72 Ôn tồn một khắc

11 0 0
                                    

Chú thuật cao chuyên, Shiroiyoru ký túc xá --

Cùng bình thường một mở cửa là có thể thấy giường ký túc xá phòng so sánh với, Shiroiyoru phòng là đả thông hai gian ký túc xá xác nhập ở bên nhau, phía trước một gian là phòng khách cùng nhà ăn, mặt sau một gian mới là Shiroiyoru nghỉ ngơi khu.

Phòng trang trí chủ yếu lấy thoải mái phương tiện là chủ, chỉnh thể thượng tông màu ấm là phối hợp bác sĩ tâm lý chỉ thị thiết kế kết quả, ý đồ chính là làm Zenin Shiroiyoru loại này sinh vật nhiều điểm nhân tình vị, thiếu càn chút để cho người khác có huyết quang tai ương sự.

Nếu làm này đó lo lắng Shiroiyoru hủy diệt nhân loại gia hỏa nhóm, biết Shiroiyoru hiện tại ở làm cái gì, bọn họ nhất định sẽ hỉ cực mà khóc đi.

Mềm mại màu xám đậm trên sô pha, Shiroiyoru xuyên hồi mặt liêu thoải mái áo tắm cuộn tròn thành một đoàn, hắn vừa mới tắm rửa xong, mà ấm cũng không khai, làn da đều có thể tại đây dần dần chuyển lạnh tháng 9, cảm nhận được một cổ hàn ý.

Nhưng mà này đó đều không thể làm Shiroiyoru chú ý, giờ này khắc này, hắn chính trầm mê tìm kiếm nào đó đáp án.

Chính thức kết giao lúc sau phải làm cái gì? Shiroiyoru đối với phương diện này lý giải, có thể nói ước bằng vô.

Lên mạng tìm tòi hắn đương nhiên là sẽ, nhưng là lục soát ra tới phần lớn đều là "Cho nhau tặng lễ vật" "Cùng đi hẹn hò thánh địa du ngoạn" loại này đồ vật.

Chiếu mặt trên nói làm, Gojo này gia khỏa sẽ vui vẻ sao? Shiroiyoru không cấm sinh ra như vậy nghi hoặc.

Thân là Gojo gia gia chủ đại nhân, Gojo Satoru nhưng không thiếu cái gì. Trừ bỏ một bộ làm cần thiết phẩm toàn mực tàu kính, Gojo gia chủ cũng chưa từng có mang vật phẩm trang sức thói quen, Shiroiyoru cũng không hy vọng Gojo Satoru bởi vì hắn đưa vòng cổ nhẫn cái gì, mà hy sinh tự thân thoải mái cảm.

Đến nỗi đi hẹn hò thánh địa chơi

Shiroiyoru nhìn trên màn hình máy tính công viên giải trí cùng một ít bãi biển công viên hình ảnh, đã có thể tưởng tượng đến này đó địa phương chen vai thích cánh Gojo Satoru đi loại địa phương này, đừng nói là chơi, chỉ là sáu mắt bị động tiếp thu tình báo đặc tính, liền cũng đủ này chỉ bạch mao miêu thoải mái không đứng dậy.

Qua nửa giây, Shiroiyoru cảm giác có chút không được tự nhiên nhìn quanh chung quanh.

Gojo Satoru ở hắn tiến phòng tắm tắm rửa phía trước còn tại đây gian trong phòng, màu trắng giường đệm thượng ao hãm cùng mở ra một quyển 《 Hunter x Hunter 》 truyện tranh, đều thuyết minh mỗ chỉ bạch mao miêu đúng là nơi này đãi quá.

Từ cái gì thời điểm khởi, Gojo Satoru không ở, ngược lại mới làm hắn cảm giác không được tự nhiên đâu?

Shiroiyoru vừa mới mở ra hành động điện thoại, liền cảm giác được cánh cửa kéo dòng khí, hòa khí lưu trung hỗn loạn sữa bò vị hương sóng. Ngước mắt nhìn lại, quả nhiên là Gojo Satoru.

Tóc bạc thiếu niên cũng là tắm rửa xong trạng thái, xuyên kiện màu trắng ngắn tay áo thun cùng một cái rộng thùng thình quần ngủ, ủ rũ nồng đậm ngáp một cái, không thèm để ý xoa xinh đẹp màu lam đôi mắt.

Trực Tử Ma Nhãn Cùng RikuganNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ