7 Mỗ dị năng Nakahara đệ đệ

44 4 0
                                    

Thiếu niên không có tên.

Lâu dài tới nay, hắn đều chỉ có thể ở bồi dưỡng vại thể trung sinh tồn, một khi thoát ly những cái đó áp chế đặc dị điểm tuyến ống cùng dị năng ức chế tề, hắn sinh mệnh liền sẽ giống như chạm vào hỏa trang giấy giống nhau bay nhanh tiêu tán.

Ở thiếu niên nhận tri, sinh mệnh từ ra đời bắt đầu liền cùng đau đớn một khắc thoát ly không khai.

Cách pha lê, cái kia tên là N nam nhân -- hắn người sáng tạo, tức sẽ truyền thụ hắn các loại tri thức, lại sẽ hướng thân thể hắn rót vào các loại dược tề.

Kia dược tề ở trong thân thể du tẩu cảm xúc, ước chừng giống như là N trình bày trung bị hỏa bỏng cháy, cũng hoặc là bị dung nham rót vào thể xác.

Mà ở học được ngôn ngữ lúc sau, thiếu niên mới phát hiện ngôn ngữ nguyên lai là một cây đao.

N nói hắn là công cụ, không nên có hỉ ác.

N nói không đạt được mong muốn phát ra công suất, lần đầu tiên miệng cảnh cáo, hồi thứ hai trực tiếp điện giật.

N nói hắn căn bản là cái thất bại phục chế phẩm, so với nhất hào viện nghiên cứu [ nguyên hình ] kém xa.

Khi nào có thể kết thúc? Loại này thống khổ tra tấn khi nào mới có thể kết thúc?

Thiếu niên nghĩ tới chết, nhưng bất lực hắn, lại không có tử vong năng lực.

Thẳng đến có một ngày, một cái trên trán có khâu lại tuyến nam nhân, bị N thân thiết đón tiến vào.

Nam nhân cùng hắn ở chung thật lâu, sau đó mỗ một khắc đột nhiên nói:

"Ngươi nghĩ đến bên ngoài thế giới đi xem sao?"

Chưa bao giờ dám đi chờ đợi khả năng tính, hướng thiếu niên đưa ra chủy thủ cùng vòng cổ.

/

Nakahara Chuuya mất tích.

Shiroiyoru ở biết được tin tức này thời điểm, cũng không thập phần ngoài ý muốn.

Cùng Nakahara Chuuya cùng nhau mất tích còn có Randō thi thể. Theo Dazai Osamu tình báo cung cấp tới xem, hiện trường cũng không có tân tăng đánh nhau dấu vết, này cũng đã nói lên Nakahara Chuuya là tự nguyện "Mất tích".

Mà hiện tại Yokohama, sẽ làm Nakahara Chuuya đem [ dương ] phóng tới một bên, đem hoang bá phun điều tra cũng phóng tới một bên, ngược lại làm khởi mất tích lý do, trừ bỏ đã chết N làm ra Nakahara Chuuya clone thể ở ngoài, cũng không có mặt khác khả năng tính.

Thái dương vừa lúc, trải qua một đêm nghỉ ngơi, Yokohama thành phố này một lần nữa toả sáng tinh lực. Đầu đường mua sắm người đi đường tới tới lui lui, hoàn toàn nhìn không ra 5 năm trước, cái này quốc gia chủ động xâm lược hắn quốc lại chiến bại tư thái.

Quên đi là một liều nhập khẩu mượt mà độc dược. Này ý nghĩa quên đi giả vĩnh viễn sẽ không hấp thụ giáo huấn, vĩnh viễn giẫm lên vết xe đổ.

Mà ở Shiroiyoru xem ra, cái kia khâu lại tuyến đầu chính là nhất không dài trí nhớ kia một cái.

Bảy năm trước, Shiroiyoru thiếu chút nữa đem hắn giết chết.

Trực Tử Ma Nhãn Cùng RikuganNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ