76 Bạch tường vi bánh kem, muốn tới một phần sao?

11 1 0
                                    

Làm một cái tẩm dâm ở đồ ngọt giới nhiều năm mỹ thực gia, Gojo Satoru sẽ vẫn thường tới cửa hàng tự nhiên là mỗi ngày đều kín người hết chỗ.

Nhưng hôm nay lại không giống nhau, dĩ vãng dự định đủ quân số bàn vị hiện giờ cơ hồ đều là không tòa, cùng chi tướng đối chính là xếp hàng mua sắm ngoài ra còn thêm đồ ngọt suốt hai hàng tễ ở bên nhau đám người, cực độ trống trải cùng cực độ chen chúc hình thành tiên minh đối lập.

Đối với trong tiệm chỗ ngồi trống trải, đang ở xếp hàng khách hàng không một cái cảm thấy kỳ quái, tất cả đều vẻ mặt [ này đương nhiên ] biểu tình.

Gojo Satoru nhưng thật ra rất tưởng gọi điện thoại gọi Shiroiyoru tới xem xét một chút này phân dị thường, cùng với thuận tiện giải quyết dẫn tới này phân dị thường trung tâm nhân vật -- cùng Zenin Shiroiyoru diện mạo cơ hồ giống nhau như đúc chú linh, nhưng nề hà trong tiệm công nhân trên vai nằm bò chú linh tuy rằng cái đầu tiểu, nhưng mỗi người đều có một bậc chú linh thực lực.

Hồn nhiên không biết trên đầu nằm bò một con một bậc chú linh cửa hàng trưởng, nhiệt tình đón đi lên, "Gojo quân, hôm nay muốn ăn cái gì?"

Hắn không nhiệt tình cũng không quá khả năng, Gojo Satoru đúng là nhà này tiệm bánh ngọt cổ đông chi nhất, cửa hàng này kinh doanh có thể ngắn ngủn nửa năm mở rộng đến ba cái mặt tiền cửa hàng, cùng Gojo Satoru tài trợ thoát không ra quan hệ.

Tuy rằng Gojo Satoru sở dĩ như thế làm, muốn chỉ là mua đồ ngọt không cần xếp hàng.

Cửa hàng trưởng đối chính mình trong tiệm tình huống hồn nhiên bất giác:

"Có vừa mới ra lò dứa bao, hôm nay tam điểm đến New Zealand Masca Bành pho mát làm matcha mousse. Nếu tưởng thí điểm đặc biệt tân phẩm, khuynh tình đề cử Himura đại nhân thân thủ chế tác bạch tường vi tiểu bánh kem!"

Gojo Satoru mày một chọn, "Trừ bỏ kia cái gì Himura chế tác khả nghi sản phẩm ở ngoài, còn lại đều tới một phần. Mặt khác ta muốn ngoài ra còn thêm sáu kiện ma khoai, lão bộ dáng phân hai cái đóng gói túi."

"Được rồi!" Cửa hàng trưởng ứng hòa một tiếng, xoay người đi vội. Trên đỉnh đầu nằm bò tiểu bạch tuộc chú linh, còn ngoan ngoãn hướng Gojo Satoru lắc lư xúc tua cáo biệt.

Phóng nhãn nhìn lại, toàn bộ tiệm bánh ngọt đã trở thành ma quật

Này tm chỉnh chính là nào vừa ra? Gojo Satoru ở trong lòng tuôn ra thô khẩu, ngay sau đó nhìn về phía Himura, đi đường mang phong đi vào cái này dị thường người khởi xướng trước mặt, ở đã kéo ra cơm ghế một mông ngồi xuống.

Himura dùng trà thìa quấy cà phê, "Satoru quân, ta chính là đối chính mình đồ ngọt chế tác tay nghề thực tự tin."

Gojo Satoru cười lạnh một tiếng, "Chú linh cái gì thời điểm có vị giác?"

Căn cứ thực nghiệm kết luận, sở hữu thực nghiệm chú linh đều không có vị giác, đối với thống khổ phương diện cảm thụ chỉ có thường nhân một phần mười, thậm chí dứt khoát không có cảm giác đau.

Có lẽ nguyên nhân chính là vì chính mình cảm thụ không đến đau là vật gì, này đó phi người chi vật, mới có thể như thế không kiêng nể gì thương tổn mỗi cái cùng chúng nó đối diện nhân loại, lấy này đạt được tồn tại thật cảm đi.

Trực Tử Ma Nhãn Cùng RikuganNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ