.23. Quang Minh

70 10 1
                                    

Kim Taehyung nhẹ nhàng thắt lại những lọn tóc trắng kia, giúp em cài lại dây váy, đánh son màu đỏ lên đôi môi của thiếu nữ. Nữ nhân mặc chiếc váy đen suông dài tôn lên đường cong của cơ thể hoàn mỹ ấy.

"Sao ngài lại chọn màu này?"- Ami quệt nhẹ đi vết son.

"Em không thích sao?"- Hắn cài bông tai cho em.

"...Ta đi gặp cha của ngài kia mà"- Ami cười.

"Tôi nghĩ em xứng đáng xinh đẹp ở bất kì trường hợp nào, dù gì người kia sẽ chẳng để ai nhìn em quá lâu đâu"

Ami chẳng biết nghĩ gì lại đăm chiêu, Kim Taehyung đội nón có màn che đi đôi mắt của Ami. Jeon Jungkook bước vào phòng, vừa nhìn đã vui vẻ chìa tay về phía em.

"Tiểu thư, cho phép ta hộ tống nàng nhé"

Ami hơi ngẩn người, ở với gã quá lâu để rồi em quên mất gã là con của một quý tộc, những thứ lễ nghi này hình như lần đầu em nhìn thấy gã làm với mình.

"Được"- Em nắm lấy tay gã để đứng lên, khoác tay gã như một tình nhân thực thụ, nhưng Jeon Jungkook lại ôm eo em.

"Phu nhân.."

"Em thích cách gọi cũ hơn"-Ami thẳng thừng nói, dùng tay đẩy gã rồi bước đi làm cho gã phải đi theo.

Kim Taehyung nhìn theo hai người, hắn chẳng biết cảm xúc bên trong mình là gì nữa, rất hỗn độn, hắn muốn em là của riêng mình nhưng dường như hắn hiểu rõ điều ấy là không thể, có điều gì đó luôn cảnh cáo bản thân hắn là Kim Taehyung hắn chỉ có thể có được nàng tiên tử khi chấp nhận không thể độc chiếm nàng.

...

Tháp Quang Minh đứng sừng sững dưới bầu trời đêm, các tín đồ của Thánh nữ đón tiếp khách theo đúng nhiệm vụ của mình.

Đại công tước cùng người tình sẽ đến đây, những kẻ bên dưới đã được nhận lệnh sẽ dắt hai người lên tầng một, em xuất hiện đã khiến rất nhiều người tò mò, không thể giấu được sự hiếu kì về thiếu nữ tóc trắng sống ở dinh thự Jeon.
Ami vờ như chẳng quan tâm, Jeon Jungkook kiềm chế việc muốn chọc thủng mắt những kẻ không biết điều kia.

"Cụp mắt xuống, người của Jeon cũng muốn nhìn?"

Các tín đồ vội vã cúi đầu, nhưng hương thơm của Mẫu đơn tuyệt diệu đến vậy, sao có thể không chú ý, gã bực dọc, sao em có thể hút ánh nhìn đến mức này chứ.

Đi dần lên trên, một kẻ đi trước cầm đèn dẫn hai người đến một căn phòng tối, bên trong chỉ có đốm lửa nhỏ, một bóng người ngồi ở đấy.

Đại công tước đỡ người tình ngồi trước, bản thân ngồi bên cạnh, Giáo hoàng quay lưng về phía họ, trông có vẻ im ắng, cánh cửa phòng đóng sầm, lúc này đây, ánh sáng quá yếu ớt khó có thể nhìn thấy biểu cảm của Giáo hoàng khi ông quay người thổi đi ngọn nến. Bầu không khí yên tĩnh.

"Nơi đây chỉ còn ta và hai con, có chuyện gì thì hãy nói đi, Thánh nữ sẽ chứng kiến buổi sám hối này"- Giáo hoàng chìm vào góc tối, nơi này ảm đạm như một buổi chiều mưa.

...

Mọi thứ đúng như trong kế hoạch, Kim Taehyung dẫn người đổ dầu quanh tháp, phòng sám hối ở tầng một, đủ để gã ôm Giáo hoàng nhảy xuống, Ami chỉ cần nhân lúc hỗn loạn, men theo ra được bên ngoài thì hắn sẽ có thể đón được em.

Ambivalence | [jjkxamixkth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ