Mùi hoa mơ cuối xuân đầu hạ làm Ami ngây ngất, tĩnh lặng một góc không người, không ít lời bàn tán xung quanh nhưng em đã dần quen rồi, Jeon Jungkook nhận lệnh từ Hoàng đế phải đến doanh khu gấp.
"Em nghĩ ngài sẽ từ chối đấy"- Ami nói khi gã đã ngồi lên lưng ngựa.
"Ta đi sẽ về ngay, không có ta thì đừng đi săn, ngoan ngoãn ở đây đi"
Ami không đáp chỉ gật đầu, Jeon Jungkook không hài lòng, bóp má em quay sang mình:"Nói đàng hoàng"
"Nào, biết rồi"- Em hất tay gã ra, Kim Taehyung rót ít trà cho em, cúi người khi gã quay lưng bỏ đi.
"Tên bạo lực, hở tí là hằm hè"- Ami khuấy hai viên đường vào tách trà, Kim Taehyung nhướng mày:"Em sẽ ở đây vậy sao?"
"Ai nói nào, quản gia Kim, đi săn với ta chứ"- Ami chìa tay về phía hắn, tựa hồ như chắc chắn kẻ này sẽ không từ chối mình, không làm em thất vọng, hắn nắm lấy bàn tay ấy đặt lên một nụ hôn nhẹ:"Rất sẵn lòng thưa phu nhân"
"Xưng hô ấy nghe chói tai thật"
Ami được đỡ lên ngựa, Kim Taehyung ngồi phía sau em, bông hồng của Đại công tước được chăm sóc rất tốt, dù có tò mò đến mấy vẫn không ai dám lại gần bắt chuyện, bởi bông hồng nào mà chẳng có gai.
Nàng tiên tử giương cung, ánh mắt tập trung vào một điểm, bàn tay của thiếu nữ tưởng chừng trắng nõn mềm mại nhưng lại thật vững chắc khi cầm vũ khí trên tay.
"Lại trượt"
"Kĩ năng bắn cung của em tệ thật đấy Sói"
Ami lườm hắm:"Chán rồi, ta về thôi, lễ hội săn bắn không vui như em nghĩ"
Một mũi tên cắm trúng ngựa và em và hắn đang cưỡi, chú ngựa đau đớn kêu lên một tiếng dài rồi đâm thẳng đến phía trước, Kim Taehyung cầm chắc dây cương, Ami bám víu lấy áo của hắn, giữ bản thân không rơi xuống.
"Chuyện gì vậy chứ?"- Ami oán than, hắn cố bảo bọc lấy em trong lòng mình:"Giữ chắc tôi vào, Sói"
Ngựa dần càng mất kiểm soát, nó cứ lao nhanh về phía trước như thể không cần mạng, phía trước đã là gốc cây lớn rồi.
"Ôm tôi"- Kim Taehyung buông dây cương, hắn ôm chặt em rồi nhảy xuống ngựa, hắn và em lăn vài vòng, ngựa đâm sầm vào gốc cây, chết ngay tức khắc, Ami và Kim Taehyung thở dốc, cả hai vừa đặt một chân đến Quỷ môn quan, em từ từ đứng dậy, được bảo vệ nên không nhiều thương tích trên người.
"Kim, ngài không sao chứ?"- Ami lay người nam nhân đang nằm vật ra đất kia, hắn không bất tỉnh, chỉ là toàn thân đau nhức vì cú ngã kia.
"Tôi ổn, em có bị thương không?"- Kim Taehyung ngồi dậy, Ami lúc này mới để ý bàn tay em bị chà xát đã bắt đầu rướm máu.
"Không, em ổn"- Ami đi về phía ngựa, mũi tên trên thân ngựa là mũi tên có ruy băng màu đỏ phía cuối, trò mèo này chỉ có thể là của Raven, ruy băng đỏ là sở thích của Ngũ công chúa, nàng ta tuy không thông minh nhưng chẳng ngu muội đến mức để lại dấu vết là của bản thân như này.
"Ngài đứng được chứ?"- Ami đỡ hắn đứng dậy, hắn lảo đảo đôi chút:"Không sao, vẫn đi được, em không sao là tốt rồi"
"Ngài kêu em nhảy là được rồi"- Ami đi phía trước, hắn nói gót phía sau.
Kim Taehyung cười nhẹ, ghé sát tai em:"Em là bảo vật của tôi kia mà", Ami đẩy hắn ra:"Đi về thôi, chẳng săn được gì còn bị săn ngược lại"
Nếu có lòng giương cung, em sẽ sẵn lòng bắn phá, Ami lấy mũi tên trên người con ngựa.
Đi gần đến khu vực nghỉ ngơi, Ami đứng thẳng, em nở một nụ cười bí ẩn, đến hắn cũng chẳng biết em định làm gì, mũi tên bay đi, bay trúng khăn trải bàn của Ngũ công chúa đang ngồi với các tiểu thư, bàn trà lập tức đổ tháo.
"Nợ máu trả máu, đây là lời cảnh cáo của em đến quạ đen của Bormandy"
Kim Taehyung tháo khoác ngoài vứt đi, đứng chải tóc lại cho Ami, Raven Bormandy biết người bắn cung là em nhưng mũi tên đó đích thực là của công chúa nên chỉ đành im lặng, Ami chưa lại gần công chúa lần nào cả.
"Thưa công chúa, ta có nên qua chào hỏi hôn thê của Đại công tước chứ?"
Ngũ công chúa nhìn về phía em, lập tức gai mắt khi thấy hắn dịu dàng chải lại mái tóc rối ấy.
"Hổ không gầm tưởng rừng xanh vô chủ"- Ruby đay nghiến.
Raven Bormandy dẫn dắt vài vị tiểu thư sang bên đó trước, bản thân vẫn chờ đợi một điều gì đó.
"Con mồi là Sói"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ambivalence | [jjkxamixkth]
FanfictionWarning: Tính cách nhân vật không tốt, click back nếu thấy không phù hợp Ái tình là chi, số phận là gì. Hổ và sư tử đều là chúa sơn lâm nhưng chẳng có con Sói nào đi diễn xiếc cả. Jeon Jungkook x Ami x Kim Taehyung