Kim Taehyung gõ cửa phòng của Đại tiểu thư, cô không muốn tiếp ai cả, đã chuẩn bị đồ để đến lãnh địa, còn phải mất thời gian để tìm ra con cừu nhỏ ngự trị trong trái tim của Thái tử, nghĩ đến việc đó thôi cũng khiến Misoun Jeon bức bối.
Hầu gái trưởng đang sắp xếp đồ cho cô, Misoun đánh mắt sang bà ta, hầu gái trưởng cúi nhẹ đầu rồi mở cửa.
"Để tôi phải chờ hơi lâu đấy Đại tiểu thư"- Ami xuất hiện làm hầu gái trưởng và Misoun bất ngờ.
Phía sau em là Kim Taehyung, Ami tươi cười nhìn Misoun:"Có thể dành chút thời gian uống trà với tôi chứ?"
Misoun lập tức lấy lại vẻ điềm tĩnh, Ami chỉ là người tình của Đại công tước, chẳng là gì so với cô:"Ta không thích, để tiểu thư đây thất vọng rồi"
"Tiếc thật đấy, phu nhân Sakamoto đã ngỏ lời nhờ tôi lên đây mời ngài"- Ami ra vẻ tiếc nuối, em phất nhẹ tay:"Nếu ngài đã không có nhã hứng...thì thôi vậy, ta đi thôi, Kim"
Vị quản gia giữ im lặng nghe theo em, hắn quan sát biểu cảm của Đại tiểu thư Jeon rồi khẽ chạm vai của em, Ami đi chậm lại.
"Khoan đã"- Misoun suy nghĩ đôi chút, Ami đứng lại, khẽ cười mỉm.
"Phu nhân Sakamoto đến đây đã lâu nhưng lần này mới gọi ta đến mời trà, ý của ngươi phải không?"- Cô nhìn thẳng vào mắt Ami, nhưng em chỉ cười nhẹ đáp:"Nếu ngài nghĩ một kẻ nhỏ bé như tôi có thể làm lay chuyển phu nhân của một gia tộc thì ngài đánh giá tôi cao quá rồi"
"Chỉ là tôi vừa sẩy thai, phu nhân cảm thấy rất buồn nên muốn mở một tiệc trà nhỏ để tâm sự như các tiểu thư nước ta thường làm"- Ami nhắc đến Sói con, trong lòng lại đau nhói.
"Nực cười"- Misoun nhíu mày.
"Tôi chỉ truyền đạt ý của phu nhân, quyết định là ở ngài"- Ami lại quay người bước đi.
"Phu nhân Sakamoto sắp về nước nhỉ?"- Ami nhìn Kim Taehyunv hỏi bâng quơ, hầu gái trưởng nghe được, bà ta đóng cửa rồi bước vào.
"Đại tiểu thư, dù gì phu nhân Sakamoto cũng là người có quyền lực, ngài ta cũng sắp về nước rồi, chi bằng cứ tạo mối quan hệ tốt với phu nhân"
"..."- Misoun lại trầm ngân, Sakamoto có mối quan hệ khá tốt với Jeon, mọi năm chỉ có gia chủ đến đây cùng em gái, nay lại đem phu nhân sang có lẽ thật sự tin tưởng người vợ này, lại để nàng tự do ở đây không quản thúc.
"Giúp ta thay đồ, gặp xong ta sẽ đến lãnh địa"
"Vâng, Đại tiểu thư"- Hầu gái trưởng làm công việc của mình.
...
Ami bước đi, Kim Taehyung đi phía sau:"Tại sao em chắc chắn là Misoun Jeon làm điều đó?"
"...Ngài với Đại công tước bỏ tôi ở đây nên chẳng biết gì nhỉ? Misoun đã ra lệnh chăm sóc lại hoa viên, tôi không đồng ý nhưng chẳng có ai nghe tôi cả"
Phải rồi, vì em không chấp nhận lại phu nhân của Jeon, danh tiếng ở giới thượng lưu cũng không cao nên tiếng nói của Misoun vẫn hơn hẳn em.
"Nào Sói, tôi đâu dám bỏ em"- Kim Taehyung không nghĩ người phụ nữ này lại giận dỗi lâu đến thế.
"Nhắc lại chỉ khiến tôi phát bực, hẳn nhà thổ có cô gái nào đó rất xinh đẹp khiến cả ngài và Đại công tước mất hồn phách rồi nhỉ"- Ami phăng phăng đi về phía trước, rồi lại không chú ý xém vấp ngã, Kim Taehyung đỡ lấy em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ambivalence | [jjkxamixkth]
Hayran KurguWarning: Tính cách nhân vật không tốt, click back nếu thấy không phù hợp Ái tình là chi, số phận là gì. Hổ và sư tử đều là chúa sơn lâm nhưng chẳng có con Sói nào đi diễn xiếc cả. Jeon Jungkook x Ami x Kim Taehyung