Mùa xuân đến trên mảnh đất Serima, hoa hải đường mọc đầy một góc sân, Ami ngồi dưới tán cây, Kim Taehyung đứng bên cạnh như thể hắn mới là kẻ hầu. Em hiện tại đã biết đọc và viết chữ, Jeon Jungkook vẫn vậy không lạnh không nóng, chỉ là bắt em ngủ cùng gã.
"Tiểu công tước ích kỉ thật, lại giữ em cho riêng mình"- Kim Taehyung nâng niu mái tóc trắng.
"Ngài thì khác gì gã, đeo xích lên cho tôi rất thuần thục kia mà" -Ami bĩu môi
Hắn bật cười, hái một bông hải đường cài lên tóc của em, Dinh thự Jeon rộng lớn đến mấy cũng không thể giấu được một người khao khát tự do như em, Ami nhìn về phía Tây viện.
"Công tước có khách sao?"- Ami cầm tách trà trên tay.
"Gia chủ Sakamoto và phu nhân của mình đến đây, nghe nói là do phu nhân muốn ngắm nhìn Serima vào xuân"
Trong truyện, Sakamoto đến sớm vì nội chiến xảy ra, nay chưa có nội chiến đã có mặt của họ ở đây, điều này làm Ami suy nghĩ đôi chút.
"Em đang suy nghĩ gì sao?"- Kim Taehyung nhìn thấy em trầm tư.
"Suy nghĩ làm sao để hai người thả tôi ra khỏi cái dinh thự nhàm chán này"- Ami nhún vai.
"Em biết không... vũ hội hoàng cung sắp diễn ra rồi, tôi cho em một cơ hội, nếu chạy được thì tôi và Tiểu công tước cho phép em đi, còn không được thì..."- Hắn nói thật chậm rãi, từ từ quỳ xuống nắm lấy cổ chân nhỏ nhắn kia mà mân mê.
"Em hiểu mà"- Lời hắn nhẹ tựa lông hồng nhưng lại như một chiếc chùy sắt trong lòng em, Ami rụt chân đứng phắt dậy.
"Vậy thì ngài phải thất vọng rồi"- Em bỏ đi.
Một góc của khuôn viên tại Walter.
"Nàng ta thật xinh đẹp, tựa như bách hợp thuần khiết nở rộ vậy" - Irumi Sakamoto đứng ở Tây viện nhẹ nhàng đặt ống nhòm xuống.
"Một người như vậy mới khiến Tiểu công tước cuồng si đến vậy"- Asashi Sakamoto vén tóc mai cho phu nhân.
"Đâu chỉ Tiểu công tước, con trai của Collios Kim nhìn nàng như hận chẳng thể hòa thành một rồi"- Irumi phất quạt
"Chẳng biết phải nói là phúc của nàng hay trò đùa của số phận nữa"
.
"Jeon Jungkook, con không xem lời ta nói ra gì rồi sao?"- Anord Jeon giận dữ đập bàn.
"Đại Công tước Jeon, chỉ là một người đi cùng thôi mà, tôi đi với ai chả như nhau"- Gã nhàn nhã ngồi đối diện với cha mình.
"Vậy thì đi với Đại tiểu thư Bormandy đến vũ hội đi, ta đã mắt nhắm mắt mở cho phép con làm gì thì làm rồi"
"Vậy thì nhắm mở lần nữa là được"
"Con-" -Anord như muốn tăng xông với thằng con trai trời đánh của mình, nhớ lại cái ngày ông nhặt thằng nhóc này về.
"Ta không nhặt con về để con cãi lời ta"- Ông quát vào mặt gã.
Jeon Jungkook nghiêng đầu, đến giờ ông vẫn không nhận ra người trước mặt là con trai ruột của bản thân, ông ta đã quên cái ngày mẹ của gã chết.
"Được, con sẽ cùng Raven Bormandy đến vũ hội" - gã quay lưng bỏ đi ngay.
Anord Jeon phải giữ mình bình tĩnh, ít nhất thằng nhóc bướng bỉnh ấy cũng nghe lời.
.
Raven Bormandy vui vẻ khi nhận được thư từ người mình thích, cô ta thậm chí còn đích thân xem thiết kế của mẫu váy mình sẽ mặc.
...
Jeon Jungkook bên kia cực kì không muốn nhưng chỉ có thể để Ami đi cùng Thư đồng Kim. Gã tuy vậy nhưng lấy lại tinh thần rất nhanh, làm em có chút cảnh giác.
Ami lại đến điện thờ, tránh trường hợp như lần trước nên lần này số lượng người đi theo em đã tăng lên hai người và họ thật sự không dám rời mắt khỏi em, tên hầu lần trước đã bị gã xử tử trước mặt rất nhiều người.
"Cái chết sẽ là thứ các ngươi nhận nếu không hoàn thành nhiệm vụ của mình"
Jeon Jungkook hút tẩu thuốc nhìn về phía cây hoa hải đường, Ami là người đã trồng nó, Kim Taehyung lặng lẽ ngồi đọc sách.
"Ngài gọi tôi đến đây chỉ để tôi hít khói thuốc à?"- Hắn vẫn chăm chú đọc sách.
"Kim Taehyung, người có muốn trở thành người của ta không?"- Gã bất chợt hỏi làm hắn khựng lại đôi chút.
"Ý của ngài, tiểu nhân không hiểu"- Hắn cười cười nhưng tay đã gập sách lại.
"Ở vũ hội ta sẽ tuyên bố Ami là phu nhân của ta"
Kim Taehyung lần này thật sự ngạc nhiên, hắn không nghĩ Ami có sức nặng trong lòng gã đến vậy.
"Đây đâu phải thỏa thuận ban đầu của chúng ta, ngài đang đơn phương phá hủy khế ước sao?"
"Nên ta mới hỏi, ngươi có muốn trở thành người của ta không?"- Jeon Jungkook đặt tẩu thuốc xuống.
"Kim Taehyung, chỉ cần ta ngồi lên ghế Đại công tước, thì ngươi có thể mang họ Jeon"
Kim Taehyung không thể giấu nổi vẻ mặt phấn khích.
"Ôi chao, điều kiện nghe hấp dẫn thật đấy"
"Ami thuộc về Jeon"
"Gai nhọn như sợi tơ hồng quấn quanh trái tim của kẻ si tình"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ambivalence | [jjkxamixkth]
FanfictionWarning: Tính cách nhân vật không tốt, click back nếu thấy không phù hợp Ái tình là chi, số phận là gì. Hổ và sư tử đều là chúa sơn lâm nhưng chẳng có con Sói nào đi diễn xiếc cả. Jeon Jungkook x Ami x Kim Taehyung