94 Đương lão sư? Không lo lão sư?

24 0 0
                                    

Lấy có thể chữa khỏi người khác xoay ngược lại thuật thức người nắm giữ -- Ieiri Shoko vì trung tâm làm lâm thời cấp cứu điểm thực mau kín người hết chỗ, mỗi thời mỗi khắc đều có người bị đưa vào tới khẩn cấp xử lý thương tình lại bị đưa đến phụ cận bệnh viện đi.

Đầu tiên chữa khỏi mục tiêu tự nhiên là chú thuật sư, tiếp theo mới là người thường. Tương đối mà tiếc nuối chính là, lần này Shibuya loạn biến trung người chết và bị thương thông thường đều là bị một kích trí mạng, bởi vậy nâng đến này chỗ lâm thời chữa bệnh điểm thời điểm, đại đa số đã không cần bác sĩ.

Đương nhiên, trở lên loại tình huống này nói chính là người thường.

Shiroiyoru cùng Gojo Satoru cũng gia nhập đến trận này khẩn cấp cứu viện bên trong, bất quá bọn họ đầu tiên là ở phế tích trước đem người lay ra tới, lại từ Shiroiyoru đối này đó còn thừa một hơi người thi lấy xoay ngược lại thuật thức.

Bởi vì bọn họ hai, một ít vốn dĩ không có khả năng được đến cứu viện người cũng còn sống.

Mà trước hết bị hai người bọn họ cứu Zenin Maki cùng Zenin Naobito, cũng ở Shiroiyoru một câu: Đứng ở nơi đó là tưởng ta thỉnh các ngươi động thủ sao? Thành thành thật thật gia nhập đến cứu người đội ngũ trung tới.

Lúc sau, theo phía chính phủ phòng cháy nhân viên cùng đại hình cần cẩu vào bàn, hai người lúc này mới không cần một bên dọn gạch một bên cứu người, Shiroiyoru cũng có thể chuyên tâm triển khai đại hồi phục thuật, một giây làm một cái thương tàn khôi phục như lúc ban đầu.

Vì thế mọi người liền thấy rất nhiều tay chân cũng chưa trọng thương tàn, tiến Shiroiyoru bên này lâm thời chữa bệnh điểm, liền mười giây không đến hoàn hảo không tổn hao gì chính mình đi ra.

Trừ bỏ đầy mặt sống sót sau tai nạn khóc lóc thảm thiết -- cùng với nói phải làm Shiroiyoru đại nhân cẩu loại người này sĩ càng ngày càng nhiều ở ngoài, tình thế chính hướng về càng ngày càng tốt phương hướng chuyển biến.

Như thế như vậy một ngày một đêm bận rộn lúc sau, rốt cuộc có thể hạ màn.

Nằm liệt không biết là ai chuyển đến làm công ghế, Gojo Satoru cảm giác chính mình toàn thân đều có một cổ huyết cùng mồ hôi hỗn hợp hương vị, tức khắc một bộ sống không còn gì luyến tiếc.

"Đáng giận, biến xú, Yoru sẽ không hút ta."

"Phải không? Ta hút hút?" Shiroiyoru cố ý thấu tiến lên, ở nhà mình bạch mao miêu miêu cần cổ hút một chút.

Một cổ tử sữa bò hương sóng vị hỗn hợp người bệnh phát ra mồ hôi và máu vị......

"Ân, quả nhiên hảo xú." Shiroiyoru đúng sự thật nói.

Tạc mao Gojo Satoru từ làm công ghế bắn lên tới, "Ô oa! Yoru ngươi cư nhiên dám ghét bỏ ta!"

Shiroiyoru tay mắt lanh lẹ đem chính mình tóc dài cái ở hắn trên mặt, Gojo Satoru tức khắc hô to: "Hảo xú Yoru!"

"Xem đi, huề nhau."

"Đáng giận, muốn hay không nhiều lần ai càng xú!"

"So liền so. "

Trực Tử Ma Nhãn Cùng RikuganNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ