Thủ tướng lại ở chỗ này chờ đợi Shiroiyoru lý do rất đơn giản.
Ở không có đạn hạt nhân thế giới, làm trên thế giới này đứng đầu chiến lực chi nhất, giết chóc năng lực ở siêu việt giả phía trên Zenin Shiroiyoru, mặc dù hắn không có bất luận cái gì trợ giúp cái này quốc gia chính thể ý tứ, nhưng hắn tồn tại bản thân đó là một loại uy hiếp.
Nếu dùng Shiroiyoru kiếp trước nơi thế giới tới ví phương. Có thể sử dụng lấy ra khỏi lồng hấp tráo Tokyo lĩnh vực triển khai hắn, hiện tại chính là một cái di động đạn hạt nhân phóng ra giếng.
Hơn nữa Shiroiyoru xử lý vệ tinh chỉ có một đài, mà Thái Bình Dương nam điểu đảo chung quanh bị huyết nhuộm thành màu hồng phấn nước biển, mọi người đều có thể cộng đồng thưởng thức.
Mà Shiroiyoru đi trước nam điểu đảo quá trình, cũng không có tiến hành cái gì bảo mật thi thố, cho nên mọi người đều thực tự nhiên đã biết chuyện này là ai làm.
Vì thế, ở đại chúng cũng không biết được mặt thượng, các quốc gia cao tầng, đều bởi vì Zenin Shiroiyoru tên này mà suốt đêm triệu khai hội nghị khẩn cấp.
Rốt cuộc phía trước Zenin Shiroiyoru ở bọn họ trong mắt, còn chỉ có thể xem như tinh anh BOSS, liền tính siêu cấp có thể đánh, nhưng vẫn là cùng kia mấy cái khủng bố siêu việt giả ở vào cùng thê đội.
Nhưng hiện tại... Thích giết chóc Zenin Shiroiyoru, có thể hay không một cái tâm tình không hảo liền quyết định hủy diệt sinh thái vòng? Này đó bọn họ trong lòng hoàn toàn không đế.
Tổng thượng sở thuật, Thủ tướng chuyên dụng điện thoại bị đánh bạo.
Nhưng cái này cũng chưa tính xong.
So đạn hạt nhân phóng ra giếng có tự mình ý thức thích giết chóc càng thêm đáng sợ chính là, cái này đạn hạt nhân phóng ra giếng, hắn đột nhiên mất tích.
Các quốc gia ở Tokyo xếp vào gián điệp tìm không thấy Shiroiyoru, kinh đô cũng không có, Shiroiyoru cuối cùng hành tung địa điểm, là một chỗ thường thường vô kỳ phố buôn bán.
Nhưng các quốc gia cao tầng đều biết, Zenin Shiroiyoru sẽ "Nháy mắt di động".
Zenin Shiroiyoru lần sau sẽ xuất hiện ở đâu? Có thể hay không là New York? Hoặc là Luân Đôn? Sau đó một cái cao hứng kính đi lên, quyết định tới cái lĩnh vực triển khai sát cái mấy trăm mấy ngàn vạn người chơi chơi?
Ai đều nói không chừng, một cái chỉ có 15 tuổi tuổi siêu cấp quái vật, sẽ ở tuổi dậy thì làm ra chuyện gì tới.
Có nhân vi cái này vớ vẩn thế giới bật cười, càng nhiều người còn lại là ở vì chính mình ích lợi, vì nhân loại tồn tục mà nỗ lực.
Nỗ lực kết quả chính là, nhiều mặt nhúng tay tưởng làm rõ ràng Zenin Shiroiyoru trước mắt người rốt cuộc ở đâu, tìm Zenin Shiroiyoru.
Mà có chút người còn lại là suy nghĩ, liền chính mình quốc gia siêu cấp đại sát khí đều nắm giữ không được vị trí Thủ tướng, rốt cuộc còn có hay không tồn tại tất yếu.
Rốt cuộc ở cái này quốc gia, kim tự tháp đỉnh chính là chú thuật sư gia tộc cùng các đại địa phương tài phiệt sáu bốn khai, bọn họ phân xong rồi chỗ tốt, mới luân được đến chính phủ thế lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực Tử Ma Nhãn Cùng Rikugan
General FictionHỗ công Tác giả:Nhị thứ nguyên Zenin gia sinh ra có được Trực Tử Ma Nhãn nhân loại, sai lầm ra đời với không hợp nhau thế giới. Chú linh, dị năng lực giả, yêu tà, nhân loại. Tất cả đều tại đây đôi mắt nhìn chăm chú hạ run rẩy. Vẩy ra máu là nhất làm...