Bàn tinh giáo, Geto Suguru chuyên dụng phòng nghỉ nội.
Tuy nói này chỗ phòng, đảo cũng có thể khởi cái tên gọi [ giáo chủ chuyên dụng văn phòng ] linh tinh cao lớn thượng tên.
Nhưng phòng đối Geto Suguru tới nói cũng chỉ là phòng mà thôi, tựa như con khỉ vĩnh viễn đều là con khỉ, ở trong mắt hắn đều không cần cái gọi là nghi thức cảm tới khái quát.
Hắn sinh hoạt quá đến rất là đơn giản, trong phòng trừ bỏ giấc ngủ dùng giường đệm ở ngoài không có dư thừa đồ vật, khép lại môn tủ quần áo cũng tịnh là Gojo áo cà sa cùng phối hợp ăn mặc màu đen tăng y, không có bất luận cái gì giải trí đồ dùng -- thậm chí liền một quyển tiểu thuyết cũng không có.
Geto Suguru chán ghét con khỉ, chán ghét hết thảy con khỉ sáng tạo ra đồ vật.
Nhưng hắn không chán ghét đều là chú thuật sư người, nhất coi trọng chính là hắn bên người người nhà.
Đứng ở cửa sổ sát đất biên, Geto Suguru duỗi tay tiếp được ánh trăng, tự hỏi một vấn đề -- như thế nào nghĩ cách cứu viện Yoru cùng tiểu Satoru vấn đề này.
Liền hắn biết, cho tới nay mới thôi Yoru cùng tiểu Satoru đã giết hai gã quan trọng nhất tổng giám sẽ cao tầng, trừ cái này ra hôm nay buổi tối còn giết 22 con khỉ.
Loại này hành vi phạm tội, Satoru sẽ nghiêm túc ra tay cũng không kỳ quái. Đặc biệt là lĩnh vực triển khai, trước mắt mới thôi còn không có người có thể từ Satoru này nhất chiêu hạ thuận lợi tồn tại.
Cho nên kia hai cái thiếu niên, nếu còn có thể đi, hẳn là không có bị Satoru lĩnh vực triển khai mệnh trung.
Đến nỗi đầy người là huyết lại vẫn cứ có thể đi lại, cũng thực hảo giải thích, bởi vì Yoru cùng tiểu Satoru đều là sẽ xoay ngược lại thuật thức, dùng hết chú lực tới trị liệu chính mình, lại bị Satoru bắt lấy cũng thực hợp lý.
Chiếu như vậy đi xuống, Yoru cùng tiểu Satoru sắp gặp phải, sẽ là chú thuật giới công khai bí mật -- lén xử tội.
Geto Suguru lo lắng sốt ruột nhìn minh nguyệt.
Nhanh nhất, rất có thể liền ở đêm nay.
Mở ra đi tiếp ánh trăng tay nắm chặt thành quyền.
Không thể lại đợi, hắn yêu cầu bố trí một ít áp chế cao chuyên lợi thế.
Nhanh chóng tự hỏi xong đối sách, Geto Suguru từ bên cửa sổ thối lui, hắn mạc danh cảm giác có người đang xem hắn, lại cảm giác này chỉ là chính mình ảo giác.
Ninh động bắt tay, mở ra cửa phòng, đứng ở ngoài cửa chính là Nanako cùng Mimiko.
"Geto đại nhân, ngài muốn đi cứu Yoru cùng tiểu Satoru sao?" Nanako ngữ khí thực tức giận.
Nhưng nàng này không phải ở đối Geto Suguru tức giận, mà là cảm thấy kia hai cái thiếu niên quá sẽ trêu chọc phiền toái, tẫn cấp Geto Suguru thêm phiền.
Mimiko ôm oa oa cảm giác thật không tốt, nàng thần sắc khó được hoảng loạn: "Geto đại nhân, chúng ta dùng khác phương thức cùng chú thuật cao chuyên giao dịch đi? Đem Yoru cùng tiểu Satoru đổi lại đây, ngài không cần đi, được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực Tử Ma Nhãn Cùng Rikugan
Fiksi UmumHỗ công Tác giả:Nhị thứ nguyên Zenin gia sinh ra có được Trực Tử Ma Nhãn nhân loại, sai lầm ra đời với không hợp nhau thế giới. Chú linh, dị năng lực giả, yêu tà, nhân loại. Tất cả đều tại đây đôi mắt nhìn chăm chú hạ run rẩy. Vẩy ra máu là nhất làm...