1 Về ta trọng sinh thành tinh thần bệnh chuyện này

321 11 0
                                    

Zenin Shiroiyoru, giới tính nam, trước mặt thân thể tuổi 15 tuổi, thân cao 170 centimet, không có sở thích xấu, đặc cấp chú thuật sư.

Vì cái gì muốn nói là trước mặt thân thể, này đương nhiên là bởi vì hắn đã chết quá một hồi.

Có lẽ là chết quá một hồi nguyên nhân, kiếp trước rất nhiều chuyện đều trở nên rất mơ hồ -- càng là quan hệ thân mật đối tượng càng là mơ hồ không rõ.

Thật giống như vận mệnh chú định rót một chén canh Mạnh bà, chuyển sinh thành thế giới này một cái em bé lúc sau, lại phát hiện canh Mạnh bà trộn lẫn thủy giống nhau.

Sau đó, liền bởi vậy phát hiện, hắn chuyển sinh thế giới này, cư nhiên là đồng học trong miệng 《 Jujutsu Kaisen 》

Shiroiyoru kiếp trước đối manga anime cũng không phải không có hứng thú, nhưng là nghe được người khác nói "Lửa lớn" "Đứng đầu" đồ vật, lại luôn là kéo dài tới vài năm sau mới có khả năng sẽ đi chạm vào.

Nhận tri đến thế giới này là 《 Jujutsu Kaisen》, nguyên nhân còn muốn tới tự với các bạn học tại đây bộ truyện tranh đặc biệt thích nhân vật -- Gojo Satoru.

Ngồi cùng bàn mỗi ngày liền ở nơi đó niệm: [ Gojo Satoru cùng Geto Suguru quả nhiên hảo xứng đôi a ~], [ Gojo miêu miêu quá đáng yêu! ], [ mùa hè giảm cân tổ ô ô ô...] vân vân. Còn mỗi ngày cho hắn xem nàng họa Gojo Satoru cùng Geto Suguru đồng nghiệp đồ, tưởng không biết đều không được.

Cho nên Shiroiyoru ngay từ đầu tuy rằng không biết cái gì là ngự tam gia, cái gì là chú linh cấp bậc phân chia, cái gì là thiên dữ chú phược cái gì là chú thuật công khai......

Nhưng ở nghe được Gojo Satoru, Rikugan, đầu bạc -- này một loạt từ ngữ mấu chốt thời điểm, liền biết chính mình xuyên qua tiến 《 Jujutsu Kaisen》.

Lại có lẽ hẳn là đại khái là đã chết một hồi nguyên nhân, Shiroiyoru phát hiện chính mình có [ Trực Tử Ma Nhãn ] năng lực.

Trực Tử Ma Nhãn, loại này giả thiết xuất từ với type-moon hệ liệt. Nói tóm lại chính là có thể thấy vạn vật sơ hở đôi mắt, khởi động thời điểm có thể thấy vạn vật, thậm chí khái niệm [ chết tuyến ] cùng [ chết điểm ]-- dùng bén nhọn đồ vật đem này phá hư, là có thể làm mục tiêu bày biện ra chết trạng thái.

Đơn giản tới nói chính là nhân quả luật một loại siêu năng lực.

Shiroiyoru cảm giác chính mình có lẽ là được cái gì tinh thần bệnh tật, lại hoặc là dứt khoát thân thể này đầu liền không bình thường.

Trừ bỏ giết chết gì đó thời điểm có thể cảm thấy "Cao hứng" loại này cảm xúc, mặt khác thời điểm, cả người cảm giác giống như là gương sáng ngăn thủy, lão tăng nhập định, ăn cơm đều đều không có kiếp trước hương.

Cho nên có một lần liền nghĩ muốn hay không dứt khoát lại chết một lần, có lẽ là có thể biến trở về bình thường.

Nhưng lại không nghĩ rằng, cư nhiên bị trong truyền thuyết Gojo Satoru cấp cứu.

Theo lý mà nói, như thế đại ân hắn hẳn là lập tức quỳ xuống đối Gojo Satoru nói: [ đại ân đại đức không có gì báo đáp, tiểu nam tử nguyện ý vì ân công làm trâu làm ngựa ]

Trực Tử Ma Nhãn Cùng RikuganNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ