman. Let's continue our story.. Here it goes. :)

____________________________________________________________________________

(DORM. 4:30 pm)


KNOCK KNOCK KNOCK

CAROL: Wait lang... (sigaw nito galing sa loob. Lumapit sa pinto at binuksan ito)

ALYSSA: Hi SF.. Late na ba ako?

CAROL: (nagbeso beso kay alyssa) Hindi naman SF. Si ate wensh, ako at yeye pa lang inaayusan. Si Cienne at Ara naliligo pa.. si kim, natutulog ata. Upo ka muna jan. You know what to do. hahaha tutal lage ka naman andito.. Bahala ka na jan... hahaha

(tumayo si Alyssa at naglakad papuntang kitchen at nagkalkal ng pagkaen)

ALYSSA: Hmmm... CAROL!! (sigaw nito dahil nasa kitchen siya at si carol naman ay nasa sala)

CAROL: OH?!!

ALYSSA: ASAN YUNG NUTELLA NI ARA??!!! NAGUGUTOM AKEEETCH...

CAROL: TEKA! HINDI KO ALAM EH.... CIENNE! TAPOS NA BA MALIGO SI ARA??!!

CIENNE: HINDI PA BAKIT? (si cienne naman nasa 2nd floor, kakatapos lang maligo)

MIKA: Huy! Kung magsigawan wagas... Natutulog si Kim...

WENSH: Ahahaha... txt mo na lang si cienne, carol..

CAROL: Wag na! sayang sa load. hahaha (sabay sigaw ulit para kausapin si cienne) HINAHANAP NI ALY YUNG NUTELLA NI ARA!!! ASK MO NGA!!

CIENNE: TEKA!!! ARA!!!

ARA: OH!!! (si ara naman nasa 3rd floor naliligo pa rin)

CIENNE: ARA! ASAN DAW BA YUNG NUTELLA MO? HINAHANAP NI SF!!

ARA: ANO???!!

CIENNE: PATAYIN MO KAYA YANG SHOWER NG MAGKARINIGAN TAYO!!!

ARA: (pinatay ang shower) ANO ULIT!!!

CIENNE: ASAN YUNG NUTELLA MO!!! PENGE DAW SI SF!!!

ARA: (sumilip si ara sa pinto ng cr para marinig siya ni cienne) CIENNE! PAKISABI NASA MAY CABINET!!.. YUNG MAL... ARAAAAAAAAY!!!! (biglang may bumato ng tsinelas kay ara)

KIM: NYETA!!! GISING NA AKO!!! WAGAS MAKA SIGAW!!

ARA: hehehe. Sorry kim...

(nag- ayos na si kim upang bumaba)

ARA: MAGTAGO NA KAYO!! GISING NA SI KIIIIIIIIM!!! (lumapit si kim kay ara at kinurot ang pisngi nito) AWWWWWRAAAAAAAYYYYYY....

(at tumuloy naman si Kim sa pagbaba, pagdating sa 2nd floor)

CIENNE: Sorry kimtot... Love you.. hehehe (tinitigan lang siya ng masama ni kimmy at tumuloy sa groundfloor) SUNGEEEET! May pababang monsteeeeer.

MIKA: Lagot ka carol...

WENSH: Sabi ko sayo magigising yan eh. hahahaha Tsk tsk carol.

Spike, Dunk and LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon