99 Shiroiyoru: Tận thế gần ngay trước mắt?

13 1 0
                                    

Thời gian thoảng qua, Shiroiyoru cùng Gojo Satoru ở cái này song song thế giới đãi mười ngày.

Trong lúc bởi vì thế giới này Kenjaku tử vong, hắn còn sót lại chú lực bắt đầu biến mất, một ít cùng Kenjaku khế ước chú vật tiến vào sinh động giai đoạn, Fushiguro Megumi tỷ tỷ Fushiguro Tsumiki cũng đang ở trong đó, hai năm tới bởi vì Kenjaku chú vật phong ấn mà hôn mê bất tỉnh.

Nhưng đối với Shiroiyoru tới nói, cũng chính là một đao sự.

Trừ cái này ra, Zenin Mai cấu trúc thuật thức vận hành phương thức cũng ký lục xuống dưới, chỉ tiếc cùng Shiroiyoru trong dự đoán không nhiều lắm khác biệt, cũng không thể đối chính hắn "Cấu trúc thuật thức" khởi đến cái gì trợ giúp.

Bất quá ở cùng Gojo Satoru cùng nhau đánh hắc ám chi hồn thời điểm, một bên trốn tránh vũ nương nhanh chậm đao, Gojo Satoru đưa ra một cái ngăn cản với hiện thực chân tướng --

"Cấu trúc thuật sư đối muốn cấu trúc ra tới đồ vật, đều ôm có nào đó trình độ mãnh liệt chờ mong. Nhưng đối với tiểu hôm qua nói, loại này chờ mong ngược lại rất khó lấy tưởng tượng. Rốt cuộc Yoru chính mình liền có thể làm được cơ hồ sở hữu sự tình, đối với thập phần muốn cấu trúc ra nào đó đồ vật mãnh liệt chờ đợi, hẳn là ước bằng không đi?"

Nghe đến đó, Shiroiyoru rốt cuộc minh bạch chính mình vì cái gì không có biện pháp tiến bộ, tuy nói mặt ngoài vẫn là một cái kính nỗ lực, nhưng trên thực tế, lại là tiến vào lười biếng trạng thái a.

Trước kia hắn tuyệt đối sẽ không có loại này lười biếng ý tưởng, thời thời khắc khắc đều giống một đài nghiêm mật máy móc, tìm không ra vấn đề liền không ngừng thử lỗi.

Mà hiện tại...... Hắn ở cùng Gojo Satoru chơi game, chạy đến lớn nhất khó khăn chịu khổ hướng trò chơi không phải thổi, nhất diệu chính là, còn có thể thường thường thưởng thức nhà mình bạch mao miêu tức giận biểu tình......

Ân, quả nhiên vẫn là như bây giờ hảo. Đến nỗi chế tác chú cụ? Từ từ tới đi.

Nhưng không nghĩ tới kế tiếp lại là thoát cương con ngựa hoang rải chân chạy như điên --

"Yoru, ngươi có thể đem trong trò chơi vũ khí chế tạo ra tới sao?"

"Vẻ ngoài thượng nói, hẳn là không thành vấn đề......"

"Ô nga nga! Là hoàn ấn kỵ sĩ thẳng kiếm! Siêu soái a!!"

"Nếu có thể sử dụng dư hỏa cái này chiến kỹ, một phen lửa đỏ ngọn lửa kiếm... Hẳn là sẽ càng soái đi......"

"Nếu là cái dạng này lời nói... Đem có thể phun hỏa chú linh phong ấn đến vũ khí, hẳn là là có thể dùng chú linh thuật thức đảm đương dư hỏa chiến kỹ đi?"

"Thông qua phong ấn chú linh tới chế tác chú cụ phương diện này, Himura càng thêm am hiểu. Hơn nữa có được loại này thuật thức chú linh ít nhất cũng là chuẩn một bậc, yêu cầu nghĩ cách cấu trúc ra càng thêm dùng bền tài liệu."

"Không thể tham khảo Himura tên kia đưa cho ngươi Sukuna bài trảm đánh đao sao?"

"Này đem Himura đưa đao của ta, tài chất thượng cũng không có cái gì đặc biệt, hơn nữa ngươi cũng nhìn ra được tới, cây đao này trên thực tế là hai mảnh lưỡi dao đua thành một phen, Sukuna thuật thức là từ trong đó cực kỳ nhỏ bé chỗ hổng trung thả ra, cũng không sẽ đối tài chất bản thân tạo thành cái gì đặc biệt đại ảnh hưởng."

Trực Tử Ma Nhãn Cùng RikuganNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ