Nếu chuyện xưa dựa theo không có Zenin Shiroiyoru người này trực tiếp phát triển, Verlaine liền sẽ một cái đường đi đến hắc, không ngừng giết chết cùng Nakahara Chuuya quan hệ thân mật người, cuối cùng thua tại Mori Ōgai cùng Dazai Osamu trong tay, lại bị Rando xả thân điếu trụ một cái tánh mạng.
Ám sát vương mặt ngoài nhìn qua phong cảnh, nhưng trên thực tế làm cái gì đều sẽ không thành công, có thể nói là nhân sinh giáo dục thất bại điển phạm.
Bất quá hiện tại, điểm này mặt ngoài phong cảnh cũng đã không có.
Verlaine ngực cắm một chi cho hắn tục mệnh tường vi ngồi ở ghế dựa, không riêng chặt đứt điều tay, còn nhận không rõ hiện thực.
Hắn đắm chìm tại đây phiến tường vi biển hoa cho hắn chế tạo trong mộng, cho rằng chính mình là ở cùng đệ đệ vượt qua lại một ngày không người tiểu đảo sinh hoạt.
Nhìn ra này hết thảy Shiroiyoru đối Verlaine không có cái gì đồng tình ý tưởng, nếu không phải cùng Rando ước định trước đây, hắn hiện tại tuyệt đối đã một đao qua đi, làm Verlaine cái này nhưng sát người trực tiếp thăng thiên.
"Chúng ta tiến vào này gia khỏa 5 mét trong phạm vi liền sẽ kích phát công kích. Gojo, ta đi thọc cái Verlaine, ngươi liền tại nơi đây, không cần đi lại."
"Hảo a từ từ, Yoru ngươi lời này nói rất đúng quái a, tổng cảm giác giống như chiếm ta cái gì kỳ quái tiện nghi."
"Ngươi ảo giác."
Đậu xong Gojo Satoru, Shiroiyoru rút ra sau thắt lưng đoản chủy, chính tay cầm đao, đoản ủng đế giày cơ hồ không tiếng động dẫm đạp đá phiến hướng Verlaine đi đến.
Ở thường nhân thị giác, Verlaine chỉ là ngồi ở kiểu Pháp cao bối ghế, ngực cắm đỏ lên sắc tường vi, tràn ra máu tươi nhiễm hồng hắn màu trắng áo sơmi cổ áo, biểu tình chết lặng nhìn phía trước biển hoa.
Nhưng chung quanh ba đạo kết giới, lại ở Shiroiyoru trong mắt lộ rõ.
Này ba đạo kết giới từ thủ pháp thượng xem, hoàn toàn là quyển tác nghiên cứu thành quả, có điểm là có thể trở ngại Shiroiyoru bước chân, làm hắn chân chính chạm đến đến Verlaine phía trước còn muốn huy ba lần đao.
Loại này kết giới khuyết điểm, là yêu cầu tiêu phí so thời gian dài đem này cố định ở mỗ phiến địa bàn thượng, hơn nữa không thể tùy tiện di động. Cho nên trên cơ bản có thể xác định, đây là quyển tác tưởng lấy tới đối phó Shiroiyoru nghiên cứu thành quả.
Có điểm phiền toái a Shiroiyoru nghĩ thầm. Ở dưới ánh trăng có vẻ càng thêm bạc lượng nhận thân, hướng tới Verlaine chiết xạ nguy hiểm mũi nhọn.
Sau đó -- đoản ủng đế giày đặng cách mặt đất, Shiroiyoru như thoát huyền chi mũi tên, lấy mơ hồ thân hình tốc độ thứ hướng Verlaine.
Khoảng cách chém giết, bài xích hình kết giới mạt sát, đánh sâu vào hình kết giới tiêu diệt, ngăn cách hình kết giới về linh.
Từng đạo kết giới rách nát, hóa thành kim sắc quang tiết phập phềnh, tiêu tán với thuần trắng tường vi phía trên.
Tuy rằng này đó kết giới chỉ cấp Verlaine kéo dài một giây chung thời gian, nhưng cũng đủ hắn sử dụng trọng lực đối cảnh vật chung quanh hết thảy tiến hành chế tài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực Tử Ma Nhãn Cùng Rikugan
General FictionHỗ công Tác giả:Nhị thứ nguyên Zenin gia sinh ra có được Trực Tử Ma Nhãn nhân loại, sai lầm ra đời với không hợp nhau thế giới. Chú linh, dị năng lực giả, yêu tà, nhân loại. Tất cả đều tại đây đôi mắt nhìn chăm chú hạ run rẩy. Vẩy ra máu là nhất làm...