Jeon Jungkook đang nghe Hill Hension - trợ lý thân cận của Đại công tước các đời báo cáo về công việc kinh doanh của Jeon, có gặp chút khó khăn khi gã dính vào tin đồn giết thành viên trong gia đình nhưng cơ đồ to lớn thì không dễ dàng sụp đổ, chỉ cần giải quyết chúng là được.
"Jeon Jungkook"- Ami đứng ở cửa, khoanh tay nhìn gã. Hill Hension lập tức chú ý đến em, ngoại trừ Anord Jeon thì cô ta chưa gặp ai dám gọi thẳng họ tên của Đại công tước hiện tại.
"Ngài có phải đã quên gì không?"- Ami nói, em đánh nhẹ mắt qua người bên cạnh gã nhưng xem như người ấy không tồn tại.
Jeon Jungkook lại gần vuốt má em:"Làm sao mà ta quên được, ta sẽ cho người xử lí vườn hoa, đừng giận nữa, Sói à"
"Được"- Em đẩy gã:"Ngài tiếp tục việc của mình đi"
Jeon Jungkook vội nắm lấy tay em:"Sói, em không thể nói gì đó ngọt ngào sao"- Gã ôm em, tựa lên bờ vai gầy guộc, vai nhỏ có rất nhiều vết cắn chưa phai, gã hài lòng vuốt ve chúng.
"Ồ, không thể đấy, không hài lòng thì đổi người làm ngài vui vẻ đi"- Em hất tóc khiến gã không thể dựa vào mình.
Jeon Jungkook buông em ra: "Thôi nào Sói, em biết ta có mỗi em thôi mà"- Gã quay lại Thư phòng, tâm trạng dường như rất tốt.
Hill Hension đứng chứng kiến toàn bộ, cô ta mang trong mình rất nhiều suy nghĩ, con người tàn nhẫn đắm mình nơi chiến trường như Jeon Jungkook vậy mà lại nhận lỗi ngay khi người tình vừa trách mắng vô lý sao?
Gã lướt trên những trang giấy, Hill Hension đang nhìn chằm chằm hoa của gã.
"Ta biết ngươi đang nghĩ gì, nàng ta là phu nhân tương lai của Jeon, là chủ nhân tương lai của nhà Jeon, nhìn và nhớ kĩ lấy gương mặt của chủ nhân đi"- Jeon Jungkook phẩy tay.
"...Vâng thưa Đại công tước"
.
Misoun Jeon ở lãnh địa đã lâu nhưng mọi tin tức gần như đều nắm được, Sakamoto đến đây cũng chỉ thường xuyên đi thăm thú xung quanh, chẳng quan tâm gì đến cô nên Misoun cũng biết điều mà nước sông không phạm nước giếng.
Ami nói đúng, Thái tử rất thường đến lãnh địa Jeon kể cả khi không có Jeon Jungkook đi cùng, cô đã cho người theo dõi nhưng kết quả thường là mất dấu hoặc tệ hơn là kẻ theo dõi sẽ mất mạng.
"Con đàn bà ranh ma"- Misoun ngồi buồn chán nhìn ra bên ngoài, em như biết rõ trái tim của cô thuộc về ai, em buông lời dụ dỗ khiến cô như ong tìm đến mật, ấy vậy mà cô lại can tâm đồng ý sa vào hũ mật ong ngọt ngào, Misoun cô rất yêu Thái tử.
Misoun biết rõ ý định của Ami là giữ chân cô ở đây để giúp gã dễ dàng lên được ghế Đại công tước, trợ lý thân cận của Anord Jeon là em gái của mẹ cô, Misoun đã sớm biết nội dung tờ di chúc, nếu ngày hôm ấy cô có mặt ở buổi công bố thì chức Đại công tước sẽ bỏ trống cho đến khi Jeon Jungkook hoặc Misoun Jeon chết đi, người còn lại sẽ lên nắm quyền điều hành gia tộc.
"Trách ai bây giờ đây? William Jeon, Wollio Jeon, các người có trách thì trách bản thân mình đấy, hại sai người rồi"
Misoun Jeon cảm thấy bản thân có chút may mắn vì đã không đối đầu với Ami, đôi lúc cô rùng mình trước cái nhìn của em, nhưng em cũng sung sướng thật, lọt vào mắt xanh của Jeon Jungkook.
.
"Kim Taehyung"- Giáo hoàng gọi con trai của mình, hắn đứng lại quay người nhìn ông.
"Cha gọi con có chuyện gì sao?"
"Làm Thư đồng ở nhà Jeon không có ích gì cả, Ngũ công chúa đang rất thích ngươi, tìm cách quay về hoàng cung đi"
"Chẳng phải Jeon Jungkook vừa lên chức Đại công tước sao? Sao cha lại nghĩ là không có ích gì?"- Hắn cười đáp.
"Thì sao chứ? Được công chúa yêu thích là phước của ngươi"- Collios hoàn toàn chẳng xem lời nói của hắn ra gì.
"..."- Kim Taehyung im lặng.
Sở dĩ cái tháp này hoạt động được lâu như này đều là nhờ Ngũ công chúa một tay che trời, tiền từ các vụ đánh cược đều là con số lớn, hắn nhớ lại cái ngày ấy, khi mà Giáo hoàng đang bị nghi ngờ là kẻ đối xử tàn độc với tù nhân khiến cho họ vùng lên bỏ trốn.
Ngũ công chúa phát điên vì cái chết của người chị song sinh của mình, nhờ có Giáo hoàng ngày đêm ban phước lành mới có thể hồi phục từ cơn sang chấn, vượt qua nỗi đau mất đi ruột thịt.
"Con sẽ cố gắng, thưa cha"- Kim Taehyung ngoảnh mặt bước đi.
.
"Cố gắng hủy hoại cái phước lành mà cha tin tưởng"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ambivalence | [jjkxamixkth]
FanficWarning: Tính cách nhân vật không tốt, click back nếu thấy không phù hợp Ái tình là chi, số phận là gì. Hổ và sư tử đều là chúa sơn lâm nhưng chẳng có con Sói nào đi diễn xiếc cả. Jeon Jungkook x Ami x Kim Taehyung