87 Rốt cuộc yên lặng hằng ngày

11 0 0
                                    

Ở Shiroiyoru dứt khoát lưu loát một đao lúc sau, Fukuchi Gen'ichirō âm mưu đại bạch khắp thiên hạ.

Các quốc gia các phóng viên ở chờ cơ trong đại sảnh phát sóng trực tiếp, Shiroiyoru áo tắm tay áo bên cạnh cũng đừng một cái mini radio, bảo đảm Fukuchi Gen'ichirō nói mỗi một câu, đều không hề để sót bị ký lục xuống dưới, trở thành vị này "Anh hùng" chứng cứ phạm tội.

Lúc sau Shiroiyoru ở Fukuchi Gen'ichirō trên người, tìm được rồi kia một tờ dùng chú lực cấu trúc [ thư ], trực tiếp giết chết Fukuchi Gen'ichirō viết ở mặt trên chữ viết. Bị Fukuchi Gen'ichirō sửa chữa hiện thực, cũng trở về nguyên bản quỹ đạo.

Nhưng kỳ thật Shiroiyoru căn bản không để bụng chính mình bị trở thành phản nhân loại tội phạm, dù sao Gojo Satoru biết chính mình không phải là được.

Shiroiyoru để ý, là không nghĩ làm cha mẹ tâm huyết thượng, xuất hiện thù địch ghê tởm chữ viết.

Thu về này trang thư, mặt trên còn sót lại, rõ ràng là hai người chữ viết cộng đồng tạo thành [ thế giới đục lỗ ] nghiên cứu tính khả thi chứng minh, làm Shiroiyoru phảng phất thấy kia đối ngu ngốc vợ chồng nghiêm túc nỗ lực bộ dáng.

Đến nỗi Verlaine, hắn thừa dịp Shiroiyoru hồi tưởng khởi qua đi ký ức thời điểm chạy, Rando truy tung tới rồi hắn dấu vết, trước mắt này quan hệ phức tạp hai người là một chạy một đuổi bên trong. Làm này phân ân oán tình thù đương sự chi nhất Nakahara Chuuya, tỏ vẻ không muốn cùng này hai người nhấc lên bất luận cái gì quan hệ, chỉ nghĩ hảo hảo đi học.

9 nguyệt 15 ngày, Fukuchi thi thể ở trải qua giải phẫu kiểm tra lúc sau qua loa hạ táng, cơ hồ không có người đi phúng viếng, hoàn toàn bước vào đã chết xứng đáng hệ liệt.

Sở dĩ nói là cơ hồ, là bởi vì chó săn bộ đội người vẫn là đi, làm Fukuchi thơ ấu bạn tốt Fukuzawa xã trưởng cũng đi, đặc biệt là Ōkura Teruko, khóc đến rối tinh rối mù.

Sau đó nàng liền một chân đá vào Fukuchi mộ bia thượng, nếu không phải những người khác ngăn đón nói người chết đều đã chết đánh cũng không cảm giác được, phỏng chừng nàng muốn đem Fukuchi từ mồ kéo ra tới hành hung, để báo nhiều năm như vậy bị Fukuchi lừa đến xoay quanh trong lòng chi hận.

Kumamoto, Yamaga nơi nào đó mộ viên --

Nghiêm túc đem mộ bia thượng tro bụi lau sạch sẽ, màu đen tóc dài thiếu niên dùng trường bính muỗng gỗ từ thùng múc thủy, xối ở Kisaragi vợ chồng mộ bia thượng.

Buông muỗng gỗ, Shiroiyoru nhắm mắt lại mành chắp tay trước ngực, thành tâm mong ước bọn họ sau khi chết thế giới được đến yên giấc.

Cầu nguyện xong lúc sau, cảm nhận được chung quanh dòng khí kích động, Shiroiyoru mở to mắt, thấy Gojo Satoru đem một phủng bạch tường vi đặt ở mộ bia phía dưới.

Loại này hoa ở đại chúng nhận tri không thích hợp đưa cho đã qua đời người, nhưng là, Shiroiyoru cùng Gojo Satoru đều cảm thấy, này đối vợ chồng so với nghiêm túc bạch cúc, sẽ càng thêm thích loại này khí vị hương thơm hoa.

Nhìn mộ bia thượng rõ ràng khắc tự, kỳ thật Shiroiyoru ngay từ đầu có chút ngoài ý muốn, hắn nguyên bản cho rằng chính mình mười năm đều không có lại đây, mộ bia thượng khẳng định là mọc đầy rêu xanh, vì thế hắn còn mang theo không ít dụng cụ vệ sinh, kết quả cuối cùng là lại phát hiện căn bản không dùng được.

Trực Tử Ma Nhãn Cùng RikuganNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ