Yokohama trung học khu dạy học một tầng an toàn thông đạo cửa thang lầu --
Thượng trăm tên học sinh đi theo lão sư hướng về sân thể dục di động, bỗng nhiên, một tiếng đinh tai nhức óc nổ vang xuất hiện ở mọi người thính giác bên trong, đại lượng mảnh vỡ thủy tinh thiên nữ tán hoa dường như từ phía trên rơi xuống, nện ở lạnh băng đường lát đá mặt cùng xanh hoá trong bụi cỏ.
Một bên hướng sân điền kinh chạy, nhìn quen động đất học sinh còn có tâm tình nói chuyện phiếm -- đặc biệt là ở người nào đó ảnh hưởng hạ, trái tim càng lúc càng lớn một năm a ban.
"Chuyện như thế nào? Lầu 3 bên kia như thế nào bỗng nhiên tạc?"
"Jesus Phật Tổ thiên chiếu đại ngự thần phù hộ ta trong ngăn kéo neko tương hạn định tay ngẫu nhiên đừng bị lan đến"
"Đều cái gì lúc cư nhiên còn nghĩ cái này? Jesus Phật Tổ thiên chiếu đại ngự thần phù hộ ta thật vất vả trừu đến coi trọng bạch long lóe tạp!"
"Liền ở chúng ta phòng học bên cạnh, b ban nên sẽ không còn có người đi?!"
"Là dị năng lực giả đại chiến lạp ~ dị năng lực giả --"
"Gạt người đi? Chúng ta trong trường học có dị năng lực giả?"
"Ngươi còn không biết? Nghe nói một năm b ban Nakahara Chuuya chính là dị năng lực giả nga ~"
"Nakahara Chuuya?! Chính là cái kia trong truyền thuyết một mình đấu càn rớt xã hội xã đoàn cái kia?! Đáng sợ!"
"Cùng quá tể làm cp cái kia?"
"A?"
Lười đi để ý cùng năm cấp này đó đậu bỉ, một năm a trong ban giờ phút này đã chịu toàn ban chú mục người nào đó -- Dazai Osamu, một bên tùy đại lưu chạy chậm, một bên quan sát đến hành động điện thoại thượng tín hiệu cách.
Ở trên ám võng nhìn đến không biết tên nhân sĩ đối Chuuya khởi xướng treo giải thưởng thời điểm, Dazai Osamu liền biết Nakahara Chuuya tuyệt đối là bị coi như mồi. Mà có thể bị Nakahara Chuuya cái này nhị cấp câu đi lên cá, trừ bỏ Paul Verlaine cũng không có người khác.
Cho nên hắn hộp thư đã sớm giả thiết hảo, mỗi quá thập phần chung liền cấp trinh thám xã lan đường phát một phong điện tử bưu kiện, một khi vượt qua thời gian, vậy thuyết minh Yokohama trung học đã xảy ra chuyện.
Hiện tại, lan đường hẳn là đã nhận thấy được dị thường, hướng bên này đuổi.
Chẳng qua
Dazai Osamu trơ mắt nhìn hành động điện thoại thượng tín hiệu, một lần nữa nhảy đến mãn cách, không cấm cảm giác không thú vị thích một tiếng.
"A a, Shiroiyoru đại nhân tới, lúc này lại chết không được a"
Bất quá, tiểu chú lùn cũng là ngang nhau đãi ngộ là được ~
Giao phó thức kết giới bị phá hư, cảm giác năng lực đặc biệt xuất chúng Neferpitou trước tiên liền đã nhận ra, nó một phương diện nghi hoặc với kết giới vì cái gì sẽ bị như thế mau bị đánh vỡ, về phương diện khác bóp chặt Nakahara Kaede cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực Tử Ma Nhãn Cùng Rikugan
Ficción GeneralHỗ công Tác giả:Nhị thứ nguyên Zenin gia sinh ra có được Trực Tử Ma Nhãn nhân loại, sai lầm ra đời với không hợp nhau thế giới. Chú linh, dị năng lực giả, yêu tà, nhân loại. Tất cả đều tại đây đôi mắt nhìn chăm chú hạ run rẩy. Vẩy ra máu là nhất làm...