.19. Mặt trái của thần linh

67 9 1
                                    

Tối hôm ấy, khi hoàng hôn tắt nắng, thứ được tháp sáng duy nhất là những ngọn đèn nằm rải rác trên con đường, Ngũ công chúa cùng với tì nữ thân cận đi đến tháp Quang Minh, đặt chân đến nơi William Jeon đang bị giam giữ.

"Thánh nữ thật sự sống ở nơi như này sao?"- Kim Taehyung cười mỉa, hắn đang phải chịu đựng những tiếng thét thảm thiết của nô lệ nơi đây dù đã lên tầng cao để trốn tránh.

Kim Taehyung ghét họ của mình, hắn cảm thấy cái dòng máu đang chảy trong cơ thể cũng thật bẩn thỉu, thánh thần gì chứ, cũng chỉ là những tên khốn mang lên mặt nạ của sự thánh thiện, mấy ai thấy được mặt trái của thần linh, mấy ai thấu được sự kinh tởm ở một con người?

Hắn biết rõ bên dưới tháp Quang Minh này là gì, cũng biết rõ sự thống khổ và tuyệt vọng khi biết rõ số phận của bản thân người tù nhân ấy, tháp Quang Minh là nơi rửa tội cho những kẻ lầm lỡ nhưng mỉa mai thay mọi sự khổ đau và tội lỗi nhất lại đến từ nơi này.

Đấu trường sinh-tử, một hình thức đặt cược ngay bên dưới tòa tháp mang màu của ánh sáng, năm ấy vì thả cho nô lệ bỏ chạy, Collios Kim đã rất khổ sở để chống đỡ qua khoảng thời gian ấy, còn hắn với cái chức Thư đồng mảy may thoát khỏi diện tình nghi.
...

Kum Taehyung đặt hoa sơn trà trôi trên miệng cốc, đây là thói quen thường thấy ở Ami, hắn thấy thoải mái khi bên em, lúc nào Ami cũng như con mèo nhỏ khè móng vuốt với bất kì ai nhưng cũng rất biết dùng bàn chân xoa dịu lấy con người của hắn, giai nhân tuyệt trần đến vậy thật tiếc khi chẳng thể thuộc về riêng mình.

"Quạ đen gieo rắc bao tai ương, vở kịch không lời vẫn chưa đến hồi kết"- Hắn lầm bầm, Ami đã nhắc nhở hắn như vậy, mọi kế hoạch của hắn dường như đều bị em đọc thấu. Mọi đường đi nước bước đều được em cảnh báo trước.

Ami luôn tỏ ra bản thân ngu ngốc, em thích nằm dài trên băng ghế mềm với váy ngủ, em yêu những loài hoa và thích thưởng trà với chúng, em dường như không thuộc về thế giới này, em khao khát tự do như một loài cỏ dại.

Hắn có thể quỳ xuống vì em, hôn lên bàn chân của nữ hoàng của hắn nhưng chẳng thế tháo bỏ xích sắt số phận đã siết chặt, dù em có không thích thì điều đó chẳng sao cả, hắn chẳng ngại bị em ghét bỏ chỉ cần đừng rời xa hắn là được.

Kim Taehyung nhìn xuống cổng tháp, màu tóc vàng đặc trưng của Hoàng tộc Serima đã xuất hiện với quạ đen của Hầu tước Bormandy.

.

Thi thể lạnh ngắt, tím tái, thậm chí những bộ phận còn chẳng liền nhau của William Jeon được phát hiện ngay hoa viên nhà Walter, riêng đầu của anh ta lại được tìm thấy ở cổng chính dinh thự.

Tiếng xấu thường lan xa và nhanh, chỉ với một buổi sáng, tin đồn Đại công tước Jeon vì muốn che giấu sự thật về cái chết của cha mình mà ra tay với em trai đã xuất hiện ở mọi nơi.

Từ khi làm Tiểu công tước, gã đã là một tên kiêu ngạo và ngông cuồng, hình ảnh của gã từ đầu đã không được tốt đẹp, một quả bom nổ chậm và sự kiện này như ngòi nổ cho tất cả, việc kinh doanh của Jeon lập tức gặp khó khăn.

Ami chủ động đóng chặt cửa sổ, một mình ngồi uống trà mà chẳng có lấy phong cảnh để hưởng thụ, có lẽ hương hoa sơn trà sẽ khiến em dễ thở hơn là mùi máu tanh nồng ở dưới hoa viên. Em ghét nó, thứ đỏ tươi kinh tởm ấy làm hoa viên yêu thích của em bị vấy bẩn, tâm trạng ngày càng tệ.



"Tôi sẵn lòng hiến dâng mình cho tiên tử"

Ambivalence | [jjkxamixkth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ