.25. Nỗi niềm của thiếu nữ

72 10 1
                                    

"Giáo hoàng bị xử tội chết rồi, tháp Quang Minh đang được tu sửa, có lẽ nơi đó sẽ trở thành nhà tù sớm thôi"- Ngũ công chúa di chuyển quân tượng, một nước đi chiếu tướng.

"Jeon, Jeon Jungkook, tên khốn khiếp"- Nàng ta phẫn uất hất tung bàn cờ:"Kim Taehyung của ta, Thư đồng của ta, tại sao phụ hoàng lại chấp nhận để Kim Taehyung đổi họ chứ"

Ruby mất kiểm soát, nàng ta dùng trâm đâm vào tay mình, thứ máu đỏ chảy bắn ra khắp nơi, cơn đau từ thể chất không thể làm dịu đi cái ức chế trong lòng nàng.

"Thứ màu xanh kinh tởm"- Ruby hét lớn, bao nhiêu tâm tư nàng đã trao cho vị Thư đồng mang họ mới kia cả rồi, hắn chấp nhận đổi họ, từ chức Thư đồng, trở về bên Jeon.

Hoàng đế đứng bên ngoài, nghe tiếng nức nở của con gái thì đau xót không thôi, Raven Bormandy nhận lệnh mở cửa, khi ông đi vào bên trong thì thấy được hình ảnh Ruby thảm hại với bàn tay bị thương và đau đớn quỳ dưới nền đất.

"Ruby của ta, chuyện gì đã xảy ra vậy, nói cho phụ hoàng nghe, ai đã khiến con thành ra như này?"- Ông ôn tồn ôm lấy con gái của mình, Ruby nhỏ bé trong vòng tay Hoàng đế, nàng khóc lớn:"Phụ hoàng, nhà Jeon, con ghét chúng"

Raven Bormandy dường như chẳng thể giấu nổi gương mặt chán ghét, cô ta lui ra bên ngoài để hai cha con nói chuyện, sau khi xử lý vết thương cho công chúa, an ủi để nàng đi vào giấc mộng, Hoàng đế ra ngoài, Raven đã tiếp cận ông.

"Hoàng đế, cho phép thần mạn phép hỏi ngài vì sao lại chấp nhận để vị Thư đồng kia đổi họ vậy ạ?"- Raven lấy hết dũng khí để hỏi.

"Ngươi là Bormandy? Hầu tước dạy con gái tò mò quyết định của hoàng thất sao?"- Hoàng đế nhíu mày, ông liếc nhìn cô ta.

Raven vội vàng quỳ xuống, không dám đối diện với khí chất của vua, cơ thể lại đột nhiên run nhẹ.

"Thứ lỗi cho sự bất kính của thần, thần thật sự lo cho công chúa, ngài rất thích Thư đồng Kim kia"

"Chẳng còn Kim nào cả, hắn ta cũng không còn là Thư đồng, từ nay hắn là Jeon Taehyung"

Collios Kim đến lúc chết chẳng biết được rằng Hoàng đế đã gai mắt tháp Quang Minh từ lâu, nơi ấy có sức ảnh hưởng với dân chúng còn lớn quyền lực của người Hoàng đế là ông ta, việc cho phép Kim Taehyung đổi họ là vì ông ta muốn Kim không còn người nối dõi nào nữa, khác với các gia tộc khác, Kim không có nhánh phụ nên việc đổi họ của hậu duệ cuối cùng tương đương với sự diệt vong của Kim.

Quyền lực lớn mạnh của tháp Quang Minh đã chấp dứt, điện thờ là nơi duy nhất còn thờ Thánh nữ, các nguyên lão ở đấy phần lớn thuộc sự quản lý của Hoàng tộc, chẳng có lí do gì để tháp Quang Minh tồn tại.

Hoàng đế không biết ai đã vạch trần tội ác của Collios Kim nhưng có lẽ Thánh nữ đã vén tấm màn nơi mắt phải của Người?

"...Thưa Hoàng đế, tuy hắn ta đã đổi họ nhưng không nên chấp thuận việc hắn từ chức Thư đồng, công chúa..."

Raven liên tục nhắc đến Ngũ công chúa, Hoàng đế rất phiền não, ông biết con gái mình thích hắn nên đã để hắn đổi họ sang Jeon, nếu có một cuộc hôn nhân giữa Hoàng tộc Serima và nhà Jeon thì chẳng phải địa vị của Hoàng tộc sẽ không thể lung lay sao, nhưng Đại công tước lại đem Kim Taehyung về chỉ để làm Quản gia cho nhà của gã, hắn vậy mà lại chấp thuận điều kiện đó, sao Hoàng đế lại để con gái mình cưới một Quản gia được.

"Bormandy, ngươi muốn điều gì?"- Hoàng đế chẳng còn lựa chọn nào khác.

"...Xin ngài hãy để Đại công tước Jeon đến quân khu trong vài ngày vào lễ hội săn bắn, còn lại thần sẽ lo liệu"

Raven Bormandy muốn mượn đao giết người, Wollio Jeon đã làm đến mức đó mà Ami vẫn sống, thậm chí Jeon Jungkook đã ẩn ý em là người mà gã sẽ lấy về làm phu nhân, hành động ôm eo ở vũ hội hoàng cung, khiến cô ta nhục nhã khi bạn nhảy bỏ mình, nếu đã chẳng thể giết chết vậy thì làm Ami tự động tìm đến cái chết là được.

"Chuẩn bị đi"- Raven nói với thuộc hạ của mình, có lẽ cô ta có kế hoạch nào đó.

Hoàng đế hứa sẽ giúp cô ta, chẳng thể tin lời của bậc quân vương nhưng mà vì Ngũ công chúa hẳn Hoàng đế sẽ không qua cầu rút ván đâu.

"Sẽ ra sao nếu người tình của mình chẳng còn trong trắng, Jeon Jungkook, bao giờ ngài mới nhận ra em mới là nửa kia thích hợp của ngài?"


"Quạ đen tái xuất, mùa hạ đón cơn bão đầu mùa"

Ambivalence | [jjkxamixkth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ