.21. Tưới hoa

72 13 1
                                    

"Lại có tin đồn nữa này"- Kim Taehyung đi đến bên cạnh Jeon Jungkook, hắn cười cợt còn gã thì chẳng buồn mở mắt nhìn.

"Đám quý tộc này ăn no rửng mỡ nhỉ?"- Gã day trán.

"Cái giá phải trả đó quý ngài ngạo mạn, gây thù từ Ngũ công chúa đến quạ đen của Bormandy, giết em gái, vô lễ với Hoàng đế, còn cái gì ngài chưa làm không?"- Hắn ngồi lên ghế nhún vai.

"...Bao nhiêu thứ rồi mà Sói vẫn chẳng để tâm đến ta, thậm chí chỉ vì mấy bông hoa chết tiệt nào đó mà trách móc ta nữa chứ"- Gã gác chân lên bàn, ngả người ra phía sau, trông gã chẳng khác gì kẻ nghiện khi quầng mắt thâm đen và hai bên má hóp vào.

"Nói xấu mà còn nói lớn nữa đấy"- Ami mở cửa rồi mới gõ vào đó:"Ngài không hài lòng thì..."

Đang nói thì Jeon Jungkook lao đến ôm lấy em, gã bế xốc em trên tay rồi dúi mặt vào hõm cổ, tham lam hưởng thụ mùi hương vương trên có thể nhỏ bé của em.

"Sói, ta thật sự rất mệt đó"- Gã như mất hết sức mà nói vào tai em.

"...Muốn dùng ít trà cùng em chứ?"- Ami xoa đầu gã, rồi nhìn sang Kim Taehyung:"Đi cùng nhé"- Ami mỉm cười.

Dinh thự Jeon to lớn nhưng có rất ít người hầu, ở hoa viên chỉ có một nữ hầu đang chuẩn bị trà, Ami ngồi trên đùi của gã, Jeon Jungkook tựa vào lưng em rồi nhắm mắt, em cũng không từ chối, đùi của gã mềm mại hơn cái ghế kia nhiều.

Nữ hầu kia nhìn em chằm chằm, có vẻ là một người mới ở đây vì em thấy lạ, cô ấy mê đắm trước vẻ đẹp của Ami, mái tóc trắng khiến em trở nên nổi bật. Như loài hoa nở trong nắng hè.

"Xem ra hầu gái trưởng dạy gia nhân ở đây chưa được kĩ"- Jeon Jungkook lên tiếng nhắc nhở nữ hầu kia, tay siết eo em chặt hơn.

"Lui xuống đi"- Ami để ý nhìn sang cô ấy rồi ra lệnh, hầu gái kia bối rối, cúi người rồi rời khỏi đó.

Kim Taehyung nghiêng đầu, Ami rất lương thiện nhỉ, vô hại như một con cừu nhỏ.

"Jeon Jungkook, em không muốn thấy cô ta ở đây nữa"- Ami nói sau khi vừa nếm một ngụm trà.

Hắn xin rút lại lời nói vừa nãy, Kim Taehyung nhấp môi cốc trà của em thì đột nhiên lại hiểu vì sao em làm vậy, em ghét loại này, Ami đánh vào tay hắn:" Ngài cũng có phần cơ mà"

"Em sẽ không keo kiệt đến mức trách tôi vì ngụm trà đấy chứ?"- Kim Taehyung trêu em, Ami phồng má không chấp.

"Nghe bảo dạo này Đại công tước dính nhiều tin đồn xấu?"- Ami muốn thoát khỏi tay gã nhưng gã lại ôm chặt hơn, bàn chuyện mà ngồi như này làm mất hết uy quyền của em rồi.

"Em không cần lo, ta sẽ giải quyết"- Jeon Jungkook hôn lên vai em.

"Kim, ngài nhớ lúc tháp Quang Minh dính tin đồn ngược đãi tù nhân thì Giáo hoàng đã làm gì không?"- Ami chuyển sang hỏi hắn.

Jeon Jungkook thoáng phản ứng với câu hỏi, siết em trong vòng tay của mình, gã biết ngày ấy, ngày gã thoát ra được cái địa ngục trần gian ấy, Kim Taehyung nghe xong liền tò mò muốn biết em muốn nói đến điều gì.

"...Collios Kim đã giúp đỡ Ngũ công chúa vượt qua chướng ngại tâm lý bằng cách ban phước lành"- Jeon Jungkook trả lời luôn mà chẳng để hắn mở lời.

"Jeon Jungkook, em chưa nói đến ngài mà, nhưng mà đúng vậy, ngài biết cách dập tắt tin đồn xấu chưa?"- Ami cười khúc khích.

"Ý em là?"- Kim Taehyung nắm lấy một bàn tay của em, Jeon Jungkook nóng mắt, định đánh vào bàn tay đó thì em đã rụt lại.

"Dùng một tin đồn đủ tốt để che lấp đi tiếng xấu là được, dù gì William Jeon ngày ấy chẳng phải kẻ vô tội gì, trước mặt rất nhiều quý tộc hắn ta đã buộc tội Tiểu công tước mà"- Ami gỡ tay gã, Jeon Jungkook nhăn mặt nhưng đã buông lỏng ra, em cúi hái một cành hồng bên dưới.

"Sự kiện nào đủ để làm tất cả mọi ngưòi chú ý nào, tháp Quang Minh là nơi Thánh nữ từng sống mà, chỉ cần xảy ra ở đó thì dân của Serima đều đặc biệt quan tâm"- Ami bứt từng cánh hoa xây úp lên.

Hồng đỏ rực dưới nắng, như một ngọn lửa mà phượng hoàng đem đến.

Cả hai nam nhân ngẩn người, Ami không nói gì nữa, em chỉ cười vui vẻ hất mái tóc của mình, nhìn về phía những bông Mẫu đơn đang e ấp vươn mình.


"Lời thì thầm của nàng tiên tử"


Ambivalence | [jjkxamixkth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ