Ami lờ mờ tỉnh dậy, cả người em đau nhức, bả vai bị cắn còn nhói lên khiến em nhớ rõ hôm qua chẳng phải một giấc mơ, Jeon Jungkook ngồi bên cạnh giường, thấy em tỉnh thì rung chuông bên cạnh.
Một hầu gái đem bữa sáng vào, cô ta đã cố không chú ý nhưng không thể giấu vẻ tò mò, tì nữ thân cận ngủ trên giường Tiểu công tước.
"Cụp mắt xuống và cút ra ngoài"-Jeon Jungkook hắn giọng, hầu gái kia sợ hãi, vội vàng để bữa sáng lên giường, rối rít xin lỗi rồi ra ngoài.
"Ăn đi"-Gã nói như ra lệnh.
"Không muốn"-Ami lạnh lùng, vừa đấm vừa xoa à sao, bóp em đến mức xém chết, giờ lại quan tâm đem bữa sáng cho em dùng.
"Em đừng có thách thức ta"
Ami trực tiếp hất đổ mâm thức ăn, Jeon Jungkook nhăn mặt, gã túm lấy cổ áo của em, ngược lại Ami chỉ khó chịu nhìn vào mắt gã.
"Lại muốn đánh đấy à?"-Ami nhướng mày
Jeon Jungkook hằn học ngồi xuống, lại rung chuông một lần nữa. Hầu gái kia lại đi vào.
"Dọn đi, đem một phần nữa ra đây"
Cô ta vâng dạ, đi làm công việc của mình.
"Tiểu công tước, nếu tôi cho ngài thông tin giá trị, ngài sẽ thả tôi chứ?"-Ami mệt mỏi dựa vào giường, ánh nắng chiếu vào khiến vết bầm tím trên cổ hiện lên rất rõ.
"Để xem thông tin đó như nào nữa" - Gã đáp, rồi lại tiến đến gần phía em.
"Có đau không?"
"Để tôi bóp cổ rồi cắn ngài như vậy nhé"- Ami để gã xoa lấy cổ mình.
"Là vì em không ngoan..."
"Chẳng phải do ngài đã phát điên vì tôi đó sao?"
Jeon Jungkook không nói gì nữa, lặng lẽ lấy hộp thuốc gần đó ra chấm lên vết cắn.
"Tôi ghét bị đau, thà rằng ngài một kiếm khiến tôi chết ngay"-Ami nhìn gã nhẹ nhàng bôi thuốc, còn thổi thổi vết thương.
"Chẳng phải em bảo có thông tin giá trị sao? Thế thì sao ta để em chết được"
"..."
Hầu gái gõ cửa, Jeon Jungkook cho phép vào, cô ta để một phần ăn sáng nữa lên giường, cúi đầu rồi đi ra ngoài.
"Kiểm tra trà của Đại công tước và dọn sạch phòng của mình đi"- Em chỉ nói thế
.
Trong truyện, trà của Đại công tước đã bị bỏ thuốc, Nhị thiếu gia đã làm điều đó, tên vô lại đó đã lén bỏ thuốc vào tủ đầu giường của Tiểu công tước, với thân phận là người thừa kế chính thức nên gã bị nghi ngờ là cố ý giết Đại công tước, gây nên nội chiến nhà Jeon.
Tiếng chuông điện thờ vang lên, thiếu nữ tóc trắng ngồi ở một góc, em không chấp tay cầu nguyện như mọi người, chỉ lẳng lặng ở đó.
Nếu Thánh nữ có thật thì em đã không khốn khổ như này.
"Tiểu công tước, chẳng phải ngài không thích nơi này sao?"-Ami chỉnh nón, em nhìn gã trai tóc nâu sáng ngồi cạnh mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ambivalence | [jjkxamixkth]
أدب الهواةWarning: Tính cách nhân vật không tốt, click back nếu thấy không phù hợp Ái tình là chi, số phận là gì. Hổ và sư tử đều là chúa sơn lâm nhưng chẳng có con Sói nào đi diễn xiếc cả. Jeon Jungkook x Ami x Kim Taehyung