Lễ hội săn bắn là một trong những truyền thống vào mùa hạ của Serima, lễ hội là cơ hội để các quý tộc hưởng thụ cuộc sống, ngoài ra sẽ có bầu chọn cho ai săn được nhiều nhất để trao thưởng vì vậy khi các chàng trai nguyện trao vật mình săn được cho một cô gái thì đó có thể xem như lời tỏ tình thầm kín, tuy vậy vẫn có những ngoại lệ như anh em trong nhà tặng nhau vật săn được.
Ami cột cao tóc, Kim Taehyubg đã cẩn thận cài một bông hồng để giữ tóc em, màu đỏ tươi của cánh hồng nổi bật dưới nền tóc trắng.
Ami trèo lên lưng một con ngựa một cách thuần thục.
"Sói, em nên đi cùng ta"- Jeon Jungkook nắm lấy tay em, Ami giật tay lại, bĩu môi:"Em có thể tự đi"
Nói thế nhưng ngựa không nghe, chiến mã em cưỡi không nhúc nhích dù em đã quất dây cương, Kim Taehyung quay mặt đi, nhịn cười, còn tên đầu nâu sáng kia lại chẳng để lại cho em chút mặt mũi nào mà cười phá lên.
"Đấy, tự đi xem nào"
Ami thẹn quá hóa giận, xuống ngựa định bỏ đi:"Không đi nữa, phiền phức"
Kim Taehyung đi đến ôm em từ phía sau:"Đã trang điểm xinh đẹp rồi, ở nhà thì tiếc lắm"
Jeon Jungkook ngưng cười, gã leo lên ngựa điều khiển nó đi về phía em, chìa tay như một chàng bạch mã hoàng tử:"Sói, đi cùng ta nhé".
Ami liếc gã:"Quản gia, một người đàn ông muốn mời một người phụ nữ đi cùng anh ta thì anh ta nên làm gì?"- Em bước đi ngày càng xa, đôi bốt nện xuống nền đất thật mạnh.
"Nên tỏ rõ lòng thành ý"- Kim Taehyung đứng cúi người dù em đã quay mặt đi.
Gã ấy vậy mà không tức giận, gã xuống ngựa, quỳ dưới chân em:"Ta đã sai rồi, Sói, em sẽ đi cùng ta chứ"
Ami lúc này mới nhoẻn miệng cười, em để gã nắm lấy tay mình hôn lên nó:"Được, nhưng mà em sẽ đi cùng Kim, vừa nãy ngài cười em"
Jeon Jungkook đứng phắt dậy, Ami không quan tâm, Kim Taehyung vui vẻ giúp em lên ngựa, hắn ngồi phía sau em, Ami không nhìn gã:"Đi thôi"
Jeon Jungkook lần đầu bị từ chối, không tức giận là nói dối, nhưng đối phương là Sói, nuông chiều một chút, chẳng sao cả, còn rất nhiều thời gian để Sói trưởng thành. Gã lên ngựa, nhanh chóng đi phía sau.
.
Bãi săn rất đông người, mọi người tập trung ở Tân Nguyệt Hiên, nơi chuẩn bị cho cuộc đi săn sắp tới, rất nhiều bàn trà được trang trí hòa nhã ở đây, Amir được đỡ xuống ngựa, rất nhiều ánh mắt đổ dồn về phía em, Jeon Jungkook đi đến ôm eo của người đẹp, Ami không thể hiện biểu cảm gì.
Kim Taehyung đi phía sau như một người hậu thuẫn, Ami biết, có hai cặp mắt dính rất chặt ở em và chúng đều chẳng thân thiện gì cho cam.
"Ngươi kêu ta đến đây để xem con ả đắc thắng đấy à?"- Ngũ công chúa nói nhỏ, hiện tại nàng đang ngồi ở ghế Hoàng tộc, cạnh Hoàng đế, còn Thái tử ngồi phía bên phải.
"Thưa công chúa điện hạ, đây là lần cuối cùng người thấy nụ cười trơ trẽn của ả rồi ạ"- Raven nhìn về phía Hoàng đế.
Misoun Jeon cũng có mặt ở đây, cô chỉ đến vì Thái tử, trước khi lễ hội săn bắn diễn ra thì Thái tử đã đến lãnh địa Jeon, cô ta rất muốn biết lí do mà Thái tử cứ có thời gian lại ghé mảnh đất này, là vì có người thương ở đấy sao?
Đã đến giờ đi săn, có một vài vị công nương cũng săn bắn, Ami không biết cưỡi ngựa nên đành đi cùng ngựa gã.
"Không sang chào Hoàng đế sao?"- Ami lọt thỏm trong lòng gã.
"Có một hiệp định lâu đời của Jeon và Hoàng tộc Serima, nôm na thì ta chẳng cần lấy lòng ông ta đâu, dù gì em cũng không muốn"
"Hoàng hậu lại không xuất hiện, lần cuối em thấy bà ấy là ngài lên chức Tiểu công tước"- Ami chẳng hiểu sao cứ liên tục nhìn về phía ấy.
"...Sói, em đang muốn nói gì sao?"
"Không, chỉ là cảm thấy Hoàng tộc Serima như trò hề"
Ami đã đọc truyện, mạch truyện liên tục xoay quanh nhân vật chính nên khiến các nhân vật thuộc tuyến cốt truyện đôi lúc hành xử như lũ ngốc, nếu có thể làm Hoàng đế, kẻ ngồi lên ngai vàng thật sự thì Đại công tước vốn chẳng thể tung hoành như thế này, Ami không nói gì nữa.
"Đôi lúc ta thật sự suy nghĩ em có thuộc về nơi này không đấy Sói"
"Ai biết được nào"- Ami cười nhẹ.
Cuộc săn bắn bắt đầu khi Thái tử bắn trúng dây niêm phong ở lối vào rừng sâu. Khi em và gã chuẩn bị đi vào thì một tên cận vệ đã đi đến.
"Đại công tước, Hoàng đế có lời muốn nói"
Ami hơi cắn môi dưới, cảm giác bồn chồn kì lạ này là gì chứ.
"Tiến mãi rồi sẽ có lúc phải dừng lại"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ambivalence | [jjkxamixkth]
FanficWarning: Tính cách nhân vật không tốt, click back nếu thấy không phù hợp Ái tình là chi, số phận là gì. Hổ và sư tử đều là chúa sơn lâm nhưng chẳng có con Sói nào đi diễn xiếc cả. Jeon Jungkook x Ami x Kim Taehyung