Sự thật chứng minh, Tengen thật đúng là không biết Shiroiyoru cha mẹ là như thế nào chết. Nhưng Gojo Satoru vẫn là đã biết không ít về Shiroiyoru cha mẹ tin tức.
Tỷ như, Shiroiyoru ba ba mụ mụ đi đến cùng nhau, cũng không phải mỗ bạch mao giáo viên suy đoán ngẫu nhiên gặp được + nhất kiến chung tình, mà là bởi vì chú linh phương diện nghiên cứu đầu đề.
Bởi vì bảo mật nguyên nhân, quốc lập đài thiên văn trong lén lút có một cái đặc thù bộ môn, mặt ngoài là thiên văn phương diện chuyên nghiệp, sau lưng lại là nhằm vào chú linh nghiên cứu cơ cấu.
Nếu muốn nghiên cứu chú linh, đương nhiên không thể không có chú thuật sư. Nhưng chú thuật sư từ trước đến nay nhân tài khan hiếm, trường kỳ thuê chức nghiệp chú thuật sư giá cả, dễ dàng là có thể đạt tới một người bình thường cả đời cũng không dám tưởng tượng con số. Bởi vậy chỉ có thể ở chưa đăng ký chú thuật sư tìm -- đơn giản tới nói, chính là cụ bị chú thuật mới có thể, nhưng không có năng lực chiến đấu người.
Thế là Shiroiyoru mụ mụ nhập chức cái này cơ cấu -- lấy gần như rời nhà trốn đi phương thức, có thể nghĩ này đối với coi trọng thanh danh đại gia tộc ý nghĩa cái gì.
Shiroiyoru mụ mụ thuật thức là cấu trúc thuật thức, bản nhân tuy rằng có bình quân trình độ trở lên chú thuật năng lực, nhưng hoạn có cường độ thấp bẩm sinh trái tim loại bệnh tật, bản thân thuộc về cái loại này chạy 100 mét đều sẽ thở hổn hển người, càng đừng nói đương một người yêu cầu cao cường độ vận động năng lực chức nghiệp chú thuật sư.
Mà Shiroiyoru ba ba sở dĩ sẽ từ một cái thiên văn hệ tốt nghiệp đại học sinh, bỗng nhiên vừa chuyển chuyên nghiệp thành chú linh nghiên cứu phương diện nhân viên, này nguyên nhân chủ yếu là... Thập phần am hiểu gom góp nghiên cứu kinh phí, cùng với đối thần bí học thực cảm thấy hứng thú.
Hai người bọn họ nơi nghiên cứu tiểu tổ đã từng đề cập quá đầu đề, bao gồm nhưng không giới hạn trong: [ chú linh kết giới triển khai phương diện không gian ứng dụng ], [ chú vật chú cụ hóa ], [ dùng một lần chú linh bạo đạn ]......
Tóm lại, đều thực thái quá, hơn nữa một cái cũng chưa có thể đạt tới thực tế ứng dụng trình độ, đại bộ phận đều bị vây lý luận giai đoạn.
Đến nỗi Tengen vì cái gì sẽ biết này đó đã tư liệu tiêu hủy nghiên cứu, còn lại là bởi vì hai vợ chồng ở [ chú linh kết giới triển khai phương diện không gian ứng dụng ] này một nghiên cứu đầu đề thượng, đã từng thỉnh tinh thần phương diện dị năng lực giả, nhằm vào có thể triển khai kết giới một bậc chú linh tiến hành nhân công tinh thần phân liệt hành vi, kết quả dẫn tới một bậc chú linh trung tâm ly tán...... Biến thành mười mấy chỉ tứ cấp chú linh, cộng thêm thượng trăm chỉ cực nhỏ.
Tóm lại, Tengen đối này hai vợ chồng ấn tượng chính là -- hành sự phi thường hồ nháo, nghĩ cái gì thì muốn cái đó, lóe hôn, cùng với trượng phu Kisaragi Yōsha có thể dễ dàng làm được làm người khác tin tưởng chính mình, quả thực là kinh phí mị ma.
Gojo Satoru nghe xong này một đống, phát ra chính mình cảm thán: "Ta siêu hợp lý hoài nghi ba ba sở dĩ biến thành kinh phí lừa dối phạm, hoàn toàn là vì thảo hỉ hoan làm bậy mụ mụ vui vẻ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực Tử Ma Nhãn Cùng Rikugan
Fiksi UmumHỗ công Tác giả:Nhị thứ nguyên Zenin gia sinh ra có được Trực Tử Ma Nhãn nhân loại, sai lầm ra đời với không hợp nhau thế giới. Chú linh, dị năng lực giả, yêu tà, nhân loại. Tất cả đều tại đây đôi mắt nhìn chăm chú hạ run rẩy. Vẩy ra máu là nhất làm...