Trong nháy mắt kia, thân thể xác thật là biến mất.
Liền thống khổ cũng chưa có thể cảm giác được, phảng phất rơi vào hỏa trung giọt nước, ở quang trút ra trung bốc hơi hầu như không còn.
Không biết vì sao vẫn cứ có thể nhìn đến, vẫn cứ giữ lại tồn tại thân thể khi, mới có thể chấp thuận hành vi.
Chính mình, Zenin Shiroiyoru cái này tồn tại, rốt cuộc là thứ gì? Tại thân thể biến mất kia lúc sau, hơi chút có một chút lý giải.
Zenin Shiroiyoru, là cái chỉ nghĩ phủ định gia hỏa.
Cho nên phủ định thân thể hoàn toàn biến mất, như là truyện tranh nhân vật bị cục tẩy rớt lúc sau, đem nên nhân vật bị lau kia một bộ phận, từ trong hiện thực xé xuống.
Ta giết bị hoàn toàn lau chính mình.
/
Chiếu khắp vạn vật thư hoãn ánh mặt trời dưới, Shiroiyoru như là một mảnh khẽ chạm mặt hồ lá liễu như vậy, dừng ở trố mắt Fushiguro Toji phía trước.
Trắng nõn bàn chân dẫm đạp ở nóc nhà chính sống thượng, màu đen tóc dài như màn đêm rơi xuống.
Sợi tóc che lấp hắn đã là không tì vết thân thể, ngọn tóc chạm đến hắn không có tạp sắc trơn bóng mắt cá chân.
Có cuốn lên thảo diệp cuồng phong gào thét mà đến, đem thuật sư sát thủ tóc mái cùng trên người hắn huyết tinh chi khí thổi đến loạn vũ.
Nhưng này cổ phong lại không cách nào đụng vào Shiroiyoru.
Tóc đen thiếu niên phảng phất này phiến trong hiện thực một cái đơn độc cắt hình, là thế giới ở ngoài tồn tại, là viết lại thế giới này dị vật.
Fushiguro Toji nghe thấy chính mình lẩm bẩm:
"... Ngươi rốt cuộc là thứ gì?"
Shiroiyoru không có đi nghe lời hắn, chỉ là ngửa đầu, lo chính mình nhìn thế giới này.
Tuy rằng so với không có thân thể khi, nhìn đến đồ vật muốn thiếu đến nhiều.
Nhưng cho dù là như thế này, vạn vật sơ hở ở trong mắt vẫn cứ càng thêm rõ ràng, liền phảng phất che ở trước mắt sương mù rốt cuộc tiêu tán, nào đó vô hình trở ngại bị hắn đá văng ra.
Không gian có thể không có trở ngại, hắn hiện tại có thể tùy thời giết chết hàng rào, mang theo Gojo trở lại phía trước thế giới.
Loại sự tình này, bất tử một lần là ý thức không đến sao?
Đại khái đúng vậy đi? Shiroiyoru lo chính mình trả lời.
Nhưng vấn đề này, hắn kỳ thật cũng không như vậy muốn được đến đáp án.
Shiroiyoru rốt cuộc di động ánh mắt, lại lần nữa nhìn Fushiguro Toji.
Thuật này sư sát thủ nắm chặt vũ khí, hiển nhiên thực cảnh giác hắn.
Giống cái bi kịch truyện tranh nhân vật giống nhau. Shiroiyoru tưởng.
"Còn muốn đánh sao? Ngươi đã không thắng được ta."
Fushiguro Toji sửng sốt: "Ngươi không giết ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực Tử Ma Nhãn Cùng Rikugan
Tiểu Thuyết ChungHỗ công Tác giả:Nhị thứ nguyên Zenin gia sinh ra có được Trực Tử Ma Nhãn nhân loại, sai lầm ra đời với không hợp nhau thế giới. Chú linh, dị năng lực giả, yêu tà, nhân loại. Tất cả đều tại đây đôi mắt nhìn chăm chú hạ run rẩy. Vẩy ra máu là nhất làm...