"Hạ tiện tiểu nhân, dám động thiếp thân một cây lông tơ thử xem?!"
Bị làm không rõ ràng lắm trạng huống bị cứu giả đánh một cái tát đại chỉ bạch mao miêu lộ ra "Mãnh" biểu tình.
Giải quyết xong bái ân Gojo Satoru, mới từ nổ tung nơi ở chỗ hổng đi vào tới, liền thấy như vậy một màn:
"Các ngươi đây là đang làm cái gì a?"
Chú ý tới tiểu chỉ bạch mao miêu Amanai Riko, tức khắc chỉ vào hắn lộ ra kinh dị biểu tình: "Lại xuất hiện một cái khả nghi bạch mao! Lại còn có tương đối lùn!"
Gojo Satoru: Mãnh
[ Geto Suguru ] nghẹn cười: "Riko, chúng ta không phải cái gì khả nghi nhân vật."
Amanai Riko mặt hướng cuối cùng người bị hại Geto Suguru: "Siêu khả nghi! Tóc mái siêu quái!!"
Lần này tạo thành chân thật thương tổn.
Thực hảo! Rất có dũng khí!
Làm lơ Amanai Riko bị hai nhị hóa như là bánh quai chèo giống nhau nâng lên tới vặn, ở thiếu nữ kêu thảm thiết bối cảnh âm trung, Gojo Satoru coi trọng thiên nội gia trên bàn cơm laptop.
Này đảo không phải hắn nhất thời hứng khởi tưởng chơi trò chơi -- trên thực tế Gojo Satoru đối trò chơi kỳ thật hứng thú không lớn, sở dĩ làm ra một bộ cảm thấy hứng thú bộ dáng, cũng bất quá là muốn Shiroiyoru bồi hắn cùng nhau chơi mà thôi.
Hiện tại, Shiroiyoru không ở bên người, hắn cũng không cần thiết tiếp tục làm bộ một bộ đối trò chơi thực cảm thấy hứng thú bộ dáng.
Thiên nội gia máy tính không thiết mật mã, như thế tỉnh hắn hỏi một phen công phu -- rốt cuộc hacker kỹ thuật nhưng không đại chúng tưởng như vậy thần thông quảng đại, 99% đều là nghĩ trộm mật mã + thông qua bên trong quan hệ ( thu mua công nhân ) làm đến cửa sau.
Cắm vào đảm đương di động quải sức USB, download chuyên môn đăng nhập phần mềm, Gojo Satoru thuần thục tái nhập một đoạn trình tự, lấy quản lý viên thân phận thành công tiến vào trang web.
Lukcy~ xử lý trang web người sáng lập được đến chiến lợi phẩm còn có thể dùng a ~
Nguyền rủa sư trang web các màu treo giải thưởng giao diện nháy mắt mở ra, thượng đến nhân thể người thu thập ghê tởm hứng thú, hạ đến nhằm vào người thường chú sát nhiệm vụ, phàm là phạm pháp đều có thể thấy, muôn hình muôn vẻ nhiều như ruồi trâu.
Đối tiểu chỉ bạch mao miêu tò mò đến muốn chết hai cái phiền nhân tinh nhìn đến Gojo Satoru đang làm động tác nhỏ, nháy mắt đem ô ô thẳng kêu Amanai Riko ném cho đáp thang máy đi lên Kuroi Misato, triều cái này song song thế giới mà đến thiếu niên xông tới.
Sau đó lọt vào trong tầm mắt chính là trên màn hình máy tính, nguyền rủa sư trang web nhằm vào Amanai Riko treo giải thưởng.
Treo giải thưởng 250 vạn Đô la, Renchoku nữ giáo quốc trung nhị niên cấp, sinh tử bất luận.
[ Geto Suguru ] nheo lại đôi mắt, "Bàn tinh giáo quải ủy thác?"
Gojo Satoru không có tiếp hắn nói, sự tình không có ra kết quả phía trước hắn cũng không dễ dàng kết luận -- đương nhiên, nếu là dùng để đậu Shiroiyoru vui vẻ nói liền phải nói cách khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực Tử Ma Nhãn Cùng Rikugan
Ficção GeralHỗ công Tác giả:Nhị thứ nguyên Zenin gia sinh ra có được Trực Tử Ma Nhãn nhân loại, sai lầm ra đời với không hợp nhau thế giới. Chú linh, dị năng lực giả, yêu tà, nhân loại. Tất cả đều tại đây đôi mắt nhìn chăm chú hạ run rẩy. Vẩy ra máu là nhất làm...