.39. Gieo nhân

31 4 2
                                    

Misoun không thể ra khỏi dinh thự, Đại công tước là chủ gia tộc, lời nói của gã như sắc lệnh của vua ở nơi đây, Hill Hension cũng chẳng đứng về phía cô lần này. Lí do để Misoun về lãnh địa khiến bà ta nổi giận nhưng cũng chỉ lạnh lùng để lại một câu.

"Đại tiểu thư nên giữ gìn thân thể"

Hill Hension không biết đứa con Ami đã mang là của ai, thấy Đại công tước bảo vệ đứa nhỏ nên bà ta đã mặc định đứa nhỏ mang dòng máu của Jeon, nếu đã thuộc về Jeon, đến cành hoa bà ta cũng phải gìn giữ.

Tại Thư phòng, Jeon Jungkook đang xử lý những báo cáo từ trợ lý của mình. Kim Taehyung đi chăm sóc Ami nên gã chỉ có thể làm việc với Hill Hension.

"Đại công tước, thứ lỗi cho tôi đã nhiều chuyện nhưng vì sao ngài lại không cưới vị tiểu thư kia?"- Hill Hension đứng đối diện gã.

"Chưa đến lúc"- Gã chỉ đáp vỏn vẹn có thế.

Hill Hension nhíu mày nhẹ, bà ta không thích câu trả lời này, dù Ami có mang thai đi chăng nữa thì để một người phụ nữ thậm chí còn chẳng có một cái họ đàng hoàng, bước chân vào Jeon chẳng phải là quá hời sao?

"Ta không biết cũng chẳng muốn biết ngươi nghĩ gì, chỉ cần nhớ nàng ta là chủ nhân nơi đây, dù có ở danh phận nào đi nữa, Ami trong tương lai sẽ là phu nhân Jeon"- Gã đóng sấp giấy lại.

Bà ta thu tầm mắt, có lẽ biết mình quá phận:"Lỗi của tôi thưa Đại công tước"

Jeon Jungkook nhìn bà ta:"Ra ngoài đi"

Hill Hension cúi người định rời đi, gã đã nói:"Chim hoàng yến nên im lặng ở trong lồng vàng, dạo gần đây Sói không yên giấc"

Chim hoàng yến là biểu tượng của Đại tiểu thư Jeon, bà ta đương nhiên biết rõ:"Tôi đã hiểu".

Hoa viên được chăm sóc lại, Misoun đứng trên phòng nhìn xuống nơi đó, hầu gái trưởng đúng là một con cờ kém cỏi, lại để lộ sơ hở lớn đến vậy, báo hại cô hiện tại chẳng thể làm gì, nếu bà ta hé miệng về chuyện này thì cô sẽ gặp rắc rối lớn.

"Dù gì cũng chẳng phải con của hắn, vì cái gì mà con khốn đó được cưng chiều vậy chứ"

.

Thái tử ghé đến dinh thự Jeon, Đại công tước đón tiếp anh ta ở Thư phòng, Ami cảm thấy khó chịu, không muốn nghe những điều liên quan đến chính trị nên đã đến Tây viện.

"Tôi đi với em"- Kim Taehyung thấy em mang giày.

"Ở lại với Đại công tước đi, em cũng đâu có chạy trốn"- Ami thẳng thừng từ chối.

"Đương nhiên là không nhưng mà Misoun có thể làm hại em"- Hắn thở dài.

"Không được, nếu ngài đi theo thì em sẽ bỏ bữa tối"- Ami đứng lên bỏ đi. Dạo gần đây hắn dường như rất nhạy cảm, cái gì cũng muốn quản, em thật sự không chịu được cái tính lo lắng thái quá ấy.

"Sói"- Hắn nói nhưng cánh cửa đã đóng sầm lại.

...

"Ruby mấy ngày nay đã nhốt mình trong phòng rất lâu, từ ngày lễ hội săn bắn kết thúc cô ta cứ liên tục gọi tên quản gia của Jeon"- Thái tử gõ nhẹ lên mặt bàn cờ.

Ambivalence | [jjkxamixkth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ