Đối với Shiroiyoru đưa ra lưu lại cùng nhau cấp Gojo Satoru khánh sinh mời, Shikanđương nhiên...... Không có đáp ứng.
Nói giỡn, ai muốn tham cùng tiến hai chỉ Godzilla luyến ái tới a? Lưu lại đương khai vị điểm tâm ngọt sao?
"Shikan--"
"Ta đánh ta miệng mình!"
Cho rằng chính mình bị Shiroiyoru lại lần nữa đọc tâm Shikan, trốn cũng dường như chạy. Mà ở hắn phía sau, Shiroiyoru cảm giác chính mình cái này tùy tùng càng ngày càng không thể hiểu được.
Bất quá Shiroiyoru cũng lười đến đi đại nhập Shikaný tưởng, có công phu đoán gia hỏa này tâm tư, còn không bằng nhiều suy nghĩ chính mình tân năng lực.
Có lẽ là linh hồn một lần nữa hoàn chỉnh nguyên nhân, Shiroiyoru đối với chính mình lĩnh vực triển khai khống chế năng lực cao một mảng lớn, hiện giờ thậm chí có thể làm được giống Neferpitou phóng thích "Niệm" như vậy, phóng xuất ra dị hình lĩnh vực triển khai.
Không riêng như thế, gần nhất Shiroiyoru gần nhất có thể dùng chú lực nặn ra điểm cái gì.
Liền tỷ như nói --
Shiroiyoru mở ra bàn tay, ở trong đầu tưởng tượng ra nào đó vật thể hình dạng, khuynh hướng cảm xúc, trọng lượng, tưởng tượng nên vật phẩm dừng ở trong tay bộ dáng.
Đủ để lệnh bất luận cái gì chú linh né xa ba thước tĩnh mịch chú lực, cơ hồ hoá lỏng ngưng kết, ở Shiroiyoru trong tay cấu trúc ra một phen ngoại hình bình thường Tantou.
Hắc gỗ đàn chuôi đao,20 cm nhận thân ánh sáng như gương, nhận khoan 3.3,1 cm hậu, cùng hắn nhất thường sử dụng Tantou giống nhau như đúc.
Đương nhiên, trừ bỏ nó mặt trên quanh quẩn, rõ ràng thuộc về chú cụ phạm trù chú lực.
Căn cứ nhiều năm qua đối chú cụ nhận tri, Shiroiyoru có thể phán đoán đến ra này đem chú cụ ước chừng có đứng đầu nhị cấp tiêu chuẩn, có được không tầm thường phụ ma thức sắc bén, có thể nhẹ nhàng trảm khai một bậc chú linh rắn chắc làn da, cũng lệnh này trong khoảng thời gian ngắn vô pháp khôi phục.
Đến nỗi Shiroiyoru vì cái gì sẽ biết nó nhằm vào chú linh hiệu quả, đương nhiên là đã dùng không sai biệt lắm chú cụ tìm chú linh thực nghiệm qua.
Chính mình hiện tại là thành "Cụ hiện hóa hệ" niệm năng lực giả đi.
Chẳng qua cụ hiện hóa hệ niệm năng lực giả, còn cần thời khắc phát ra niệm lực, lấy duy trì cụ hiện hóa ra tới vật phẩm.
Nhưng là Shiroiyoru cấu trúc thuật thức, lại không cần thời khắc phát ra chú lực tới duy trì chú cụ tồn tại, mà là sáng tạo xong lúc sau, bản thân chính là một kiện thoát ly chủ thể vượt xa người thường vật phẩm.
Bất quá Shiroiyoru đối này cũng không vừa lòng. Hắn hiện tại chỉ có thể sáng tạo ra Tantou, Wakizashi, Uchigatana...... Này đó tất cả đều là binh khí loại đồ vật. Giao cho chú cụ tính chất cũng cơ hồ tất cả đều là phụ trợ công kích đặc tính.
Cho nên hắn trước mắt đang ở học tập kết giới tương quan tri thức, thử làm một ít ngự thủ linh tinh đồ vật, nhưng là......
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực Tử Ma Nhãn Cùng Rikugan
Ficción GeneralHỗ công Tác giả:Nhị thứ nguyên Zenin gia sinh ra có được Trực Tử Ma Nhãn nhân loại, sai lầm ra đời với không hợp nhau thế giới. Chú linh, dị năng lực giả, yêu tà, nhân loại. Tất cả đều tại đây đôi mắt nhìn chăm chú hạ run rẩy. Vẩy ra máu là nhất làm...