48 Gojo miêu miêu: Lạn quả quýt đừng chặn đường!

23 2 0
                                    

Đưa đao giả rất có thể dựa xuyên qua song song thế giới biết trước, hơn nữa bản thân còn không phải nhân loại.

Trùng hợp chính là, lợi dụng thư trợ giúp Kenjaku xuyên qua đến song song thế giới phía sau màn giả, ở Renchoku nữ tử học viện cứu đi Kenjaku, an bài Fushiguro Toji tới cướp đi Gojo Satoru cái kia đặc cấp chú linh, cũng không phải nhân loại.

Nhưng trên thế giới nơi nào có như vậy nhiều trùng hợp?

Shiroiyoru xác nhận qua, này đem chịu tải Sukuna chú lực cùng chú thuật đao, xác thật không có bất luận cái gì khác thường, ngay cả bên trong Sukuna ý thức, cũng chỉ có bị áp chế đến phi thường mỏng manh một sợi.

Gojo Satoru làm không rõ ràng lắm: "Không biết tên đặc cấp chú linh trợ giúp tà ác não hoa, còn an bài Fushiguro Toji cùng tiểu làm đêm đối, hiển nhiên là đứng ở Yoru mặt đối lập. Hiện tại lại đưa tới như vậy một phen chú cụ, cái kia chú linh nên sẽ không đầu óc hỏng rồi đi?"

Shiroiyoru nhìn chăm chú cây đao này, bổ sung nói:

"Tuy rằng chú linh sẽ làm chuyện gì đều không kỳ quái, nhưng nếu là có trí tuệ chú linh, sau lưng liền nhất định có một bộ chống đỡ nó làm như vậy logic."

Vấn đề là, hiện tại cũng không biết nó làm như vậy logic vì sao.

Dazai Osamu nhấc tay, đưa ra ý nghĩ của chính mình: "Chú linh quân có hay không có thể là muốn dùng chiêu này, hy vọng quấy nhiễu Shiroiyoru quân đối nó địch ý? Rốt cuộc nghi hoặc mai phục liền sẽ nghĩ cởi bỏ, mà chiến đấu khi một cái phân thần, cái này đặc cấp chú linh sẽ nhân cơ hội trốn đi cũng thực hợp lý."

Sakaguchi Ango cảm thấy có đạo lý: "... Cái này suy đoán nhưng thật ra rất có khả năng.

"Cái này suy đoán tuyệt không khả năng." Oda Sakunosuke bỗng nhiên nói: "Shiroiyoru không có khả năng ở trong chiến đấu phân thần."

Trên thực tế ở trong chiến đấu thường xuyên phân thần Shiroiyoru: "......"

Hắn là không biết Oda Sakunosuke vì cái gì sẽ đối [ Zenin Shiroiyoru ] có như vậy lợi hại lự kính, nhưng sự thật chính là, ứng phó một ít không thể giết địch nhân thời điểm, hắn trước nay đều suy nghĩ đông tưởng tây.

Tưởng đỏ thắm máu vẩy ra, tưởng chú linh kêu rên cùng tiêu tán.

Shiroiyoru đôi mắt hơi rũ, nhìn tay áo giác chỗ vài giọt huyết, khẽ thở dài một tiếng, nói:

"Sakaguchi, ngươi làm được thực hảo, làm thù lao, có cái gì muốn có thể cùng ta nói thẳng."

Cẩn thận quan sát đến Shiroiyoru tứ chi ngôn ngữ, Sakaguchi Ango vì này một tiếng thở dài trong lòng run sợ: "Nhằm vào chú linh điều tra chưa bao giờ là việc tư, Shiroiyoru quân không cần --"

Bỗng nhiên, hắn cảm giác được sau thắt lưng mặt có hai tay ở mãnh chọc.

Là Dazai Osamu cùng Oda Sakunosuke.

Theo bọn họ ánh mắt, Sakaguchi Ango lúc này mới phát hiện giấy Tuyên Thành ngoài cửa có một đạo thân ảnh.

Nguyên lai là lãnh bọn họ lại đây quản gia, vẫn luôn không rời đi.

Trực Tử Ma Nhãn Cùng RikuganNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ