VAN: 6 weeks... paps 6 weeks na tayong ganto... Haaaaaay Lifeeee
(nag uusap ang boys sa bahay ng mga Tengs)
KIEFER: We did everything everything we could guys..
THOMAS: But I guess our best wasn't good enough..
JERIC: Lakas maka Just once thom ah.. hahaha
(biglang dating ni Nico na may dala dalang cake at 3 boxes of cookies)
JERIC: Wow Nico. How sweet binilan mo pa talaga kami ng cake at cookies ha..
NICO: Tsss sana nga ganun eh.. yung cookies nakita ko sa labas ng door. yung cake... hayyy
RYAN: Don't tell me bigay nanaman yan ni....
BOYS except NICO: Fallen angel!!
NICO: -______- Sino pa ba?
GREG: Grabe Nico! She is determine ha...
VAN: But if she really likes you.. Bakit ayaw nyang magpakilala?
NICO: Maybe she's ugly (bwisit na pagkakasabi nito)
THOMAS: Harsh Nic nic...
NICO: (buntong hininga) Im sorry,Pero nakakainis na kasi eh. She keeps on sending me stuffs na I don't need.
JERON: Eh bat mo kasi kinukuha pa?
NICO: hay nako. Dati iniiwan niya sa locker. Ngayon... pinapadala niya talaga sa bahay. Ni hindi ko alam kung paano niya nalaman yung address ko... -_____-
KIEFER: Dude! She is one hell of a fan! hahaha
NICO: Dude I don't care. Kay carol lang ako. hahaha
THOMAS: Kahit hindi mo alam status niyo ngayon?
NICO: Yes. I trust them. Bakit kayo din naman ah? Kumakapit sa walang kasiguraduhan..
RYAN: We need to. And hindi ko kayang bumitaw..
THOMAS: Ako din..
JERON: Kahit naman sino satin. walang gustong bumitaw...
NICO: See.. I feel you guys. hahaha anyways. Mukhang pursigido din yung nagpapadala sa inyo ah.. Everyday may free foods kayo? hahaha
VAN: Nako.. Grabe yun, Yesterday, may nagdeliver ng pizza dito. Sabi bayad na daw at hindi siya nagkakamali na dito daw talaga pinadala yun..
THOMAS: Tapos nung training last monday, may nag abot samin ng 10 pcs ng gatorade.
JERON: At kaninang umaga, may coffee sa table namin sa first class..
GREG: Coffee? Someone gave me coffee too..
KIEFER: Oh my gosh... Ako din.. Meron!
RYAN: Me too...
GREG: Hindi kaya??
JERIC: Meron din ako...
NICO: Sino? sila Carol? Eh hindi nga tayo kinakausap oh. Ni hindi tayo matignan pag nagkakasalubong kahit saan tapos mag eeffort magbigay ng coffee?
BINABASA MO ANG
Spike, Dunk and LOVE
FanfictionThey spike their destiny.... Dunk the reality... And fall in love all over again...