.7. Dẫn sói về nhà

150 15 2
                                    

Jeon Jungkook giữ im lặng đôi chút, Ami có chút run nhẹ, gã sẽ không nổi điên mà bóp cổ em ngay đây đâu nhỉ, Ami kề tay gã lên má em.

"Em cũng muốn có Thư đồng, ngài sẽ mời một người tốt như Thư đồng Kim cho em chứ?"- Ami cười nhẹ.

Gã cao hứng ôm eo em, Ami phối hợp để yên cho gã ôm lấy.

"Chẳng phải tốt nhất vẫn là bản gốc sao?"

Ngũ công chúa đứng bật dậy, cô nàng lúc nào cũng cười nói vui vẻ, nay lại dùng đôi mắt sắc lẹm nhìn em.

"Ý ngươi là gì? Muốn cướp người từ ta?"- Ngũ công chúa không thể giữ được vẻ thân thiện ban đầu, nàng đang tức giận khi món đồ chơi yêu thích bị nhòm ngó.

"Ruby, thể diện hoàng tộc bị em đánh mất cả rồi"- Thái tử cũng đứng lên, anh ta cảnh cáo cô công chúa bướng bỉnh.

"Em là Ngũ công chúa của hoàng gia Serima, Kim là Thư đồng của em, một ả hầu gái hèn mọn cũng dám tranh giành?" - Ruby tức tối, nàng đối chất với Thái tử.

"Chỉ là một Thư đồng thôi, Tiểu công tước Jeon có công lớn trong việc xây dựng đất nước, em không thể tặng một Thư đồng sao, đừng quên em còn đang đứng trong lãnh địa Jeon"- Thái tử dường như không thể chấp nhận thái độ của Ngũ công chúa.

Nàng căm phẫn nhìn về phía Ami, kéo váy rời đi. Ami thở phào, em rời khỏi vòng tay của Jeon Jungkook.

"Tôi đã quá phận rồi"- Ami trở lại như thường ngày.

Em làm vậy là để gã và hắn có thời gian tiếp xúc với nhau, như vậy mới có lối thoát cho kẻ ngoại lai như em.

"Nếu Thái tử đã nói vậy thì Tiểu công tước tôi xin nhận quà tặng đặc biệt từ Ngũ công chúa cao quý, tôi sẽ trân trọng món quà này"- Jeon Jungkook nói rồi sai người đưa Thái tử rời khỏi đây.

Ami và Kim Taehyung nhìn nhau, nối gót theo Tiểu công tước.

Misoun Jeon vẫn còn đang bàng hoàng, rốt cuộc đang có chuyện gì xảy ra vậy, từ khi nào lời nói của một ả hầu có thể khiến kẻ sắc đá kia dao động, dám đắc tội cả viên ngọc quý của hoàng gia.

Ami tựa như đóa dạ hương, xinh đẹp tuyệt trần nhưng lại ẩn chứa một lượng độc đủ để giết chết bất kì ai chạm đến. Misoun Jeon cả đời này chưa từng thấy ai đó khiến cô rợn người khi nghĩ đến như này.

.

Tiểu công tước đang ngồi nói gì đó với Thư đồng, Ami đứng ở bên ngoài, len lén như ăn trộm. Nàng kiều lỡ bước, chẳng biết bản thân đã dẫn sói về nhà.

"Tiểu công tước để lộ điểm yếu của mình như vậy sao?"- Kim Taehyung hơi dựa vào ghế, hắn gõ nhẹ lên tách trà làm bông hoa nhỏ khẽ dao động.

Jeon Jungkook cười khẩy, nàng nào có phải con cừu trắng thuần khiết, rõ ràng là con bướm đêm mị hoặc, con át chủ bài đầy bí ẩn, chính vì si mê cái vẻ kiên cường ấy nên gã luôn khao khát có được trái tim của nàng.

"Ngài đã làm phật ý trân châu đỏ của hoàng đế chỉ vì ả hầu ấy, có đáng không?" - Kim Taehyung nhịp tay trên đùi, hắn đang dò xét điều gì đó.

Jeon Jungkook rướn người gần về phía hắn, mắt đối mắt, gã như thể đang đọc suy nghĩ của đối phương.

"Thư đồng, nói thật đi, chẳng phải ngươi cũng đang dòm đến chú cừu nhỏ ấy sao"- Lần này gã cười khúc khích.

Kim Taehyung bật cười khó hiểu, gã ngồi xuống, hai người tựa như đang cự nhau qua bầu không khí quỷ dị.

"Đúng thật tôi rất để ý đến Ami"- Hắn sảng khoái thừa nhận.

"Kim Taehyung, chết tâm đi, hoa đã có chủ rồi"- Gã hơi mất kiên nhẫn khi thấy hắn có vẻ điềm nhiên.

"Cùng nhau thưởng hoa hoặc ngài sẽ đánh mất cỏ dại"- Kim Taehyung cho một viên đường vào tách trà, khuấy nhẹ làm bông hoa nhỏ bên trên xoay chuyển.

"Sự đắt ngắt giữa trà và hoa, nhờ có đường mà lại hòa hợp đến lạ, Tiểu công tước, ngài nói xem" - Sự điềm tĩnh của Kim Taehyung khiến gã nhíu mày.

Người có học thức nói chuyện dễ làm người khác phát điên thật đấy.

"Đừng tưởng bở vị trí của mình"- Jeon Jungkook cộc cằn nói.

"Tiểu công tước, tôi đâu phải kẻ thù của ngài, chẳng phải ngài chấp thuận yêu cầu vô lý của Ami vì muốn biết thêm về tháp Quang minh sao?"

Jeon Jungkook không còn vẻ kiêu ngạo ban đầu, hắn quả là con rắn ranh ma, gã dễ dàng bị một kẻ như vậy đọc vị. Vị Thư đồng nhấp nháp tách trà, cũng có người trên đời hắn không thể hiểu được, như ả hầu kia chẳng hạn.

.

Ami ngồi ở trong phòng, em lo lắng ngồi nhìn đồng hồ, Jeon Jungkook và Kim Taehyung nói chuyện khá lâu, khi hắn ra ngoài thì vẫy tay chào với em, Jeon Jungkook trầm ngâm hơn bình thường, gã vậy mà cho phép em nghỉ ngơi sớm.

"Mình sẽ thoát được mà, phải không?"- Ami ngồi thất thần nhìn trăng.


"Dẫn dụ sói vào nhà, nơi tẩm cung có nàngthiếu nữ"

Ambivalence | [jjkxamixkth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ