(almost 2 days na rin magkahiwalay ang lovers. 8am ng saturday morning habang naka facetime si van at cienne)
VAN: Goodmorning love.. kamusta kayo jan? i miss you so much...
CIENNE: Awww... i miss you too love.. ang lamig dito grabe. Sana andito ka para may ma cuddle ako...
(biglang sulpot naman si kim..)
KIM: wushuuuu.. ang aga aga.. ang landiii... MAHAROT lang... SOWS. CUDDLEYOURFACE CIENNE!!
CIENNE: Ulul kim.. Humanda ka sakin mamaya..
VAN: Si kim talaga kahit kelan. panira ng moment. palibasa hindi tinatawagan ni kuya jeric..
KIM: HOOOOOYYYYY VAN!! narinig ko yun ah... Actually, kakatawag lang nya.. InYourFaceOpstal! BLEH!
(bigla namang hinabol ni cienne si kim)
CIENNE: Pag nahuli kita sinasabi ko sayo! kakalbuhin kita fajardo!!!
VAN: hhahaha yaan mo na yun love. parang hindi ka pa sanay.
(biglang singit naman si mika and ara)
MIKA: Hi macho! Babe ko asan?
VAN: tulog pa eh. gusto niyo gisingin?
ARA: Pati prinsipe ko?
VAN: OO.. wait.. (naglakad si van at pumasok sa kwarto nila. tinapat ang camera kina thom at jeron na mahimbing na natutulog) oh game na bullies... Ready? game.. 1....2....3...
BULLIES: Goodmorning handsome!!!!!!!
JERONatTHOM: Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh
(walang tigil sa kakatawa ang mga bullies at si van sa naging reaction ng dalawa)
VAN: epic faces dude. hahaha
THOMAS: T__________T grabe naman...
MIKA: HI babe... Goodmorning..
JERON: Babe naman. wag mo ng uulitin yun ah. Papatayin niyo ako sa gulat eh... Wooooah. PUSO ko!! (sabay hawak sa puso na sobrang bilis ng tibok)
ARA: Sorry baby thom ko..
THOMAS: Last mo na yun baby ah.. sakit sa puso eh.. Sige ka pag namatay ako, hindi na kita mapapakasalan...
KIM: Wushu! kasal agad? if I know, may babae ka diyan..
CAROL: Oo nga!!
THOMAS: Hindi ko magagawa yun kay Ara ko... miss na miss ko na nga yan eh
VAN: KAya pala pare may kasama kang babae kahapon..
JERON: Oo nga! at sabay pa kayo nag lunch. buhat buhat mo pa nga gamit niya eh..
THOMAS: O_____O
ARA: Anoooooooooohhhhh????!!!
THOMAS: Hoy pare naman. Ano ba naman yang sinasabi niyo! Uy! wag kayong magloko. baka maniwala si ara.. Pre. bawiin niyo yun. magagalit sakin si ara.. Wala naman akong ginagawang ganun... Uy pareng jeron.. pareng van...
BULLIES: IIyak na yan. iiyak na yan!!
JERON: Ahahahaha.. joke lang ara..
BINABASA MO ANG
Spike, Dunk and LOVE
FanfictionThey spike their destiny.... Dunk the reality... And fall in love all over again...