SaturDate: WenRy/ NiCa

15.7K 130 14
                                    

Sundan natin ang mga loveteams sa kanila Saturdate na nangyayari spontaneously..

(sa kotse ni Nico. Sya ang nag dadrive while si Ryan ang nasa passenger seat. Sa likod naman si Wensh at Carol)

CAROL: saan ba tayo pupunta?

WENSH: Oo nga. Aga natin umalis...

RYAN: Kasi saturday ngayon.Pag late tayo pumunta dun, marami ng tao..

CAROL: Saan nga yung "DUN"?? (matching hand gestures) Pasuspense pa kasiiiii...

NICO: Kasii bat hindi makapaghintay naman po..

WENSH: I think alam ko na kung san tayo pupunta...

CAROL: Where???

WENSH: Doon. (sabay turo sa may window ng sasakyan)

CAROL: *_______* (nagniningning ang mata) YEY!!!! EK!!!! Dali BU. Faster.. bilisan mo mag drive. Im so excited, Gonna ride Anchors away, Ekstreme, Space Shuttle.. This day is gonna be great!

WENSH,NICO,RYAN: -___________-

CAROL: Basta sasamahan niyo ako ah. Walang aayaw. This is not the day to be KJ.. Kelangan marami tayong masakyan..

WENSH,NICO,RYAN: -____________-

CAROL: Kahit maraming tao pipila tayo huh.. Nako. Excited na talaga ako. Teka. (sabay tingin sa bag) May dala ba akong extra shirt? Baka mabasa ako sa rio grande.. Di bale bibili na lang ako kung sakale...

WENSH,NICO,RYAN: -_______________-

CAROL: Nako. eh kung kumain na muna tayo bago pumasok? para mamaya wala ng istorbo. Ayoko masira yung momentum ko mamaya. Ano nga ba mga kainan sa loob? Kelangan marami na kainin natin. Para hindi tayo mabitin..

WENSH: (hinarap si Carol sakanya at hinawakan sa magkabilang braso) CAROL!! Kalma!!

NICO: Yan ang dahilan BU kung bakit ayaw namin sabihin sayo..

(samantalang tawa lang ng tawa si Ryan)

CAROL: Excited lang kasi ako... YES!! Enchanteeeeeeed! (with matching both fists naka taas sa ere)

RYAN: Ahahahahaahahahhahaha.. tama na carol please. sakit na ng tyan ko.. ahahahahahahaha

(maya maya pa ay nakarating na rin sila sa Enchanted Kingdom)

CAROL: (pagkababa ng sasakyan) Heeeeellloooo ELDAR! Here I coooooome.(sabay takbo papunta sa may entrance)

NICO: BU! Teka.. (tumatakbo papunta kay Carol habang dala dala yung mga gamit nilang dalawa)

RYAN: (habang kinukuha yung bag niya) hahaha.. Benta talaga si Carol kahit kelan. (tatawa tawa)

WENSH: hahaha parang bata. Kawawang Nico, mukhang magbe Baby Sit ngayon.

RYAN: hahaha. Tara na? (sabay abot ng kamay para makipag holding hands)

WENSH: (tinignan yung kamay ni Ryan) Ry.....

RYAN: naaaah. I know i know. I'm just joking. Akin na yung bag mo, ako na magdadala..

WENSH: I can manage ry, Maliit lang nmn to eh. saka.. hin...

Spike, Dunk and LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon