Tháp Quang Minh đang ở bờ vực sụp đổ, Giáo hoàng bị Hoàng đế bắt để tra hỏi trực tiếp, sáng sớm Jeon Jungkook và Kim Taehyung đã được triệu tập vào cung.
Hầu gái trưởng gõ cửa, em biết đó không phải Jeon Jungkook hay Kum Taehyung nên lười chẳng buồn để ý, hầu gái trưởng tự ý mở cửa, Ami không hài lòng ngồi dựa vào thành giường.
"Đây là ý gì?"- Ami nhìn bà ta.
"Ta là hầu gái trưởng ở đây, Đại công tước lớn lên trước sự chứng kiến của ta, đến ngài ta còn phải nể ta ba phần thì cô là cái thá gì"- Hầu gái trưởng nói rất nhiều, Ami ghét nhất là có kẻ làm phiền giấc ngủ của mình.
"Ra ngoài"- Ami từ tốn nói, mặc kệ bà ta đang thể hiện cái uy quyền nhảm nhí của mình.
Bà ta vậy mà đi lại, kéo em bay thẳng xuống giường, chân vẫn còn bị phỏng làm em đau đớn kêu lên một tiếng.
"..."- Ami đứng lên, tát mạnh vào mặt bà ta, lấy ngay cái bình bông kế bên ném về phía đó.
"Đại công tước nể bà là tôi sợ à? Bà nghĩ bà là ai?"-Em ngồi lên người bà ta, lấy một mảnh làm xước mặt của hầu gái trưởng.
Hầu gái trưởng trợn tròn mắt sợ hãi, Ami buông bà ta ra:" Nhỡ kĩ lấy mặt của tôi đấy, lần sau sẽ là cái mạng của bà nếu bà còn xấc láo với tôi một lần nữa"
"Cút ra ngoài"- Em quay lại giường, vết bỏng nhói lên làm em khó chịu, hầu gái trưởng ôm cục tức đóng mạnh cửa ra ngoài.
Jeon Jungkook và Kim Taehyung đồng thời về dinh thự và cùng lên phòng, vừa bước vào đã đạp trúng những mảnh sứ và hoa kim ngân nằm dưới nền đất lạnh lẽo.
"Sói, có chuyện gì xảy ra vậy?"- Jeon Jungkook đi lại giở tấm chăn trắng ra.
"Có con chuột làm em hoảng sợ nên em đã ném chậu bông về phía nó"- Ami được gã nhẹ nhàng đỡ ngồi lên.
"Sao không kêu người vào dọn, sẽ rất nguy hiểm nếu em đạp trúng"- Kim Taehyung cũng đến gần, Jeon Jungkook lắc chuông, hầu gái bên ngoài đã xuất hiện.
"Dọn đi"- Gã chỉ nói vài lời thì hầu gái đã làm ngay.
"Hôm nay sao rồi, đã giải quyết cả rồi chứ?"- Em dựa người vào gã, chân gác lên đùi hắn.
"Sói đã tính thì làm sao mà sai được"- Jeon Jungkook ôm em, Ami như liều thuốc an thần khiến gã thoải mái.
Kim Taehyung bóp chân cho em, hắn đau lòng nhìn vào vết phỏng:"Còn đau không?"
"Có, đau chết mất"- Ami mè nheo, em chẳng thích mình bị đau chút nào.
"Em cứ như này làm sao mà ta bỏ em được đây"- Jeon Jungkook cười, gã vuốt tóc em.
"Vậy ra ngài định bỏ em trong tương lai à? Kim Taehyung, ngài không ngại để em mang họ Kim chứ"- Ami dùng một chân nâng cằm hắn.
Jeon Jungkook như con nhím xù lông, gã bóp cằm em nhìn về phía mình:"Sói, đừng không ngoan, nhưng mà Thư đồng hiện tại không còn mang họ Kim nữa rồi"
Ami ngạc nhiên, nhìn hắn để tìm kiếm câu trả lời, Kim Taehyung nắm bàn chân của em hôn lên đó:"Đúng vậy, Đại công tước ban họ mới cho tôi rồi, tôi hiện tại là Jeon Taehyung"
Ami đẩy tay gã ra khỏi mặt mình:"Nhưng mà em quen gọi ngài là Kim rồi, em vẫn sẽ gọi như vậy, có được không?"- Em bày ra dáng vẻ hỏi ý kiến nhưng rõ ràng ở đây chẳng ai có thể từ chối lời của mỹ nhân.
"Em muốn gọi tôi là gì cũng được"- Kim Taehyung nhướng mày.
"Từ nay hắn sẽ là quản gia ở Jeon"- Jeon Jungkook nói.
.
Mùa hạ kéo đến trên đất nước Serima, khí hậu khá nóng, nắng gắt chiếu qua từng kẽ lá, Ami được chăm sóc rất tốt, bàn chân bị phỏng giờ đã có thể đi lại bình thường.
"Sói, đến giờ ăn trưa rồi"- Kim Taehyung nói lớn, Ami đang tập bắn cung, dù gì ở không cũng rất chán, không bằng học một vài thứ phòng thân.
Ami hạ cung, đưa qua cho người hầu bên cạnh, em đi vào bên trong hiên, Kim Taehyung lau mồ hôi trên trán cho em.
"Em có tiến bộ đấy"- Hắn đã cắt sẵn phần thịt cho em.
"Vẫn chưa trúng hồng tâm ở khoảng cách xa, em nghĩ em cần một giáo viên tốt"-Ami chọc chọc miếng thịt.
"Có vẻ em cần sự giúp đỡ"- Jeon Jungook từ phía sau em xuất hiện, gã hôn lên má em.
"Jungkook, em đang ăn đấy"- Ami cáu, em đặt nĩa xuống rồi sau đó lại để ý đến việc gã sẽ giúp đỡ mình:"Ngài sẽ mời người dạy cho em à?"
"Sao phải nhờ người khác, có ta là đủ rồi"- Jeon Jungkook cần tay em lên rồi hôn.
"Ngài nói chuyện đàng hoàng xem nào"- Nắng trải dài trên nền cỏ mà cứ ôm ôm ấp ấp, không thấy nóng à.
Jeon Jungkook buông em ra, Kim Taehyung đẩy một cái ghế bên cạnh em để gã ngồi.
"Nào, ta đùa quá trớn rồi, nhưng mà ta có thể giúp em tập bắn cung được"- Jeon Jungkook chống cằm nhìn em.
"Ồ, tốt lành vậy đấy, ngài có chuyện cần em phải không?"- Ami nhấp một ngụm nước trái cây khi đang nói.
"Cũng không phải việc gì nặng nhọc, cùng ta đến lễ hội săn bắn thôi"
"Không đi, không thích"- Ami thẳng thừng từ chối.
"Ta không đến để hỏi, ta đến thông báo cho em đấy"- Gã cười nham nhở làm em bực mình.
"Giúp ngài giải quyết tin đồn rồi lại cùng ngài đến lễ hội săn bắn, em chẳng có lợi lộc gì cả"- Ami hờn trách.
"Sói, nhìn ta này, ta hiện tại đang rất kiên nhẫn với em đấy"- Giây trước còn đang cười đùa, giây sau gã đã nắm lấy tay em, bóp chặt bàn tay non mềm ấy, Ami rùng mình.
"Em đi là được chứ gì"- Em bĩu môi.
"Đừng để sự mù quáng che mờ đôi mắt"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ambivalence | [jjkxamixkth]
Fiksi PenggemarWarning: Tính cách nhân vật không tốt, click back nếu thấy không phù hợp Ái tình là chi, số phận là gì. Hổ và sư tử đều là chúa sơn lâm nhưng chẳng có con Sói nào đi diễn xiếc cả. Jeon Jungkook x Ami x Kim Taehyung