95 Shiroiyoru: Nguyên lai ta trừ bỏ mặt cái gì đẹp mắt đều không có a ~ ( cười )

20 0 0
                                    

Chú thuật cao chuyên an bài khách sạn còn tính thoải mái, Shiroiyoru ăn xong cơm sáng lúc sau cùng Gojo Satoru cho nhau xoa xong bối, cùng nhau ở suối nước nóng phao một hồi, lại ăn hai cái suối nước nóng màn thầu -- quỷ biết vì người nào công suối nước nóng còn sẽ cung cấp suối nước nóng màn thầu, liền cùng nhau thượng thang máy, cùng nhau xoát xong nha, ngã vào giường đôi trải lên.

Mở to mắt thời điểm, Shiroiyoru ngẩng đầu, lướt qua Gojo Satoru bạch nhung nhung đầu, vừa thấy đầu giường đồng hồ báo thức, mới buổi chiều 5 giờ rưỡi, khoảng cách Gojo lão sư nói 7 giờ khánh công hội còn kém một ít thời gian.

Nơi này hẳn là nhắm mắt lại ngã đầu tiếp tục ngủ, chỉ tiếc Shiroiyoru thuộc về cái loại này tỉnh liền ngủ không được loại hình. Không có biện pháp hưởng thụ đến giấc ngủ nướng tốt đẹp, cũng coi như là thân thể tố chất cường đến giống cái quái vật mang đến nho nhỏ tác dụng phụ.

Cùng hắn so sánh với, Gojo Satoru nhưng thật ra càng giống cái người bình thường, mệt thời điểm sẽ thở dốc suyễn đến đầy mặt đỏ bừng, không giống Shiroiyoru, căn bản là không biết cái gì là mệt.

Shiroiyoru hơi chột dạ kéo một chút che lại Gojo Satoru chăn, ngủ say thiếu niên tóc bạc tán toái chi gian, cổ dữ tợn vết sẹo thượng là cấm kỵ dấu hôn, tựa hồ là mơ thấy cái gì không có biện pháp phản kháng lực lượng, mày bỗng nhiên nhăn lại, mảnh dài màu bạc lông mi lệnh nhân sinh liên run rẩy.

"Yoru, không cần......"

"Không cần cái gì?" Shiroiyoru thanh âm có ý cười.

Bị nhìn thấu ở giả bộ ngủ Gojo Satoru quay người một cái nhanh như hổ đói vồ mồi, rắn chắc cánh tay ngăn chặn cố ý dung túng hắn Shiroiyoru, sau đó trực tiếp một tiết lực, cả người thật như là chỉ chất lỏng miêu mễ giống nhau nằm xoài trên Shiroiyoru trên người.

Một bên cọ, ngọt quá mức oán giận tẩm nhập Shiroiyoru lỗ tai --

"Yoru, ta vừa mới đều như vậy làm nũng, ngươi cư nhiên không thân ta ~"

Shiroiyoru ôm lấy nhà mình tiểu miêu eo, hôn một cái lỗ tai hắn, "Đương nhiên hôn, chỉ cần ngươi nguyện ý, thân nhiều ít hạ đều có thể."

Chống thân thể, Gojo Satoru đi xuống kéo một chút áo ngủ vạt áo trước, xương quai xanh phía dưới, tốt đẹp không tì vết da thịt phảng phất mộng ảo, thậm chí còn có thể nhìn đến như ẩn như hiện màu hồng phấn......

"Nơi này cũng có thể thân sao?"

Shiroiyoru cảm giác chính mình mặt không biết cố gắng nóng lên lên, sau đó bị Gojo Satoru nhân cơ hội cắn môi dưới, làm quá mức e lệ trừng phạt.

Rõ ràng trước kia, đều không có như vậy mãnh liệt cảm giác.

Cho nên, này tuyệt đối đều là Gojo gia hỏa này càng ngày càng đáng yêu sai!

Lung tung rối loạn triền miên phảng phất đan xen bay múa con bướm, mà thời gian luôn là tại đây loại sự thượng quá đến bay nhanh, nếu không phải đột nhiên vang lên chuông cửa thanh, Shiroiyoru đều phát hiện không đến thiên đều hoàn toàn đen.

Phòng cho khách ngoài cửa.

Zenin Maki ấn xong chuông cửa thật lâu không chiếm được đáp lại, liền ở nàng cho rằng bên trong song song thế giới lai khách còn chưa ngủ tỉnh thời điểm, cửa phòng rộng mở.

Trực Tử Ma Nhãn Cùng RikuganNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ