One Sweet Day <3

23.3K 153 12
                                    

(let's start the Day with cienne and Van na sabay pumasok sa La salle)

VAN: Cienne, what time tapos ng class mo later?

CIENNE: uhmmm. mga 4pm? why?

VAN: Gusto sana kita ayain mamaya?

CIENNE: *magmaangmangan ka cienne. Control yourself hmm... saan naman?

VAN: Dinner? or movie date?

CIENNE: uhmmmmm. Sige pero I need to be home by 9pm huh. *sheeeet cienne. Pigilan ang kilig.

VAN: Ok no problem. Ihahatid din naman kita pauwi. So, here's your classroom na. See you later. *smile

CIENNE: Okie :) (sabay pasok si cienna at upo sa tabi ni Mika, sinandal ang ulo sa desk at nagpapapadyak)

MIKA: UY! CIENNE! ok ka lang? tatawag na ba ako sa mental? Anu nanaman ba tinira mo? ang aga aga eh.

CIENNE: (inangat ni cienne ang ulo niya dahan dahan at humarap kay mika)

MIKA: shaena CIENNE. anung nangyayari sayo, bakit ka umiiyak? hahahahahaha

CIENNE: BBF!! (sabay pisil sa braso ni mika, with matching kurot at hampas) Niyaya ako ni Van makipag date sakanya mamaya!!!! (pigil na sigaw)

MIKA: SERYOSOOOOOOOO?!!! Im so happy for you mah friend!

CIENNE: Im so happy for me too!!! hahahaahah KILIGMUCH!

(Samantala sa MCDO naisipan kumain ni Thomas and Ara)

THOMAS: Ars tignan mo to (sabay pakita ng text na natanggap niya kay denden kagabi)

ARA: Oh tapos?

THOMAS: Wala ka man lang Reaction? Hindi ka galit? nagseselos?

ARA: Hindi.

THOMAS: *sad face with pouty lips Ara naman ih. Seryoso? <///////3

ARA: OO. kasi may tiwala naman ako sayo na hindi mo ako sasaktan. Saka alam kong takot ka sa mga kaibigan ko. hahahaha

THOMAS: Ayieeeeeee KILIGMUCH! ahahaha Oo naman ara. Halos patayin ako sa titig ng mga BBF's mo last night. Saka Ikaw lang Victonara. SWEAR!!

ARA: Okay *deep inside kilig to the max ang lola mo

(biglang dumating si Mika and Jeron sa MCDO)

MIKA: Je andito pala sila ara eh

JERON: Huy couple, tapos na ba kayo kumain?

THOMAS: Pre hindi pa, kakaen pa lang. Tara order na tayo?

JERON: Sige. Ano sayo yeye?

MIKA: Alam mo na yun. Yung dati *sabay wink

JERON: Sure my LADY. <3

THOMAS: Kaw ara ko?

ARA: Fries lang saka large coke.

THOMAS: NO. Hindi lunch yun

ARA: Tinanong mo pa ako. E d ikaw na bahala..

THOMAS: Sige. :)

(at umalis ang dalawa para umorder, habang nakapila, nagchichismisan naman ang mag BBF at nakwento ni Mika yung nangyari kay cienne sa room Biglang tumawa ng malakas yung dalawa at napatingin ang mga tao including jeron and thomas. Hindi naman nila pinansin ang mga tao at tuloy pa rin sa kwentuhan)

Spike, Dunk and LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon