Himura. Tên này kỳ thật cũng không phải Himura chính mình lấy, mà là Shiroiyoru vì phân chia bọn họ mà lấy tên.
Ngay từ đầu, hắn chỉ tồn tại ở Shiroiyoru nhận tri, vô pháp hướng Shiroiyoru ở ngoài bất luận kẻ nào giao lưu hắn cũng tự đắc này nhạc. Ngẫu nhiên bị nhà mình huynh đệ hoặc là nhảy nhót hoặc là bi thương cảm xúc bừng tỉnh, sau đó nương từ Shiroiyoru trong trí nhớ đạt được tri thức, đối Shiroiyoru hành động tiến hành phun tào.
Nếu hắn là nhân loại, đại khái sẽ cảm thấy này thực chật chội đi. Nhưng Himura lại rất thích loại này...... Chỉ cần có Shiroiyoru ở, chính mình liền tuyệt đối sẽ không cô đơn cảm giác.
Hằng ngày chậm rãi trôi đi, tuy rằng có điểm quái, nhưng còn tính hạnh phúc người một nhà hẳn là sẽ tiếp tục hạnh phúc đi xuống đi. Nhìn Shiroiyoru ở hồ nước trung ảnh ngược, nghênh đón thứ sáu cái mùa đông Himura là như thế này cho rằng.
Nhưng mà hắn thực mau biết chính mình sai rồi.
Bọn họ không có thể thổi tắt gia đình liên hoan thượng sinh nhật ngọn nến, liền ngã xuống trên đường. Bị Shiroiyoru mãnh liệt tuyệt vọng cùng tự mình ghét bỏ bừng tỉnh Himura, lọt vào trong tầm mắt có thể đạt được ánh mắt đầu tiên, chính là Shiroiyoru dùng dính đầy máu tươi dao rọc giấy nhắm ngay chính mình yết hầu.
Băng thiên tuyết địa, nhìn Kisaragi vợ chồng thi thể, Himura vội vàng hỏi Shiroiyoru rốt cuộc đã xảy ra cái gì. Shiroiyoru chết lặng nói ta giết ba ba mụ mụ, hẳn là chết. Sau đó lại nói xin lỗi, không có biện pháp tiếp tục bồi ngươi.
Giờ khắc này, cường đại oán niệm cùng chú lực giống như cuối cùng hướng huỷ hoại miệng cống hồng thủy, từ tên là Shiroiyoru này phân dị thường bên trong trào dâng mà ra.
Himura nói qua, hắn là từ [ nhân loại đối Shiroiyoru sợ hãi trung ra đời chú linh ]-- những lời này kỳ thật cũng không sai. Chẳng qua, những lời này nhân loại, chỉ có Shiroiyoru một cái mà thôi.
Như vậy trạng thái hạ Shiroiyoru, hiển nhiên quyết tâm muốn chết.
Nhưng là Himura không nghĩ làm Shiroiyoru chết, không đơn giản chỉ là bởi vì cô độc rất khó chịu, làm bạn rất tốt đẹp. Mà là không cho phép ngày thường tự xưng ca ca chính mình, cứ như vậy nhìn đệ đệ tự sát không quan tâm.
Shiroiyoru phạm vào giết hại cha mẹ tội, kia hắn liền phạm phải bao che huynh đệ tội!
Cho nên Himura thừa dịp Shiroiyoru từ bỏ tự mình thời điểm, chủ động xé rách Shiroiyoru về cha mẹ cùng huynh đệ nhận tri cùng ký ức, tính cả Shiroiyoru chủ đạo bi thương kia bộ phận linh hồn cùng nhau, bị đồng dạng chịu đựng đem chính mình xé mở loại này thống khổ Himura, toàn bộ mang đi.
Nhưng mà Shiroiyoru linh hồn nào có như thế hảo mang đi? Mỗi cái nháy mắt, không thuộc về linh hồn của hắn đang không ngừng cho hắn cung cấp vô tận chú lực đồng thời, cũng ở đốt cháy hắn tồn tại. Giống như là một đoàn vĩnh viễn thiêu đốt hỏa, không ngừng đem tên là Himura tân sài bậc lửa.
Không có mặt khác biện pháp Himura, lựa chọn dùng ngủ say tới hạn chế này phân bị hắn xé xuống linh hồn. Thẳng đến Shiroiyoru 14 tuổi thời điểm, Himura cảm giác chính mình còn như vậy đi xuống, căng bất quá ba năm, này phiến linh hồn liền sẽ giống như nam châm thoát ly hắn, trở lại Shiroiyoru trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực Tử Ma Nhãn Cùng Rikugan
General FictionHỗ công Tác giả:Nhị thứ nguyên Zenin gia sinh ra có được Trực Tử Ma Nhãn nhân loại, sai lầm ra đời với không hợp nhau thế giới. Chú linh, dị năng lực giả, yêu tà, nhân loại. Tất cả đều tại đây đôi mắt nhìn chăm chú hạ run rẩy. Vẩy ra máu là nhất làm...