40 Vui vẻ? Không vui?

26 1 0
                                    

Siêu thị khu thực phẩm tươi sống, một cái bộ dạng quá mức xuất chúng tóc bạc thiếu niên, giơ lên cao hành động điện thoại, nhắm ngay trong ao cua lớn cùng chính mình chụp ảnh.

"Gửi đi ~ Yoru không thích cua lớn!"

Đẩy mua sắm xe Zenin Iori bình tĩnh đi ngang qua, đem mấy hộp cắt xong rồi cá khối bỏ vào mua sắm rổ, hoàn toàn xem nhẹ Gojo Satoru cùng trong tay hắn bắt động vật giáp xác.

Megumi an tĩnh ngồi ở trong xe, tò mò nhìn cái này dẫn nhân chú mục bạch mao đại ca ca.

Hiển nhiên, nho nhỏ Zenin Megumi, còn không rõ mất mặt là có ý tứ gì.

Vì buổi tối liên hoan, bọn họ hiện tại đang ở siêu thị tuyển mua nấu cơm tài liệu.

Bởi vì không biết Shiroiyoru thích ăn cái gì, Iori đã phát liên tiếp vấn đề hỏi hắn. Vì thế Shiroiyoru liền đem Gojo Satoru xách cho Iori.

Dù sao cũng là này chỉ bạch mao miêu chủ động đáp ứng liên hoan.

Vì thế, hiện trạng chính là, hoàn toàn không giúp đỡ Gojo Satoru ở bên cạnh quấy rối, một hồi vớt vớt trong nước cá, một hồi gõ gõ không quen biết dưa, trừ bỏ đánh dấu ra Shiroiyoru không thích ăn đồ vật ở ngoài, cái gì tác dụng cũng không phát huy.

Ngô... Không đúng, này có lẽ chính là Gojo quân tác dụng?

Iori nhất thời bật cười:

"Shiroiyoru quân thật sự không có gì thích ăn đồ vật sao?"

"Yoru thích ăn phương tiện đồ vật, cho nên đơn giản điểm liền được rồi ~ chỉ cần không phải mang xác hoặc là sinh lại hoặc là cà rốt, hắn đều OK ~"

Bùm bùm nói một hồi, Gojo Satoru đem trong tay cua ném nước đọng, bắn khởi bọt nước bị che ở vô hạ hạn ở ngoài, lại lần nữa trở xuống lu nước.

Có mấy cái trộm quan sát người của hắn phát ra nho nhỏ kinh hô, [ dị năng lực giả? ], [ thật là lợi hại...] linh tinh thanh âm không dứt bên tai.

Nhưng Gojo Satoru lại chỉ là nương cái này chơi đùa hành vi, dùng chú lực phất trừ bỏ một con ghé vào lu nước thượng chú linh.

Tuy nói là một con phóng mặc kệ cũng cũng không có cái gì trở ngại tứ cấp chú linh, tương tự nói chính là dùng gậy bóng chày liền có thể đối phó cái loại này, nhưng nếu bị hắn thấy, vậy thuận tay phất diệt trừ hảo.

Rốt cuộc Yoru cũng là làm như vậy nha.

Đi xem siêu thị địa phương khác có hay không chú linh đi, Zenin Toji tuy nói có định kỳ rửa sạch gia phụ cận chú linh thói quen, nhưng nhà này siêu thị, nhà bọn họ hiển nhiên không thường tới.

"Iori, ngươi chậm rãi tuyển nguyên liệu nấu ăn đi, ta đi mua đồ ăn vặt lạp ~"

Lo chính mình nói ra quyết định của chính mình, hắn cũng mặc kệ Iori kinh ngạc biểu tình, nhanh như chớp liền biến mất ở liền cực nhỏ đều phất trừ sạch sẽ khu thực phẩm tươi sống.

Ở làm bộ này sờ sờ kia chạm vào phất trừ bỏ tám chỉ cực nhỏ hai chỉ tứ cấp lúc sau, Gojo Satoru mới ở càn quét hình thức trung, rốt cuộc đi vào đồ ăn vặt khu.

Trực Tử Ma Nhãn Cùng RikuganNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ