.42. Sai một li đi một dặm

29 6 0
                                    

Sau một tháng tang thương, cổng lớn nhà Jeon tiếp một vị khách quý, người đàn bà mang họ Ruvillan, vị Bá tước đang trông coi nhà thổ hoàng cung, Kim Taehyung thân là quản gia liền ra đón tiếp.

"Bá tước Ruvillan, lối này"- Hắn dẫn đường Havy Ruvillan đến phòng khách của Jeon.

Havy Ruvillan trang điểm đậm che đi nếp nhăn của tuổi xế chiều, phía sau bà ta là một cô gái, hắn biết cô ta, người phụ nữ đêm ấy - Amy. Cô cúi đầu chỉ biết đi theo Bá tước Ruvillan.

Jeon Jungkook đã ngồi đợi, Ami cũng ở đây, em chỉ đang đọc sách, thấy khách đến, Ami lặng im chẳng nhìn bà ta lấy một lần, ngược lại đang rất tò mò cô nàng phía sau. Gã vừa thấy cô ta đã vội nhăn mày.

"Havy Ruvillan gửi lời chào đến Đại công tước Jeon"- Bà ta thực hiện kiểu chào của quý tộc Serima. So với chức vị Công tước thì vị Bá tước này chẳng là gì nhưng bà ta âu cũng là người lớn tuổi, Ami liền đáp lễ.

Kim Taehyung đứng phía sau ghế của Jeon Jungkook, Ruvillan cũng đã an tọa, cô gái kia lại đứng phía sau bà ta.

Vừa yên vị hai người đã nhanh chóng quan sát thiếu nữ tóc trắng ngồi cạnh Đại công tước, Amy chợt hiểu ngay vì sao Ruvillan kêu cô ta hãy nhuộm tóc trắng, thay đổi cách trang điểm, thậm chí là đổi cả tên của cô, thì ra là để giống người này.

Ami biết rõ mình bị đang quan sát, nhất thời chẳng biết nên làm gì, em không thích bị soi xét như thể mình là đồ vật.

"Chẳng hay Bá tước Ruvillan đến đây là có chuyện gì sao?"- Jeon Jungkook đã mở lời, cùng lúc đó người hầu dâng trà, gã đã cho đường vào tách có hoa sơn trà bên trên, khuấy đều rồi đấy qua phía em.

Mọi thứ được hai nữ nhân kia thu vào tầm mắt, vậy là tin đồn không sai, Đại công tước rất yêu thương vị hôn thê của mình. Ami quả thật rất xinh đẹp, hỏi sao Đại công tước lạnh lùng kia lại cưng chiều đến vậy.

Havy Ruvillan cười mỉm, nếu chỉ là sắc đẹp thì bà ta đến đây không uổng công rồi.

"Đại công tước, tôi muốn nói điều này có đôi chút tế nhị"- Bà ta đánh mắt nhìn Ami, Jeon Jungkook dự cảm không lành nhưng em đã phất tay:"Không sao, Đại công tước không xem ta là người ngoài, phải không?"

"Cứ nói đi"- Jeon Jungkook nhìn Amy, cảm giác bất an cứ thế dâng lên.

"Vậy thì... tôi xin phép nói thẳng, tiểu thư Amy đây đã mang thai rồi"

Tin tức này làm nam nhân nhíu mày, Kim Taehyung lén nhìn Ami, em bình tĩnh cầm tách trà:"Tiểu thư Amy mang thai là chuyện vui, chẳng hay điều ấy có liên quan gì đến Đại công tước sao?"- Ami cười nhẹ nhàng hỏi.

"Là đêm đó"- Khi bà ta nói đến đây, Jeon Jungkook liền cắt ngang:"Đủ rồi, Bá tước Ruvillan đến đây muốn điều gì hãy nói thẳng"

Ami lườm gã:"Ngài để Bá tước Ruvillan nói, có chuyện gì ngài giấu em sao?"

"Thật thất lễ khi nói điều này trước vị hôn thê của Đại công tước nhưng cái thai này là từ đêm đó nên xin ngài hãy chịu trách nhiệm"

Em đánh rơi tách trà nóng, cánh hoa tỏa hương rơi khắp sàn nhà, Kim Taehyung nhanh chóng lấy khăn lau tay em, Ami cười xòa:"Ta vô ý quá"- Jeon Jungkook nhìn bà ta, hận chẳng thể ăn tươi nuốt sống, vốn định giấu em chuyện này chẳng nghĩ mọi chuyện lại xa đến vậy.

"Được, ta sẽ chuộc cô ta"- Jeon Jungkook nhìn bà ta, Kim Taehyung chẳng biết vì sao gã lại ra quyết định như vậy, Ami đứng phắt dậy, bỏ đi.

"Đi theo đi"- Jeon Jungkook phất tay với hắn, Kim Taehyung cúi người rồi nối gót Ami.

"Ra giá đi, chuộc cô ta là bao nhiêu?"- Gã nhìn Havy Ruvillan.

Người đàn bà ấy ra vẻ thương xót:"Tiểu thư..."

"Đừng nhìn những thứ không thuộc phần mình, bà muốn ta chịu trách nhiệm kia mà, cô ta đáng giá bao nhiêu?"- Jeon Jungkook đã gần mất kiên nhẫn.

"Hai phôi vàng"- Cuối cùng vẫn là không chịu được ma lực của đồng tiền.

"Ngày mai ta sẽ cho người đem qua chỗ bà, để cô ta ở đây"

Havy Ruvillan không thể giấu được sự vui vẻ nơi đáy mắt:"Amy của tôi thật có phước khi được Đại công tước ngài để mắt đến"

Cược một phen thì ra lại thắng lớn, việc đào mang thai vốn chẳng phải chuyện hiếm, Ruvillan suy nghĩ rất lâu khi dùng đến con bài này, bà ta cho rằng do Ami không thể mang thai nên Đại công tước Jeon vẫn luôn trì hoãn việc đón em về làm phu nhân thế nên đã để Amy làm điều đó.

.

Ami nằm lỳ trên giường, em hiện tại đang rất không vui, biết chuyện gã và hắn đến nhà thổ đã khiến em muốn tức điên lên được, giờ thì hay rồi, em thì mất con còn cô ta lại mang cốt nhục của Jeon.

"Sói, nghe tôi giải thích"- Kim Taehyung lật tấm chăn trắng.

"Còn gì để nói sao? Hay bàn luận xem đó là con của Jeon Jungkook hay của ngài?"- Ami nhìn hắn.

"Sói, chúng tôi không biết gì cả, là do bà ta"- Bình thường hắn điềm tĩnh khôn khéo, nay lần đầu gặp chuyện ngoài ý muốn, lại còn khiến Sói xù lông.

"Hay, lời giải thích tuyệt vời"- Ami giật cái chăn lại:"Khuất mắt tôi đi"

Kim Taehyung hết cách đành bế xốc em trong tay, Ami hoảng loạn ôm cổ hắn:"Ngài làm cái gì đấy?"

"Sói, chúng tôi thật sự bị oan"

"Kinh tởm, cút đi mà chăm con ả"



"Tai hại"






Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ambivalence | [jjkxamixkth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ