Ami bị đưa đến ngoại thành, khi mà xe dừng lại ở một góc sâu trong rừng. Wollio kêu người tạt nước khiến em tỉnh, Ami vừa tỉnh dậy đã thấy bản thân bị trói và bịt miệng, em ngước mắt nhìn cô ta, Wollio nhoẻn miệng cười, tay cứ mân mê con búp bê.
"Tỉnh rồi sao, vừa nãy còn mạnh miệng lắm mà, sao giờ lại câm như hên vậy?"- Wollio nắm lấy cằm em, hất mạnh làm em đau điếng, thầm nghĩ có phải cô ta điên rồi không, bịt miệng mà còn muốn em la hét?
Ami ngoảnh mặt đi, Wollio liền mạnh tay kéo lại, tháo bịt miệng một cách thô bạo, dù vậy em vẫn cắn chặt răng, im lặng không nói gì, vì cái gì mà em lại bị đưa đến tình cảnh này kia chứ, cô ta đá mạnh vào mạn sườn làm em đau đớn kêu lên một tiếng, Ami vẫn cứng đầu không cầu xin tha thứ, Wollio Jeon được nước làm tới, cô ta tát mạnh vào mặt em, nhấn mạnh gót giày vào bàn tay của em.
"Ta chán con búp bê này rồi, các người làm gì cô ta tùy ý, nhớ kín đáo hưởng thụ vẻ đẹp ấy nhé" - Wollio Jeon lùi lại, vẫy tay với em, Ami lắc đầu sợ hãi.
Hai tên đàn ông phía sau cô ta lại gần em.
...
Kim Taehyung vừa hay tin Ami mất tích đã cho bồ câu gửi thư đến gã, hắn đi hỏi chuyện với ông Quản gia thì ông ta bảo rằng Nhị tiểu thư Wollio Jeon có dẫn theo vài người đi đến hoa viên nghe bảo là muốn chăm sóc lại vườn hoa, nghe ra điều không lành từ đây, hắn tự động đến chuồng ngựa lấy một con phóng đi, Quản gia hoảng loạn vì hắn không phải người nhà Jeon, không thể tự tiện lấy ngựa đi như vậy.
"Đại công tước còn đang nể tôi ba phần, ông thật sự muốn ngăn tôi sao?"
Quản gia lẳng lặng lùi lại, ai cũng sợ phiền phức.
Jeon Jungkook nói chuyện với Hoàng đế, Tiểu công tước nắm nhiều chiến công, cũng chỉ là một Thư đồng, ông cũng chẳng nói gì ngoài cảnh cáo Tiểu công tước hãy biết thân phận, bậc quân vương không nói thẳng, chỉ là từng lời ông nói đều mang nhiều ý nghĩa, kẻ ngốc cũng thấy Hoàng đế đã nhắm mắt làm ngơ chuyện gã lấy Thư đồng của công chúa nhưng sẽ chẳng để yên nếu gã cứ liên tục lộng hành và làm công chúa không vui.
Anord Jeon chỉ biết nói vài câu với con trai trưởng rồi trở về dinh thự Jeon, Jeon Jungkook nhìn xe ngựa đi xa, bản thân lại đi đến nơi ở của Thái tử.
"Khi mọi thứ thành công, ta sẽ giữ lời hứa"- Thái tử đẩy một tờ giấy đến phía gã.
"Hợp tác vui vẻ"- Jeon Jungkook kí lên tờ giấy ấy. Gã nhìn ra phía cửa sổ có một chú bồ câu, nhận ra nó gã liền đi đến mở cửa sổ, nhận thư từ con bồ câu đó, vừa đọc xong gã đã biến sắc.
"Có chuyện gì sao?"- Thái tử đi đến
"Thái tử, có thể cho ta mượn một chiến mã được chứ?"
Thái tử tỏ ra khó hiểu nhưng vẫn gật đầu rồi kêu người đưa gã đến chuồng ngựa.
.
Hai gã đàn ông ngày càng gần Ami, em lắc đầu nguầy nguậy, vũng vẫy ngày càng ác liệt dẫu cho các vết thương đang khiến em như muốn vỡ ra, một tên đã xé được váy của em và tháo trói chân, Ami như rơi vào hố sâu tuyệt vọng thì em đã gỡ được trói tay, vội chọt vào mắt của một tên đang lại gần mình. tên đó phát lên đau đớn. Wollio nắm chặt con búp bê, cô ta nhìn em yếu ớt chống cự như một vở kịch tiêu khiển cho ả vậy.
"Con điếm này"- Gã ta tức giận, sấn tới tát thật mạnh vào mặt em, sức phụ nữ sao đọ lại được nam nhân, Ami ngã ra đất nhưng em không màng đau đớn, nhanh chóng đứng lên, em thở dốc, máu túa ra từ khắp nơi bị chà xát với mặt đất, đôi mắt em nhòe dần thì mất sức, gương mặt xinh đẹp đính dầy bùn đất mồ hôi, Ami cắn môi cố giữ bản thân tỉnh táo, nếu em gục thì cơ thể này cũng không giữ được.
Ngay khoảnh khắc, một tên túm được váy em kéo về phía mình thì một cây kiếm bay đến, cắm thẳng xuống kế chân em, Ami không còn suy nghĩ được gì, em rút ra kề lên cổ tên đàn ông, thẳng tay cứa cổ làm máu bắn thẳng lên em, Wollio nhận ra cây kiếm đó, cô ta có chút hoảng loạn khi nghe tiếng ngựa phóng đến.
Hình ảnh gã thấy trước mắt là em với thân thể đầy thương tích, run rẩy chĩa kiếm mà gã ném vào tên đàn ông kia.
"Ami"- Jeon Jungkook xuống ngựa, gã nhìn qua cô ta đang chỉ biết đứng nhìn, mọi thứ diễn ra quá nhanh nhưng cô ta biết nên rút khỏi đây rồi, quay người định đi thì cô ta bị Kim Taehyung đạp vào lưng.
Ami không còn tỉnh táo, cầm kiếm tự vệ, không cho phép bất kì ai đến gần mình, nghe tiếng gọi thì em bật khóc, Jeon Jungkook đi đến bẻ cổ tên còn lại, ôm chặt lấy em đang khóc lớn trong lòng.
"Mẹ kiếp, tất cả là tại ngài, nếu ngài không giữ tôi lại thì tôi đã không bị đánh"- Ami hoảng sợ, đánh thùm thụp vào người gã.
"Ta ở đây rồi, không ai làm hại em nữa cả, Ami, bình tĩnh lại nào"- Jeon Jungkook dịu giọng an ủi hoa trong lòng.
"Chết tiệt, tất cả là tại ngài, sao cô ta chẳng tìm ngài mà trút giận cơ chứ"- Cơ thể em run lên từng đợt, nước mắt giàn dụa, em sợ lắm, em ghét bản thân mình thảm hại.
"Sao ngài lại đến trễ vậy chứ, tôi sẽ chết đó, chết tiệt"- Ami nắm chặt áo của gã.
Jeon Jungkook đau lòng, gã vuốt ve em, cơ thể trắng nõn xuất hiện hàng tá vết bầm, máu rươm rướm khắp cơ thể, Ami dần nhỏ tiếng, em thở đều, bất tỉnh, gã để Kim Tahyung bế lấy em, Wollio bị hắn đạp dưới chân la oai oái.
"Hoàng huynh, vì con hầu mà anh làm vậy với em gái sao?"- Cô ta nói như thét lên
Jeon Jungkook trừng mắt, cắm cây kiếm lên con búp bê kề cổ cô ta. Wollio trợn to mắt, giọng nói lạc đi.
"Này, anh bị điên à, anh định giết cả tôi sao, tôi là Nhị tiểu thư Jeon, là em gái của anh đó"
"Ta nào ác độc đến thế, Nhị tiểu thư Jeon đi vào rừng, không may bỏ mạng vì gặp cướp, ta đã đến cứu nhưng vô phương cứu chữa"- Jen Jungkook đặt con búp bê lên lưng của cô ta.
"Jeon Jungkook, chết tiệt, tôi là Nhị tiểu thư Walter đó"- Cô ta hoảng sợ thật sự.
Gã dùng cây dao từ người của tên bị gã bẻ cổ cắm qua con búp bê, cắm xuống tim của cô ta, tiếng thét thất thanh vang khắp khu rừng đêm. Cây kiếm được thu về.
"Về thôi"- Gã vuốt nhẹ gương mặt lấm lem kia, nói với hắn.
"Cô ta nói đúng, ngài điên thật rồi, giết cô ta sẽ có nhiều hậu quả đấy"- Hắn nói.
"Ta nói rồi, ta không giết cô ta, cái mạng nhỏ đó là do đã làm Sói con của ta thành ra như này"
"Phải rồi, cô ta là không may mất mạng khi đi vào nơi rừng sâu, chọc sói làm hổ giận..."- Hắn nhàn nhạt nhìn thi thể đã dần lạnh của Wollio Jeon.
"Vì một người mà thần hồn điên đảo"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ambivalence | [jjkxamixkth]
FanfictionWarning: Tính cách nhân vật không tốt, click back nếu thấy không phù hợp Ái tình là chi, số phận là gì. Hổ và sư tử đều là chúa sơn lâm nhưng chẳng có con Sói nào đi diễn xiếc cả. Jeon Jungkook x Ami x Kim Taehyung